1. Cung điện hoàng gia Bang Pa In
 
Địa điểm du lịch Thái Lan hot đầu tiên được nhắc tới là cung điện hoàng gia Bang Pa In. Nằm tại Tambon Ban Len, Amphoe Bang Pa-in, cách thủ đô Bangkok khoảng 60km. Cung điện này từng là cố đô của Thái Lan. Vé vào cổng thăm quan có giá 100 Bath tương đương với khoảng 65.000 VNĐ. Giờ mở cửa của cung điện hoàng gia Bang Pa In là từ 8h 30 - 17h, ngừng bán vé lúc 15h 30.

2. Chiang Mai
 
Chiang Mai là một địa điểm du lịch Thái Lan hot nằm tại phía Tây Bắc Thái Lan. Đây là nơi được phần lớn du khách lựa chọn mỗi khi có dịp tới xứ sở chùa vàng. Đến với Chiang Mai, bạn có thể thăm quan các điểm khác như công viên Singha. Hay tham gia lễ hội té nước, thả đèn hoa đăng,... Chiang Mai là một nơi có đầy đủ cảnh thiên nhiên đẹp, công trình nghệ thuật xuất sắc. Ngoài ra, nếu đã đặt chân tới Chiang Mai thì bạn không thể bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức món đặc sản Khao Soi.

3. Cung điện Hoàng gia Thái Lan ( Grand Palace )
Nằm ngay tại trung tâm thủ đô Bangkok, giá vé vào cổng cung điện hoàng gia Thái Lan là 350 Bath. Địa điểm du lịch Thái Lan hấp dẫn này mở cửa lúc 8h 30 và đóng cửa lúc 16h 30. Bạn cần lưu ý là sẽ ngưng bán vé lúc 15h 30 nên hãy sắp xếp đúng lịch trình du lịch. Cung điện có khuôn viên rộng rãi với những cung điện sa hoa, tráng lệ.
 
3 khu vực chính là Hoàng cung, các chùa và văn phòng hoàng gia. Có thể bạn sẽ cần đến 1 ngày để khám phá hết được tòa cung điện. Hơn nữa, các tòa cung điện tại đây còn được dát vàng, ngôi chùa vàng, bức tượng,... đều bằng vàng. Đừng quên mặc những bộ quần áo lịch sự, kín đáo khi tới đây.

4. Đảo Koh Phi Phi
 
Đảo Koh Phi Phi nằm tại tỉnh Kabri, miền Nam Thái Lan. Có thể nói, hòn đảo này có vẻ đẹp tựa thiên đường. Koh Phi Phi có rất nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn mà mốt số có thể kể tới như: lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền Kayak, câu cá,... Giá vé tàu người lớn đi từ đất liền ra đảo khoảng 400 Bath, 350 với trẻ nhỏ. Bạn sẽ mất khoảng 1,5 tiếng đồng hồ để có thể đến được địa điểm du lịch Thái Lan hot này.

5. Đền Tiger Cave
Ngôi đền Tiger Cave tọa lạc trên đỉnh của ngọn núi cao. Không chỉ là một ngôi đền linh thiêng tại Thái mà tới đây, bạn sẽ được ngắm cảnh hùng vĩ và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Ngôi đền này có tên như vậy bởi người dân tại đây tương truyền rằng, ở những hang động tại ngôi đền có nhiều dấu vết chân của cọp.
 
Để đến được ngôi đền này, bạn sẽ phải vượt qua tất cả 1.237 bậc thang. Chính vì vậy, hãy trang bị cho mình những đôi giày thể thao, ăn mặc thoải mái nhưng lịch sự. Tiger Cave không thu phí thăm quan. Nơi đây có một bức tượng phật được dát vàng và tòa tháp lớn thu hút rất nhiều du khách tới khám phá.

6. Bãi biển Railay
Địa điểm du lịch Thái Lan hot cuối cùng trong danh sách là bãi biển Railay. Nằm tại Ao Nang, Muean Krabi, Krabi, nơi đây có vẻ đẹp thu hút mọi khách du lịch mỗi khi tới. Nếu đã du lịch Thái Lan, bạn không thể bỏ qua bờ cát trắng trải dài, làn nước biển xanh trong của Railay. Đừng quên chụp lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp khi đến bãi biển Railay. Ngoài ra, dạo bộ dọc bờ biển vào buổi chiều hoặc sáng sớm để đón bình minh, hoàng hôn cũng là một trải nghiệm lãng mạn bạn không thể bỏ qua.
Vừa rồi là danh sách các địa điểm du lịch Thái Lan hấp dẫn nhất hiện nay mà GrandViet Tour chia sẻ với bạn. Hãy đặt tour du lịch Thái Lan trọn gói ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất và các phần quà giá trị đi kèm.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -