Khi ngồi trên thang máy và leo lên đỉnh, với những tín hiệu bắt đầu như: Rẽ trái, rẽ phải…bạn sẽ phải hét lên vì thích thú. Tuy không phải là một hệ thống tàu lượn siêu tốc, mà là một trò chơi của công viên, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm trượt tuyết đầy thú vị tại mùa đông Hàn Quốc. Là một chiêc xe trượt tuyết 4 chỗ của Everland Sledding Range Snow Buster
Hiện Everland đang là điểm trượt tuyết mùa đông thú vị nhất, thu hút đông đảo du khách đến tham dự. Đến đây sẽ có 3 trải nghiệm cho bạn lựa chọn. Trong đó Express course, có độ dốc dài nhất 200 mét, được du khách lựa chọn nhiều nhất. Xe trượt 4 chỗ năm nay trên bốn làn đường. Kể từ khi khai mạc Express course đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự.

Đến với du lịch Hàn Quốc mùa đông bạn hãy ghé thăm Everland, để được trải nghiệm trên chiếc xe 4 chỗ. Đây là cơ hội để bạn cùng gia đình tham gia trượt tuyết, với cảm giác hồi hộp, mang lại cảm giác mạnh, vừa thích thú vừa hồi hộp bên người thân.
Đó là trải nghiệm độc đáo mà Everland sẽ mang đến cho du khách, một trải nghiệm độc đá, một ống tròn đặc biệt có đường kính 2 mét và nặng 30 kg cho trải nghiệm trượt 4 chỗ độc đáo. Đây là chiếc xe trượt tuyết khổng lồ có thể đối mặt với bốn người cùng một lúc, cho phép gia đình, bạn bè và người yêu tận hưởng trải nghiệm trượt tuyết cùng bên nhau.

Xe có khả năng tăng tốc cũng tăng theo số lượng hành khách và tốc độ tối đa đạt tới 45km/ h, gây ra bão tuyết và đụng làn đường bên trái và phải trong nên có thể tận hưởng cảm giác hồi hộp khi trượt xuống đường.
 
Điều đặc biệt nhất là khi leo lên đồi bạn có thể ngồi thoải mái trên thang máy ống mà không phải kéo ống tuýp nặng . Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc đua xe trượt tuyết của riêng thì Everland sẽ có những chương trình cho bạn tham gia như racing course, hoặc nếu bạn đi cùng  gia đình trẻ nhỏ nên tham gia family course.

Trên những con dốc dài 120 mét, bạn có thể ngồi trên một chiếc xe một chỗ ngồi, đi xe trượt tuyết một mình hoặc đua với bạn bè.
Family Course dành cho trẻ em đang bỏ các hạn chế về chiều cao trong năm nay và tăng cường các chất ổn định như làn đường chuyên dụng và air cushion để nhiều trẻ em có thể tham gia cùng với gia đình.
Snow Buster nằm trong khu vực Alpine Village và có sẵn cho du khách tham mà không phải mất thêm phí. Không những thế đến với công viên Everland vào mùa đông năm nay bạn còn bắt gặp một Snow Buster Rounge (phòng chờ) bên trong nhà hàng Alpine để giúp bạn phơi khô quần áo khi bị ướt.

Vậy hãy đến với tour du lịch Hàn Quốc mùa đông bạn không chỉ tham quan những thắng cảnh,hay hòa mình vào những lễ hội độc đáo, mà còn có dịp trải nghiệm cùng tuyết trắng, thỏa thích nô đùa cùng tuyết. Trong đó điểm nổi bật nhất phải nói đến Everland. Nếu bạn là người thích trải nghiệm với tuyết trắng thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -