Du Lịch Cô Tô Và Ghé Thăm Bãi Đá Cầu Mỵ

Đảo Cô Tô được mệnh danh là thiên đường của sự sống, tình yêu và khát khao tuổi trẻ. Nơi đây có những bãi biển trong xanh cùng bãi cát trắng mịn trải dài. Bất kì khách du lịch nào ghé thăm Cô Tô cũng có một sự lưu luyến, đến một lần là nhớ mãi và rất muốn được quay lại nhiều lần nữa.

Du khách say mê Cô Tô bởi vẻ hoang sơ, tiếng sóng vỗ bờ rì rào tung bọt trắng xóa. Cô Tô làm con người ta cảm thấy nhẹ nhõm tinh thần, sáng khoái thoái mái mỗi khi du lịch Cô Tô.

Một địa điểm du lịch Cô Tô hấp dẫn

Cô Tô không chỉ nổi tiếng bởi những bãi biển tuyệt diệu hoang sơ, nó còn có những danh lam thắng cảnh tuyệt vời khác. Một trong số rất nhiều địa điểm du lịch Cô Tô hấp dẫn đó là bãi đá Cầu Mỵ.

Bãi đá Cầu Mỵ nằm cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 3km. Đây là nơi có những vách đá dựng đứng có độ cao lên tới 60 - 80m. Bãi đá có vẻ đẹp kỳ thú, hùng vĩ như vậy là vì quá trình bào mòn của những con sóng dữ dội.

Du lịch Cô Tô, tới bãi đá Cầu Mỵ vào buổi sáng, bạn sẽ được trải nghiệm ngắm bình minh Cô Tô. Chiêm ngưỡng khoảnh khắc mặt trời từ từ nhô lên từ đại dương hòa lẫn tiếng sóng sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Ngay khi bước đến nơi đây, những lớp đá sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, lấp lánh với đa màu sắc. Những lớp đá xếp thành từng tầng tựa một bức tranh sống động, một sáng phẩm sáng tạo của thiên nhiên.

Trải nghiệm tuyệt vời

Một trải nghiệm thú vị khác khi đến bãi đá Cầu Mỵ đó là ngắm hoàng hôn. Buổi chiều tà, mặt trời đỏ rực, hoàng hôn tím buông xuống, kết thúc một ngày thăm quan du lịch Cô Tô thú vị. Chắc chắn, khoảnh khắc đó sẽ làm đốn tim mọi du khách khi tới đây.

Hãy du lịch Cô Tô mùa hè này, vào những ngày nắng trong, bãi đá rêu phong phản chiếu màu trời xanh biếc. Hãy đến và chiêm ngưỡng những phiến đá mát dịu, nhấp nhô với nhiều hình dáng khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể lặn biển để ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội, tuy nhiên thì hãy cẩn thận với những hòn đá cuội.

Đó là những thông tin về bãi đá Cầu Mỵ mà GrandViet Tour đã chia sẻ với bạn. Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân mình cùng biết. Đừng quên đặt tour du lịch Cô Tô từ Hà Nội ngay bây giờ để nhận được những mức giá ưu đãi, những phần quà bất ngờ.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -