Hiện nay du khách đến Đà Nẵng kết hợp với tham quan du lịch và trải nghiệm tham quan di tích nhà cổ, làng quê và các món ăn địa phương. Vậy để đẩy mạnh nhu cầu hoạt hiệu quả từ cơ sở hạ tầng, hướng dẫn cho khách tham gia vào các hoạt động chế biến món ăn địa phương (xay bột, nấu mì Quảng...).
Các dịch vụ homestay ở thôn Giàn Bí Đà Nẵng  (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang) cũng đã khai trương và đưa vào hoạt động. Homestay có sức chứa khoảng 20 người có thể ngủ qua đêm.
Du khách khi đi du lịch Đà Nẵng có thể đến đây để trải nghiệm thêm các hoạt động của người dân tộc Cơ tu, cùng tham gia sinh hoạt, ăn uống, trải nghiệm hoạt động làng nghề như dệt thổ cẩm... Tuy nhiên các dịch vụ homestay mới đưa vào hoạt động nên lượng khách đến lưu trú chưa được nhiều như các khu du lịch khác.

Loại hình du lịch sinh thái được một số quốc gia và địa phương lân cận khai thác rất hiệu quả. Ngay tại các xã của huyện Hòa Vang có rất nhiều tiềm năng nhưng việc đưa vào khai thác, ngoài cơ sở hạ tầng còn cần các dịch vụ tiện ích đi kèm để du khách có thể kết hợp trải nghiệm, hưởng thụ.
Với những du khách nước ngoài khi đi du lịch Đà Nẵng đều thích tham gia các trải nghiệm với thiên nhiên như: Trải nghiệm trồng rau, cấy lúa, bắt cá suối..., nhưng bù lại nhà vệ sinh hay dịch vụ ăn uống phải bảo đảm vệ sinh...
Vậy có thể đến với Đà Nẵng bạn không chit tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, mà còn có dịp được trải nghiệm các khu du lịch sinh thái công động, để được trải nghiệm cuộc sống dân giã của người người dân nơi đây, hay hoa mình vào các lễ hội độc đáo của dân tộc thiểu số. bên cạnh đó bạn có có dịp trải nghiệm lặn biển ngắm san hô hay đi bộ dưới đáy biển Cù Lao Chàm khám phá vẻ đẹp dưới đáy đại dương.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -