Hiện Sở đã làm thư mời gửi đến các Youtuber để chốt lại danh sách lần cuối. Dự kiến trong tuần tới sẽ có thông tin chính thức về tên tuổi 12 ngôi sao này.

Vào đầu năm 2019, Sở Du lịch Quảng Bình đã phối hợp với Indochina Production tổ chức chương trình quảng bá du lịch Quảng Bình qua điện ảnh tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood.

Chương trình đã thu hút hơn 70 đại biểu tham dự gồm các diễn viên nổi tiếng, nhà sản xuất, đạo diễn, kịch bản, đạo diễn bối cảnh của các hãng phim hàng đầu thế giới như Walt Disney, Waner Bros, Legendary, Century Fox, Sony, Paramount Picture, NetFlix, Biscuit Filmworks, Anymous Content, Original Film….
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác Quảng Bình đã giới thiệu về vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ, sự độc đáo về địa chất và đa dạng sinh học của di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng. Thiên đường của các hang động, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á.  Cùng với đó là những chính sách hỗ trợ của tỉnh nhằm mục đích đưa Quảng Bình trở thành phim trường của Hollywood trong thời gian tới.

Phát biểu tại chương trình, đạo diễn phim Kong: Skull Island, Jordan Vogt Robert  cảm nhận: “Tôi yêu và nhớ Việt Nam rất nhiều và luôn ấn tượng với vẻ đẹp của của Phong Nha, Quảng Bình. Các cảnh đẹp được thể hiện trong phim tại vùng đất này đã góp phần tạo tiềm năng để Quảng Bình trở thành phim trường mới của Hollywood."  

Vị đạo diễn này cũng chia sẻ trong thời gian tới sẽ tiếp tục làm việc với các đạo diễn, nhà sản xuất và các hãng phim hàng đầu tại Hollywood để tiếp tục triển khai các dự án phim lớn tại Quảng Bình thời gian tới.
Nguồn tin: plo.vn

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -