1. Cung điện Catherine
Nằm ở thành phố Pushkin, phía nam St. Petersburg, hay còn gọi là cung điện (Tsarskoye Selo), cung điện mang lối kiến trúc của hiện đại của nước Nga, bên trong bao gồm cả Amber Room, từng được coi là công trình kỳ quan của thế giới.

Cung điện nguy nga rực rỡ được Đại đế Peter cho xây dựng vào năm 1717 để tặng Catherine I, vợ thứ hai của ông và là Hoàng hậu cuối cùng của Nga. Cung điện có nhiều cây cầu và công trình nghệ thuật làm tô điểm thêm cho điểm đến. Tuy nhiên điểm đến nổi tiếng nhất vẫn là  Cầu Đá cẩm thạch.

2. Cung điện Saint Michael
Tọa lạc ngay trung tâm lịch sử của St. Petersburg, dọc theo sông Fontanka, từng là nhà ở của quân đội, một trường kỹ thuật. Cung điện hiện là chi nhánh chính của Bảo tàng Nhà nước Nga. Nếu có dịp đi du lịch Nga bạn nên ghé thăm cung điện Saint Michael, cung điện luôn mở cửa cho du khách tham quan hằng ngày trừ thứ ba, với giá vé 6 đô la/người.

3. Cung điện vườn Peterhof
Tọa lạc ngay tại vịnh Phần Lan ở Peterhof, phía tây St. Petersburg, Cung điện Vườn Peterhof có hệ thống đài phun nước. nếu đến đây vào mùa heg bạn sẽ bị choáng ngợp với vẻ đẹp nguy nga nơi có những đài phun nước trông giống như mê khu vườn, mê cung...

Nếu đến được đây bạn có thể xuất phát từ trung tâm thành phố St. Petersburg, bạn đi chuyến tàu tại ga xe lửa Baltiyskiy vokzal đến trạm dừng Peter Peter mới - Thời gian khoảng 40 phút. Cung điện mở cửa cho du khách hàng ngày trừ thứ hai, giá vé khoảng 9 đô la/khách.

4. Cung điện Yusupov
Nằm trên sông Moika ở St. Petersburg và là một trong điểm đến nổi tiếng, cung điện Yusupov được xây dựng bởi một kiến trúc sư người Pháp. Trước đây cung điện này còn có một nhà hát được trang trí công phu với các phòng trưng bày nghệ thuật, phòng khách, phòng hoàng gia, phòng khách Moorish.

5. Cung điện Stroganov
Đến đây bạn sẽ bắt gặp một vẻ đẹp uy nghi của cung điện Stroganov là một trong những cảnh quan tuyệt đẹp nhất trên thế giới. Cung điện có những tấm bức bích họa trải dài, những bức tường sơn màu rực rỡ, được trang trí tinh xảo, tranh vẽ và điêu khắc bằng đá cẩm thạch.

Khi đi tour du lịch Nga bạn sẽ ghé tham quan chiêm ngưỡng sự uy nghi lộng lẫy của cung điện, hiện nay cung điện đang là một chi nhánh của Bảo tàng Nga, được phục hồi và bảo tồn cho các thế hệ tương lai. Bảo tàng mở cửa phục vụ du khách mỗi ngày trừ thứ ba.

6. Cung điện Menshikov
Cung điện Menshikov được thiết kế rất tinh xao, cung điện được làm bằng đá là một trong những tòa nhà cổ nhất ở St. Petersburg. Hiện nay nó là một phần của Bảo tàng Hermitage, mở cửa hàng ngày và miễn phí vé vào cửa cho tất cả du khách đến với đất nước Nga vào thứ năm đầu tiên của tháng.

7. Cung điện Pavlovsk
Đến đây bạn sẽ bắt gặp vẻ đẹp sang trọng, một lối kiến trúc vô cùng bắt mắt của kiến trúc sư Charles Cameron. Nội thất trang trí công phu hơn, và trang nhã phù hợp với lối sống hoàng gia Nga, cung điện Pavlovsk mở cửa cho tất cả du khách một ngày mỗi tuần (ngày mở cửa thay đổi tùy theo mùa), giá vé khoảng 8 đô la/khách.

8. Cung điện Gatchina
Nằm cách trung tâm St. Petersburg một giờ đi tàu, cung điện Gatchina hay còn gọi là Bảo tàng Bất động sản và Cung điện Gatchina có các phòng, khu triển lãm và thậm chí có một lối đi ngầm cho du khách đến tham quan và luôn mở cửa hàng ngày.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -