Địa Điểm Du Lịch Quảng Bình Hấp Dẫn

1. Vũng Chùa - Đảo Yến

vung chua dao yen

Nằm cách Đèo Ngang 7 km về phía Nam, thuộc huyện Quảng Trạch. Nơi có ngọn núi Thọ, mũi Rồng thuộc dãy Hoành Sơn đâm ngang ra biển. Đây chính là nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Nơi đây được bao bọc bởi ba đảo là Hòn La, Hòn Gió và Hòn Nồm ( đảo Yến ).

Lưu ý: Khi đến thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp bạn cần mặc trang phục chỉnh tề. Hãy xếp hàng đăng ký thăm viếng và giữ trật tự, vệ sinh nơi linh thiêng.

2. Quảng Bình Quan - TP Đồng Hới

quang binh quan

Đây là công trình kiến trúc gồm có cổng và hệ thống thành lũy được Chúa Nguyễn. Được cho xây dựng từ năm 1630 để bảo vệ kinh đô Phú Xuân. Quảng Bình Quan đã nhiều lần được trùng tu, tôn tạo và phục chế. Nơi đây là một biểu tượng đặc trưng về lịch sử và văn hóa của tỉnh Quảng Bình.

3. Bãi biển Nhật Lệ

bai bien nhat le

Là một danh thắng không thể bỏ qua khi đến Quảng Bình. Bãi biển Nhật Lệ cách trung tâm Đồng Hới khoảng 2 km về phía đông bắc. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với bãi cát dài, làn nước trong xanh soi bóng hàng cây dừa. Tại đây, mỗi thời điểm trong ngày lại mang một vẻ đẹp riêng.

4. Hồ nước ngọt Bàu Tró

ho nuoc ngot bau tro

Nằm giữa đồi cát không xa Nhật Lệ. Bàu Tró là vùng di tích nổi tiếng với những di chỉ khảo cổ học của người Việt cổ. Tục truyền đây là dấu chân để lại của một người khổng lồ khi đi qua vùng đất này. Không gian ở đây rất thoáng mát, gió lùa qua những tán cây, chim muông ríu rít đùa giỡn.

5. Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

vuon quoc gia phong nha ke bang

Đây là một di sản thiên nhiên Thế Giới nằm cách thành phố Đồng Hới 50km về hướng Tây Bắc. Bên cạnh giá trị về lịch sử địa chất, địa hình, địa mạo. Phong Nha Kẻ Bàng còn được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan kỳ bí, hùng vĩ, ẩn chứa bao điều bí ẩn của tự nhiên. Những hang động như những lâu đài lộng lẫy trong lòng núi đá vôi được tạo tác từ hàng triệu năm trước.

6. Động Thiên Đường

dong thien duong

Động Thiên Đường thuộc địa phận xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch. Nơi này được mệnh danh là “ hoàng cung dưới lòng đất ”. Một hang động khô có vẻ đẹp kỳ vĩ của những khối nhũ đá, tạo nên cấu trúc phong phú, lộng lẫy.

7. Suối Nước Mọoc

suoi nuoc mooc

Đây là một địa điểm du lịch Quảng Bình sinh thái cạnh nhánh Tây đường Hồ Chí Minh. Nơi có những đụn nước, cột nước trồi ra từ lòng đất và len lỏi dưới tán cây rừng rồi hòa vào dòng sông Chày thơ mộng.

8. Di tích lịch sử Cha Lo - Cổng Trời

di tich lich su cha lo cong troi

Địa điểm du lịch Quảng Bình này thuộc huyện Minh Hóa. Một vùng đất có địa hình hiểm trở, núi non hùng vĩ, một địa điểm du lịch Quảng Bình di tích lịch sử và văn hóa. Cha Lo nằm trong hệ thống đường mòn Hồ Chí Minh. Nơi đây mang dấu tích của chiến tranh và tinh thần bất khuất của những người chiến sĩ Việt Nam.

Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chuyến tour du lịch Quảng Bình giá rẻ của GrandViet Tour nào !

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -