Club InterContinental là khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, tọa lạc tại Bãi Trường nằm ngay phía tây của đảo Ngọc.

Tại Khu nghỉ dưỡng Club InterContinental, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ khác biệt và đẳng cấp. Trước khi khách đến, nhân viên của khu nghỉ dưỡng sẽ liên lạc với khách để tìm hiểu những yêu cầu đặc biệt và sắp xếp chu đáo. Dịch vụ nhận phòng nhanh chóng  được hướng dẫn tận tình sẽ mang đến cho du khách cảm giác an toàn, thoải mái nhất.
 Đối với các gia đình có trẻ em, Club InterContinental có nhiều bất ngờ dành riêng cho trẻ e. Trong đó, nổi bật là bộ quà chào đón những nhà thám hiểm nhí của Câu lạc bộ Trẻ em Planet Trekkers bao gồm những câu chuyện dân gian và các trò chơi trí tuệ đầy màu sắc. Sau đó sẽ là món quà kỷ niệm lấy cảm hứng từ địa phương, được chế tác tinh xảo dành tặng cho du khách nhằm lưu lại hình ảnh ấn tượng trên hòn đảo hiền hòa.

 Club InterContinental nơi được coi là thiên đường riêng tư cho hoạt động nghỉ dưỡng và ẩm thực. Đến đây du khách có thể chọn bữa sáng gọi món hoặc tự chọn thịnh soạn, thưởng thức, ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi riêng, hoặc nhâm nhi cocktail và những món ăn nhẹ mỗi tối.
Phòng nghỉ tại Club InterContinental: Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đa dạng khi thư giãn trong những căn phòng sang trọng, rộng 49m2, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, khí trời trong lành, thuận lợi ngắm cảnh biển, bể bơi lấp lánh nắng.

InterContinental có tất cả các phòng dù là giường đơn hay đôi đều được thiết kế đẹp mắt với trang thiết bị hiện đại, vật dụng trải giường cao cấp. Tủ quần áo khổ lớn, phòng tắm với bồn và vòi sen riêng biệt mang đến cảm giác thoải mái. Ban công rộng với nội thất bên ngoài thích hợp để thư giãn, tận hưởng thiên nhiên.
 Phòng Club InterContinental có tầm nhìn hướng biển: Loại phòng kết hợp hài hòa, thiết kế sang trọng, tiện nghi hiện đại, tận dụng được tối đa ánh sáng trời. Với hệ thống cửa sổ gắn kính sát trần, ban công, du khách có thể ngắm toàn cảnh biển, sân vườn được chăm sóc công phu.
Phòng Club InterContinental Panoramic Suite: Loại phòng này mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh đại dương bao la và cảm giác bình yên khó tả khi hòa mình với thiên nhiên, thong thả ngắm hoàng hôn. Thiết kế tinh tế chú trọng đến phong cách, ban công rộng lớn với nhà lều riêng lý tưởng để tắm nắng và ngắm cảnh biển đảo.
Khu biệt thự: Đây là hạng phòng thượng lưu với không gian rộng và sang trọng của khu nghỉ là biệt thự 3, 4 phòng ngủ. Phòng nằm bên bờ biển, hướng ra đại dương có không gian riêng tư ôm ấp bởi thiên nhiên yên bình. Biệt thự còn có nhà nghỉ cho bảo mẫu và quản gia để đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái cho du khách trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.

Vậy có thể nói đây là khu nghỉ dưỡng sang trong du khách không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc, tham quan nghỉ dưỡng hay đi công tác ghé  InterContinental để được tận hưởng cảm giác thư thái. Còn chần chừ gì nửa hãy đến với du lịch Phú Quốc ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị này nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -