1. Prague, Cộng hòa Séc
Đây là thành phố được bình chọn là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới, nơi nổi bật của Cộng hòa Séc với các kiến trúc tuyệt đẹp, cảnh quan nhìn từ trên đồi và những khu chợ màu sắc quyến rũ. Thành phố có bầu không khí trong lành khiến bạn luôn thấy mình như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh nào đó.

2. Porto, Bồ Đào Nha
Thành phố Porto luôn mang trong mình những khoảnh khắc có một không hai. Du khách đổ xô đến đây để chiêm ngưỡng kiến trúc xinh xắn và các khu nghệ thuật công cộng nổi tiếng.

3. Bern Thuỵ Sĩ
Bern còn hơn cả trung tâm chính trị của Thụy Sĩ – là thành phố được xây dựng quanh sông Aare, tuyệt đẹp không một góc chết. Du khách đến đây không thể bỏ qua những điểm thăm quan chính như khu phố cổ, Nhà thờ Bern Munster và tháp đồng hồ Zytglogge có từ thế kỉ thứ 13.

4. Athens, Hy Lạp
Đến với các tàn tích nổi tiếng thế giới ở Athens giống như quay trở lại thời Hy Lạp cổ đại từ những năm 400 trước Công nguyên. Các ngôi đền vẫn còn giữ được những hàng cột có tuổi đời hàng thế kỉ cùng các tác phẩm điêu khắc về các vị thần.

5. Florence, Ý
Ý không thiếu các thành phố xinh đẹp nhưng Florence vẫn nơi có bề dày lịch sử, nghệ thuật và kiến trúc. Du khách dễ dàng tìm thấy dấu vết của mỹ học thời Phục hưng khắp nơi trong thành phố như Nhà thờ Santa Maria Novella, và Santa Maria del Fiore.

6. Bruges, Bỉ
Với các con kênh đào rợp bóng cây và những con đường lát đá cuội, Bruges giống như một khung cảnh cổ tích. Phần lớn sự quyến rũ của thành phố nằm ở thành phố cổ xây từ giữa thế kỉ 12 đến 15, được bảo tồn nguyên vẹn

7. Budapest, Hungary
Với một vài kiến trúc Art Nouveau đẹp nhất châu Âu, Budapest không thể nằm ngoài danh sách. Ngoài những nhà tắm hơi và các quán cà phê lấp lánh, du khách thường chọn cách đi bộ trên cầu Szechenyi vào ban đêm để chiêm ngưỡng toàn cảnh nhà Quốc hội Hungari tỏa sáng trên sống Danube.

8. Edinburgh, Scotland
Được yêu thích bởi những ngọn đồi xanh bất tận và lịch sử thú vị, Edinburgh đẹp vào bất kì thời gian nào trong năm. Ngoài các tòa nhà theo phong cách Gothich, Royal Mile lát sỏi và tòa lâu đài từ thế kỉ thứ 12 trên đồi, Edinburgh còn hấp dẫn du khách bởi một ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động.

9. Innsbruck, Áo
Được bao quanh bởi những con dốc trượt tuyết trong mùa đông và những con đường mòn đi bộ trên núi vào mùa hè, Innsbruck là nơi dành cho những du khách thích phiêu lưu. Thành phố thủ đô của Tyrol còn có những ngọn đồi, bảo tàng, thị trấn cổ thời trung cổ và Alpenzoo - vườn thú cao nhất ở châu Âu.

10. Bergen, Na Uy
Không chuyến đi nào đến Na Uy mà lại thiếu Bergen, thành phố đông dân thứ hai của đất nước. Thị trấn hoàn hảo này có tất cả mọi điều kiện để trở thành thành phố đẹp nhất châu Âu: Ngôi làng Bắc Âu bình dị, bến cảng xinh xắn, các dãy nhà gỗ màu sắc, tầm nhìn ra các con vịnh hẹp và cụm núi bao quanh.

11. Paris, Pháp
Thành phố Paris là một nơi lãng mạn nhưng cũng đầy tính lịch sử. Các quán cà phê mọc lên san sát trên các con đường rải sỏi, từng hàng người tản bộ dọc theo sông Seine, Đến đây du khách sẽ được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Nhà thờ đức Bà, nhà thờ Sacre Coeur, và tháp Eiffel….

12. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
Kiến trúc vẫn tỏa sáng nhất ở Istanbul là Nhà thờ Hồi giáo Xanh và Hagia Sophia mang kiến trúc nổi bật của cả hai phong cách Byzantine và Ottoman với những mái vòm đồ sộ, khảm màu, tòa tháp và thư pháp Hồi giáo.

13. Vienna, Áo
Với tính nghệ thuật và sự tinh tế, Vienna luôn nằm trong danh sách các thành phố châu Âu đẹp nhất. Điểm thu hút nhất của thành phố là Cung điện Schönbrunn với kiến trúc Baroque và các khu vườn đẹp lộng lẫy.

14. York, Anh
Từ tầm nhìn ra sông Ouse đến những con hẻm hẹp và những bức tường thời trung cổ, York là thành phố Anh mà bất kỳ du khách nào cũng mơ ước. Khi đến đây, bạn đừng bỏ qua nhà nguyện York Minster để ngắm nhìn những khung cửa kính màu xếp dọc theo căn phòng hình bát giác, mang đến cho ngôi nhà một thứ ánh sáng mềm mại, thanh tao.

15. Copenhagen, Đan Mạch
Mặc dù nổi tiếng với các nhà hàng và khách sạn cao cấp, Copenhagen mang trong mình vẻ đẹp riêng. Khu vườn Tivoli thơ mộng, cộng đồng bohemian Christiania là một vùng đất mơ mộng còn những ngôi nhà bên sông Nyhavn thật sự đẹp tuyệt vời.

Trên đây là những thành phố nổi tiếng bạn nên biết khi đi du lịch Châu Âu. Hi vong qua bài viết này các bạn sẽ có chuyến du lịch Châu Châu đưpcj tuyệt vời hơn bao giờ hết. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điểm đến, nhiều thành nổi tiếng vẫn đang chờ bạn đến khám phá. Hãy đồng hành cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt ngay hôm nay để trải nghiệm những điều thú vị này nhé.
Nguồn tin: Intetnet

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -