Đến đây bạn sẽ thực sự choáng ngợp với vẻ đẹp của chùa này. Với Người Myanmar thân thiện nhiệt tình mến khách. Bến xe vắng và yên bình, trời se lạnh và không khí trong lành mùi của đồng quê.

Bagan sáng sớm mù mịt mây và sương, yên bình và đẹp lắm, bạn hãy thuê xe đi ngắm khung cảnh để tận hưởng ko khí yên bình mà Myanmar  mang lại cho du khách. Bạn sẽ thoải mái check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp.
Đồ ăn Bagan rất hấp dẫn, và nhiều món cho bạn tha hồ lựa chọn, từ New Bagan cách đó tầm 6,7km mới đến khu dân cư đông đúc. Các Khách sạn có bể bơi, có wifi khá mạnh và đồ ăn sáng siêu ngon (trứng ốp, bánh mỳ nướng giòn ăn với mứt) và sinh tố hoa quả tươi + cơm rang.

Khí hậu Myanmar khá nóng, nên thời gian lý tưởng để du lịch Myanmar  vào khoảng tháng 10 đến tháng 2 năm sau. Mùa cao điểm du lịch ở Myanmar là tháng 1 và tháng 2. Thời tiết lúc này hơi se lạnh, ít mưa, bạn sẽ được tham gia nhiều lễ hội, thưởng thức cảnh sắc đẹp, nhất là ngắm bình minh và hoàng hôn ở Bagan.

Du lịch Myanamar tham quan những đâu?

Yangon
Thủ đô Yangon còn giữ nguyên lối kiến trúc từ thời thuộc địa Anh nên nhà cửa, biệt thự đều nhuốm màu thời gian, cũ kỹ. Không thơ mộng, lãng mạn như các thành phố du lịch khác, nét đẹp bình dị của nơi này lại chính là điều thu hút những du khách.

Chùa Shwedagon – Shwedagon Zedi Daw đây là ngôi chùa kỳ vĩ nhất ở Yagon, nơi lưu giữ bốn báu vật Phật giáo gồm gậy của Kakusandha, lọc nước của Konagamana, áo của Kassapa, và 8 sợi tóc của Đức Phật. Ngôi chùa dát 90 tấn vàng và hàng nghìn viên kim cương ở Myanmar. Bạn lưu ý rằng nên tới đây vào buổi chiều và phải bỏ dép khi vào chùa.

Mandalay
Từ Yangon, bạn sẽ phải mất một đêm trên xe bus để tới Mandalay. Nhưng dịch vụ ở đây rất tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bạn nên ghé qua các điểm đến như: Cầu Ubein; Làng Inwa; Làng Mingun; Hoàng cung Mandalay...

Bagan
Bagan là cố đô của Myanmar trong suốt 230 năm. Đến nay, nơi đây vẫn còn khoảng hơn 2.000 ngôi đền, mỗi ngôi đền lại có những nét đặc trưng riêng, có những ngôi để chỉ ngắm bình minh, lại có những ngôi đền chỉ để ngắm hoàng hôn.

Vùng đất Bagan vẫn âm thầm, ngủ yên trong giấc mơ của riêng nó, với sự cổ kính, hoài cổ... Bất kỳ ai tới mảnh đất này cũng không thể nào quên được những buổi bình minh, hoàng hôn như trong mơ của Bagan.

Đến Bagan nhất định phải ngắm bình minh trên một ngôi đền huyền bí, như vậy bạn mới cảm nhận được một bình minh lơ lửng đẹp tuyệt vời đến nhường nào.

Hồ Inle
Nằm ở độ cao 800m so với mực nước biển, tiết trời nơi đây rất mát mẻ. Đây là hồ nước ngọt lớn thứ 2 ở Mynamar, đi giữa lòng hồ rộng lớn bạn sẽ có cảm giác giữa mênh mông non nước, đồi núi trùng điệp bao quanh tạo nên một cảnh sắc kỳ vĩ. Đến với tour du lịch Myanmar nhất định phải ghé qua hồ Inle để chuyến đi được trọn vẹn hơn bao giờ hết.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -