1. Istanbul
 
Địa điểm du xuân Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên được nhắc tới trong danh sách là Istanbul. Istanbul là thành phố duy nhất trên Thế Giới nằm trên cả 2 lục địa eo biển Bosphorus. Nơi đây từng là kinh đô của Đế quốc La Mã. Một số điểm đến tại thành phố này bạn có thể tham khảo như: quảng trường Taksim, công viên Blue Mosque, chợ Grand Bazaar, bảo tàng Hagia Sophia,...

2. Tu viện Sumela
 
Tu viện Sumela nằm tại tỉnh Trabzon, được xây dựng trên một vách núi cheo leo có chiều cao tới 1.2000m. Vì thời tiết ẩm ướt quanh năm và sương mù thường xuất hiện nên tu viện cổ này luôn có một quang cảnh âm u, huyền bí. Chắc chắn bạn phải ghé thăm địa điểm này trong tour du xuân Thổ Nhĩ Kỳ của mình.

3. Thành phố ngầm Cappadocia
 
Đây sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những người đam mê chụp ảnh. Vẻ đẹp của thành phố Cappadocia đến từ những cột đá sừng sững với các hình khối nghệ thuật. Những nhà thờ tại đây được xây dựng tinh xảo bên trong các hang động, những ngôi nhà sẽ ấm áp khi đông tới và mát mẻ khi hè sang trên ngọn núi đá vôi hình nấm.

4. Lâu đài Bông “Cotton Castle” Pamukkale
 
Khi nhìn từ xa, Pamukkale hiện lên trắng xóa như một ngọn núi tuyết. Địa điểm du xuân Thổ Nhĩ Kì này được hình thành từ một dạng trầm tích lắng đọng do nước từ những suối nước nóng chứa nhiều canxi cacbonat chảy qua. Theo thời gian tạo thành những nhũ đá trắng tinh khôi xếp lớp vô cùng đẹp. Tới đây, bạn sẽ có một cảm giác lâng lâng như lạc vào giữa những đám mây chốn bồng lai.

5. Thị trấn Ölüdeniz
 
Tour du xuân Thổ Nhĩ Kỳ của bạn không thể không ghé thăm thị trấn Oludeniz, một trong những nơi có bãi biển xanh đẹp nhất trên Thế Giới. Một số nơi bạn có thể ghé thăm như : thung lũng bươm bướm, eo biển xanh Blue Lagoon,...

6. Konya
 
Konya là một trong các thành phố có tuổi đời lâu nhất trên Thế Giới, nổi tiếng với kiến trúc Seljuk và Whirling Dervishes. Whirling Dervishes là một giáo phái Hồi giáo, dạy mọi người phải yêu tất cả mọi thứ. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào với những điệu nhảy múa khi những nhạc sĩ đang chơi nhạc.

7. Thành phố cổ Ephesus
 
Ephesus nằm tại trị trấn Selcuk, đây là nơi còn lưu giữ được các tàn tích từ thời Hy Lạp và La Mã tốt nhất trên Thế giới. Ngoài ra, Ephesus là một trong những biểu tượng đặc trưng về văn hóa lịch sử của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

8. Đảo ngọc Bodrum
Địa điểm du xuân Thổ Nhĩ Kỳ cuối cùng được giới thiệu đến bạn là đảo ngọc Bodrum. Đây là một thành phố thu hút đông đảo người nổi tiếng và giàu có khắp nơi trên Thế Giới tới để tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời. Đến với Bodrum, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào đến từ ánh nắng vàng như rót mật trên vịnh biển Bodrum. Bodrum là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất trên Địa Trung Hải nói riêng và Thế Giới nói chung. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được khám phá thêm nét văn hóa của đất nước này qua những làng chài cổ, lăng tẩm và nhà hát cổ đại,...

Bên trên là những địa điểm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ mùa xuân hấp dẫn mà GrandViet Tour muốn chia sẻ đến bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt tour du xuân Thổ Nhĩ Kì ngay hôm nay để nhận được mức giá tốt nhất. Không bỏ lỡ bất cứ trải nghiệm hấp dẫn nào tại đất nước xinh đẹp này.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -