Văn phòng: Số nhà 22A - 22B, Ngõ 2 Cầu Bươu, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội ( KHÔNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM )

Quý khách có thể đặt hàng ngay trên website hoặc qua hotline: 0965.163.169 | 0975.163.169 | 0949.163.169 | 0902.112.114 | 0915.511.577
- Quý khách cũng có thể xem hàng và mua hàng trực tiếp tại Nhà máy ( Hỗ trợ khách hàng 100% chi phí đi lại hoặc xe ô tô của X HOME đưa đón) :
+ Địa chỉ: Thôn Phú Đa 1, Xã Cần Kiệm, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội. ( Có Bãi đậu Ô tô )
+ Zalo: 0965.163.169 | 0975.163.169


Tổng quan
Tour du lịch Malaysia - Singapore 7 ngày 6 đêm ghé thăm Cao Nguyên Genting nơi có khí hậu ôn hòa, với những ẩm thực hấp dẫn. Hành trình tiếp tục đưa bạn đến với Quốc đảo sư tử Singapore, bạn sẽ được vào thăm khu vườn nhân tạo nổi tiếng Garden by the Bay, nơi được UNESCO công nhận là một kỳ quan của thế giới với khu vườn khổng lồ, 18 siêu cây nhân tạo và hơn 200 nghìn các loại thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới.
Lịch trình

Ngày 01: Hà Nội Kualalumpua (Ăn Tối)

12h30: Xe và hướng dẫn viên của Du Lịch X Home đến đón đoàn tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Sau đó đoàn khởi hành ra sân bay Nội Bài. Đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay VN681 (14:55 – 19:00) đi Kuala lumpur. Đến sân bay Kualalumpur sẽ có xe và hướng dẫn đón đoàn và đưa đoàn về trung tâm thủ đô Malaysia.
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, sau đó quý khách làm thủ tục nhận phòng 
(Đã được chúng tôi đặt trước với tiêu chuẩn như yêu cầu). Quý khách tự do khám phá Kuala Lumpur về đêm.

Nghỉ đêm tại Sky Express Hotel 3* hoặc tương đương. 

Ngày 02: Kualalumpur  (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi đoàn thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Đoàn tham gia chuyến City tour đi tham quan Đài Tưởng Niệm Liệt Sỹ, Quảng Trường Độc Lập, Cung Điện Hoàng Gia, Chùa Thiên Hậu. Đây là những địa điểm lịch sử chứa đựng quá khứ hào hùng ở thủ đô Malaysia.
Trưa: Sau khi ăn trưa quý khách tham quan, mua sắm đặc sản địa phương – Socola, ngoài ra tại đây còn có hững món ăn cực kỳ hấp dẫn như Trà Teh Tarki Tarik, Cơm Nasi Lamak, Giò heo Bah Kut Teh.
Chiều: Quý khách tiếp tục đến thăm

  • Trung tâm sản xuất đá quý - đặc biệt đá đen (đá phong thủy) lớn nhất Malaysia, tại nơi đây sản xuất và chế tác đá quý, đá phong thủy để chuyển đi khắp các tỉnh và đưa ra cả nước ngoài.
  • Đoàn tham quan thành phố New PutraJaYa - thủ đô hành chính của Malaysia, đây được coi là thành phố thông minh và hiện đại nhất Châu Á.
  • Hướng dẫn viên đưa đoàn đến tham quan Thánh Đường Hồi Giáo, Toàn Nhà Thị Chính, Cầu Wawasan - cây cầu hiện đại nhất.

Sau chuyến tham quan các địa danh nổi tiếng này, đoàn sẽ khởi hành về thủ đô Kuala Lumpur.
Tối: Về đến thủ đô Kuala Lumpur quý khách nghỉ ngơi và dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối quý khách có thể đi dạo xung quanh đây và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: Kualalumpur - Cao nguyên Genting  (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành đi thăm thú cao nguyên Genting. Trên đường đi đoàn sẽ ghé vào thăm Động Batu - động người xưa, biểu tượng tín ngưỡng của Đạo Hindu. Sau đó đoàn dừng chân một chút ở cửa hàng miễn thuế để du khách mua sắm và thăm quan. Đến cao nguyên Genting xe cáp treo đưa quý khách lên đỉnh cao nguyên với độ cao hơn 2.000m so với mặt nước biển. Tại đây quý khách có thể đi dạo khám phá một phần cao nguyên, tận hưởng không khí trong lành, mát dịu ở đây. Hoặc có thể thử vận may với sòng bài hoặc tham gia các trò chơi ở khu vui chơi trên cao nguyên này (chi phí tự túc).
Trưa: Sau bữa trưa trên cao nguyên, đoàn sẽ khởi hành về Kualalumpur.
Chiều: Quý khách tham quan:

  • Khu trung tâm thương mại phức hợp KLCC: Tại đây quý khách sẽ thực sự choáng ngợp khi ngắm nhìn toà tháp đôi cao nhất thế giới “Petronas Twin Tower” cao đến 403m và có 88 tầng. Trước ngày 17 tháng 10 năm 2013 nó từng la tòa nhà cao nhất thế giới tính từ tầng trệt lên đỉnh cao nhất của tòa tháp.
  • Petronas Twin Tower (Toà tháp đôi): là niềm tự hào của người Malaysia, từ lâu đã trở thành biểu tượng của đất nước Malaysia, ở đây quý khách tha hồ chụp hình lưu niệm, mua sắm hàng hoá hay quà tặng cho người thân.

Tối: Sau khi tham quan mua sắm tại tòa tháp Petronas Twin Tower chúng ta về khách sạn ăn tối và nghỉ ngơi.

Ngày 04: Kualalumpur - Malacca  (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách khởi hành đi Malacca - Thành phố cổ nhất của Malaysia.
Trưa: Đoàn dừng chân ăn trưa, sau đó bắt đầu chuyến thăm quan Malacca.

  • Malacca - thành phố cổ kính có tuổi đời hơn 600 năm. Tới đây, quý khách sẽ tận mắt nhìn thấy những dấu vết kiến trúc và văn hoá vẫn còn lại sau hàng trăm năm của người Hà Lan và Bồ Đào Nha, đã từng xâm chiếm nơi đây khi xưa. Nơi đây từng là trung tâm thương mại lớn của Đông Nam Á và trung tâm văn hoá của người Mã Lai từ những năm 1404.
  • Quý khách thăm quan thành Cổ Bồ Đào Nha có từ thế kỷ 16 và Quảng Trường Hà Lan, Cung Điện Hoàng Gia.

Tối: Sau chuyến tham quan Malacca cổ kính, đoàn về nhận phòng tại khách sạn, cùng thưởng thức bữa tối tại đây và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 05: Malacca - Quốc đảo Singapore  (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách đi Singapore bằng ôtô. Đoàn đến cửa khẩu Johor Bahru làm thủ tục xuất cảnh Malaysia và nhập cảnh vào Singapore.
Trưa: Đoàn ăn trưa, thăm quan thành phố Singapore - được mệnh danh là thành phố Vườn Châu Á với các điểm đến tráng lệ như:

  • Toà Thị Chính, Nhà Quốc Hội, Tượng Đài Stamford người sáng lập thành phố Singapore.
  • Đoàn tiếp tục được nghe giới thiệu về Trung Tâm Tài Chính Suntec City - nơi được coi là khởi nguồn sức mạnh tài chính Singapore, còn được mệnh danh Thành Phố Phong Thuỷ.
  • Đến với Nhà Hát Quả Sầu Riêng (Esplanade), được thiết kế với kiến trúc đặc biệt về thuật phong thuỷ mang dáng hình của 2 trái Sầu Riêng có sức chứa đến 2.000 người. Đây là niềm tự hào của người Singapore được người dân ca tụng sánh ngang với Nhà Hát Sydney (Úc).

Tối: Đoàn dùng bữa tối, sau đó tự do tham quan khu vực xung quanh khách sạn và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 06: Singapore - Tham quan Garden by the Bay  (Ăn 3 bữa)

Sáng: Quý khách thưởng thức bữa sáng tại khách sạn sau đó hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi:

  • Tham quan, mua sắm tại cửa hàng đá quý, cửa hàng dầu gió xanh nổi tiếng của Singapore.
  • Quý khách tham quan khu vườn Garden by the Bay - Với diện tích rộng 54ha, khu vườn nhân tạo này bao gồm 18 “siêu cây” nhân tạo cao trên 50m, cùng với hơn 200,000 các loại thực vật khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là biểu tượng mới của Singapore trong tương lai. Với không khí trong lành, khu vườn nhân tạo rộng lớn này hàng năm thu hút rất đông du khách đến với nơi đây.
  • Đoàn tiếp tục tham quan tòa nhà Marina Bay Sand: Với sòng bạc siêu hiện đại có diện tích 15.000 m2, khu trung tâm mua sắm với 300 cửa hàng đồ hiệu nổi tiếng Thế Giới.
  • ​Quý khách có thể tham quan Công Viên Sands SkyPark nằm trên đỉnh của ba tòa tháp khách sạn Marina Bay Sands với hình dạng "Chiếc du thuyền" lơ lửng ở trên tầng 57 với độ cao 200m và bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp ở tầng cao nhất này (chi phí tự túc).

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc - Korean BBQ. Với các món nướng mang đậm phong cách Hàn Quốc.
Buổi chiều: Đoàn đến với hòn đảo Sentosa – Đảo nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á. Đây là hòn đảo hết sức thơ mộng với những bãi biển và bờ cát trắng. Địa điểm du lịch tầm cỡ thế giới với các môn thể thao trên biển và các khu đánh golf sang trọng.

  • Thăm quan khu giải trí phức hợp Resort World Sentosa: một phức hợp du lịch ấn tượng kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực, mua sắm và khu vui chơi giải trí bậc nhất. Nếu muốn quý khách cũng có thể thử vận may tại Casino.
  • Thăm quan Thủy cung: với hơn 100.000 loại sinh vật biển thuộc nhiều loài khác nhau.
  • Xem chương trình biểu diễn xiếc của cá heo hồng.
  • Thăm quan chụp hình và mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế Resort World Sentosa.

Tối: Ăn tối nhà hàng. Đoàn xem chương trình nhạc nước đặc sắc Wonder Full show - Marina Bay.

Nghỉ đêm Grand Chanceller Hotel 3* hoặc tương đương.

Ngày 07: Quốc đảo Singapore - Hà Nội  (Ăn Sáng)

Sáng: Sau khi ăn sáng, Quý khách trả phòng khách sạn, tự do mua sắm, tham quan, sau đó xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay VN 662 (13:05 - 15:25) về Hà Nội.
Chiều: Đoàn đến sân bay Nội Bài , xe và hướng dẫn đưa đoàn về Nhà Hát Lớn Hà Nội. Kết thúc tour du lịch Malaysia - Singapore 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội. Tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch tiếp theo cùng với Du Lịch X Home.

Bảng giá
GIÁ DÀNH CHO 1 KHÁCH: 14.888.000 VND/Khách
Đi ngày 28/08: 15.100.000 VND/khách
Giá áp dụng cho trẻ em: 11.906.000 VND/trẻ em
(Giá dành cho đoàn 16 khách trở lên áp dụng tại thời điểm hiện tại. Quý khách vui lòng kiểm tra giá khi đăng kí tour)
DỊCH VỤ BAO GỒM:
  • Vé máy bay khứ hồi HAN – KUL//SIN - HAN
  • Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao (2người/phòng nếu lẻ sẽ ghép ngủ phòng 3 người)
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Xe ô tô máy lạnh đưa đón theo chương trình.
  • Vé thắng cảnh theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên tiếng việt nhiệt tình, kinh nghiệm, chu đáo
  • Bảo hiểm ACE (tối đa 10.000 usd/vụ).
KHÔNG BAO GỒM:
  • Phí làm hộ chiếu
  • Cước hành lý quá tải, đồ uống, giặt là, điện thoại...
  • Ngủ phòng đơn, chi phí cá nhân khác ngoài chương trình...
  • Bồi dưỡng HDV và lái xe (3usd/ngày/người)
Trẻ em:
  • Trẻ em từ 2 đến dưới 11 tuổi: 80% giá tour (ngủ chung gường với cha mẹ).
  • Trẻ em dưới 02 tuổi: 30% giá tour (ngủ chung giường với cha mẹ).
  • Trẻ em từ 12 tuổi: Giá tour thu như người lớn.
Lưu ý
  • Hộ chiếu có giá trị trong vòng 6 tháng trở lên (tính từ ngày khởi hành)
  • Hành trình có  thể  thay đổi (nhưng vẫn đảm bảo nội dung trong chương trình) vì lý do khách quan như: tắc đường, thời tiết, đi muộn, xác nhận phòng khách sạn, vé máy bay...
Du lịch X HOME © X HOME Think differently - S HOME Think differently

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -