Văn phòng: Số nhà 22A - 22B, Ngõ 2 Cầu Bươu, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội ( KHÔNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM )

Quý khách có thể đặt hàng ngay trên website hoặc qua hotline: 0965.163.169 | 0975.163.169 | 0949.163.169 | 0902.112.114 | 0915.511.577
- Quý khách cũng có thể xem hàng và mua hàng trực tiếp tại Nhà máy ( Hỗ trợ khách hàng 100% chi phí đi lại hoặc xe ô tô của X HOME đưa đón) :
+ Địa chỉ: Thôn Phú Đa 1, Xã Cần Kiệm, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội. ( Có Bãi đậu Ô tô )
+ Zalo: 0965.163.169 | 0975.163.169


Tổng quan
Tour du lịch Châu Âu 11 ngày 10 đêm quý khách sẽ được tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như: kinh đô anh sáng - Paris,  Brussels – Thủ Đô của nước Bỉ, Amsterdam - thành phố cảng lớn nhất Hà Lan, Bonn - Thủ đô của Tây Đức (cũ), Frankfurt - Trung tâm tài chính của Đức và rất nhiều điều thú vị khác. Hãy đồng hành cùng GrandViet Tour ngay hôm  nay để trải nghiệm điều đó.
 
Lịch trình
NGÀY 01: HÀ NỘI – PARIS    (ĂN NGHỈ TRÊN MÁY BAY)
02h30 sáng: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Rạp Xiếc TW – 67 Trần Nhân Tông, sau đó đoàn khởi hành đi sân bay Nội Bài, làm thủ tục và đáp chuyến bay của hãng CA742 lúc 05h45 tới Bắc Kinh lúc 10h25 (Quý khách transit tại Bắc Kinh). Sau đó đoàn nối chuyến bay CA933 tới sân bay Charles De Gaulles lúc 18h40.
Tới nơi, HDV làm thủ tục nhập cảnh cho đoàn, sau đó Xe đón đoàn tại sân bay về khách sạn 3-4* nghỉ ngơi (Quý khách tự túc ăn tối)

NGÀY 02: PARIS  CITY TOUR    (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành đi thăm quan thủ đô Paris xinh đẹp của nước Pháp
  • Đại Lộ Champs Elysees – Đại lộ Thiên Đàng: Là Đại lộ đẹp nhất Thế giới, nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”.
  • Cầu Alexandre III: Cây cầu bắc qua sông Seine giữa quận 7 và quận 8 thành phố Paris, đây là một trong những cây cầu đẹp nhất thành phố.
  • Quảng trường hòa hợp: Là một trong những quảng trường nổi tiếng của Paris, nằm tại đầu phía đông của đại lộ Champs-Élysées, ngay bên bờ sông Seine.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó đoàn khởi hành tiếp tục đi thăm quan Paris với những địa điểm độc đáo
  • Khải Hoàn Môn Paris - Arc De Triomphe: Khải Hoàn Môn là một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của Pháp, do Napoleon xây dựng năm 1806 để vinh danh quân đội.
  • Hoàng cung lớn - Hoàng cung nhỏ: Hoàng cung nhỏ ở Paris có mặt tiền rất giống Nhà Hát Saigon. Hai kiến trúc này được xây cất cùng năm. Cửa mặt tiền của Nhà Hát Saigon chịu ảnh hưởng sâu đậm và rõ rệt kiến trúc Petit Palais (Cung Điện Nhỏ) ở Paris.
  • Tháp Eiffel: Một trong 7 kỳ quan của thế giới - Biểu tượng nổi tiếng nhất của Paris mà phải mất 26 tháng mới hoàn thành. Tháp cao 320.75m, vào buổi tối toà tháp toả sáng lung linh rất đẹp. (Quý khách thăm quan chụp ảnh bên tháp)
  • Nhà thờ Đức Bà Paris: là một nhà thờ Công giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc gothic trên đảo Île de la Cité (nằm giữa dòng sông Seine) của Paris. Đây cũng là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Paris. (Chụp ảnh bên ngoài do nhà thờ đóng cửa tu sửa)
  • Du thuyền trên sông Seine: là một con sông của Pháp, dài 776 km, chảy chủ yếu qua Troyes, Paris và Rouen. Thượng nguồn sông Seine ở Saint-Germain-Source-Seine cao nguyên Langres, thuộc Côte-d'Or.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn 3- 4* hoặc tự thưởng cho mình với tiếc mục biểu diễn hoành tráng và đặc sắc nhất tại Paris “Lido Show” (chi phi tự túc)

NGÀY 3: PARIS  CITY TOUR    (ĂN 3 BỮA)
Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách thăm quan :
  • Bảo tàng Louvre: Là một trong những viện bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, nơi trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật châu Âu và nghệ thuật Hồi giáo từ thế kỷ 13 cho tới giữa thế kỷ 19, trong đó đáng chú ý nhất là: bức tranh nổi tiếng vẽ nàng Mona Lisa với nụ cười bí ẩn của Leonardo da Vinci, tượng nữ thần sắc đẹp Venus, hay nữ thần săn bắn (Quý khách thăm quan chụp ảnh bên ngoài).
Trưa: Quý khách Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó quý khách tự do mua sắm tại
  • Trung tâm thương mại Lafayette: Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Châu Âu, với rất nhiều sản phẩm hàng hóa (Paris shoping tour)
  • Trung tâm thương mại Benlux
Tối: Quý khách nghỉ ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3-4*

NGÀY 4: PARIS – DIJON - GENEVA     (ĂN 3 BỮA)
Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách rời Paris đi Dijon (khoảng 312km). Sau hơn 4h xe chạy, đến Dijon, Quý khách ăn trưa tại Dijon, sau khi ăn trưa quý khách khởi hành đi Geneve – đất nước đẹp đến say lòng người (khoảng 263 km)
Tới Geneva, đoàn thăm quan Geneva và tự do shopping tại cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ – nổi tiếng với những thương hiệu đồng hồ đẳng cấp thế giới. Tất cả những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới cũng đến từ đất nước này và phố cổ
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3-4*

NGÀY 5: GENEVA – MILAN    (ĂN 3 BỮA)
Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, HDV & xe đưa đoàn đi tham quan:
  • Vòi rồng phun nước cao nhất Thế giới: Khi cao điểm, tốc độ của giếng phun có thể đạt đến 220 km/h, tạo ra một cột nước cao đến 150m với 7 tấn nước. Qua ánh sáng mặt trời, làn nước mỏng lung linh, phảng phất hình ảnh của một chiếc cầu vồng 7 sắc tuyệt đẹp, tựa như dải lụa mỏng manh đang phất phơ bay giữa trời xanh.
  • Hồ Leman: Hồ này có hình dáng giống như trăng lưỡi liềm hay hình dấu phẩy, được hình thành từ sông băng Rhône đang rút xuống, hẹp lại tại khu vực quanh Yvoire trên bờ phía nam, vì thế có thể chia ra thành Grand-Lac (hồ lớn) ở phía đông và Petit-Lac (hồ nhỏ) ở phía tây
  • Đồng hồ hoa khổng lồ: Sát bên hồ đặt một biểu tượng nổi tiếng của Thụy Sĩ: đồng hồ hoa khổng lồ. Geneva nổi tiếng bởi công nghiệp chế tạo đồng hồ, chính quyền thành phố đã cho làm bên hồ Geneva chiếc đồng hồ đặc biệt được tạo nên từ 6.300 bông hoa tươi.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại Geneve, sau bữa trưa quý khách khởi hành đi Milan – Kinh đô thời trang của thế giới. Trên đường đi quý khách có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp muôn hình vạn trạng với đường hầm Mont Blanc – đường hầm dài nhất Châu Âu và ngắm dãy núi An Pơ – dãy núi cao nhất của Châu Âu và có tuyết quanh năm, vô cùng tuyệt đẹp.
Tối: Đến Milan, Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 3-4*

NGÀY 6: MILAN – PISA - FLORENCE    (ĂN 3 BỮA)
Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, đoàn tiếp tục thăm quan:
  • Quảng trường Duomo – quảng trường trung tâm thành phố Milan, nổi bật với nhà thờ Duomo – xây dựng năm 1386 với kiến trúc Gothic tuyệt đẹp, được trang trí bằng vô số các bức tượng điêu khắc bên ngoài.
  • Teatro alla Scala – là một trong những Nhà hát Opera nổi tiếng và quan trọng nhất của thế giới (chụp hình bên ngòai)
  • Tham quan và tự do mua sắm tại khu “Hình Vuông Vàng“ – với hàng loạt những thương hiệu như: Gucci, Prada, Dolce &Gabbana, Dior, Ferré, Valentino, Versace..
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó quý khách khởi hành tới Pisa (khoảng 290km)
  • Thăm quan tháp nghiêng Pisa: Một trong những biểu tượng nổi tiếng tại Italy
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng tại Pisa. Sau đó, đoàn khởi hành về Florence (khoảng 90km). Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 3-4*

NGÀY 7: FLORENCE - ROME     (ĂN 3 BỮA)
 Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách khởi hành đi thăm quan Florence :
  • Doumo Santa Maria Del Santa Maria del Fiore: Là một trong 4 nhà thờ lớn nhất thế giới, được xây dựng từ năm 1296 đến năm 1436 do kiến trúc sư Arnolfo di Cambio thiết kế. Nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic-đặc trưng kiến trúc cổ của Tây Âu trong khoảng từ thế kỷ XIII đến XV.
  • Nhà thờ Saint Jean Baptiste: Nhà thờ Saint-Germain-l'Auxerrois với kiến trúc gồm năm cửa vòm rất thú vị.
  • Quảng trường Signoria: Quảng trường này là nơi đặt bức tượng David của Michelangelo cùng nhiều quán cà phê, bảo tàng Uffizi nổi tiếng thế giới và trưng bày tác phẩm điêu khắc ngoài trời. Quý khách thăm quan có thể ngồi nghỉ tại chiếc bàn bên ngoài ở quán cà phê và nhà hàng của Piazza della Signoria
  • Palazzo Vecchio: Quý khách ngắm nhìn cầu Vecchio có lối kiến trúc đặc thù nhất tại Florence, Quảng trường Signora, Hoàng cung Vecchio, và đứng trên đồi Miguel Angel ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Florence.
  • Tham quan Tháp Giotto: Tháp chuông Giotto, tạo ấn tượng thu hút đầu tiên với các thiết kế bằng đá cẩm thạch màu hồng, màu xanh lá cây và màu trắng, nổi bật trên màu đá của các tòa nhà xung quanh
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn khởi hành tới Rome (279 km) và thăm quan:
  • Đài phun nước Trevi: Là đài phun nước lớn nhất, cao 25.9m, rộng 19.8m, công trình cực kì nổi tiếng với truyền thuyết ném đồng xu, cầu nguyện cho ước mơ và hy vọng được quay trở lại thành phố vĩnh hằng này (chụp hình bên ngoài)
  • Quảng trường Tây Ban Nha (Keat Shelley House, Spanish Steps, Piazza di Sparna) – hay còn gọi là quảng trường trung tâm du lịch Rome, tận hưởng không khí vui tươi trong tiếng nhạc du dương của các nghệ sỹ đường phố
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3-4*    

NGÀY 8: ROME    (ĂN 3 BỮA)
Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, Xe khởi hành đi Rome 100km, xe đưa quý khách đi thăm quan Rome với:
  • Đấu Trường La Mã Colosseum – nơi diễn ra những cuộc giác đấu giữa tù nhân La Mã với thú dữ dưới sự chứng kiến của công chúng và Hoàng đế La Mã.Chụp ảnh bên ngoài đấu trường.
  • Điện Pantheon - chiếm vị trí nổi bật nhất trong pho sử đền đài La Mã và thế giới.
  • Khải hoàn môn Constantine - là cánh cổng chiến thắng nổi tiếng nhất của người La Mã.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau khi ăn trưa quý khách tự do mua sắm tại các trung tâm nổi tiếng của Rome.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3-4*    

NGÀY 9: ROME  - VIỆT NAM    (ĂN SÁNG,TRƯA)
Sáng: Quý khách ăn sáng ở khách sạn, sau đó quý khách thăm quan:
  • Vatican: Nhà nước có chủ quyền nhỏ nhất thế giới nằm gọn trong lòng thành phố Rome. Nơi đây được xem là trung tâm của Giáo hội Công giáo La Mã dưới sự điều hành của Giáo hoàng – người đứng đầu nhà nước Vatican (Quý khách thăm quan chụp ảnh bên ngoài)
  • Quảng Trường St’ Peter & Đại Thánh Đường Saint Peter: Nơi Đức Giáo Hoàng thường gặp mặt các giáo dân và là nơi lưu giữ hài cốt của Vị Giáo hoàng đầu tiên của Thiên Chúa Giáo La Mã - Thánh Phêrô.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn tự do thăm quan mua sắm tại Rome
16h55: Quý khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay CA940 lúc 20:55 về Bắc Kinh (Quý khách nghỉ đêm trên máy bay)

NGÀY 10: BẮC KINH CITY TOUR                                                  
12h50: Quý khách về tới sân bay PEK – Bắc Kinh, Trong thời gian chờ đợi transit dài. Quý khách có thể nhập cảnh vào Bắc Kinh với visa nhập cảnh miễn phí tại bàn check in và tự do thăm quan thành phố Bắc Kinh nổi tiếng tại Trung Quốc khoảng nửa ngày với nhiều điểm thăm quan thú vị. (Chi phí thăm quan tự túc, nếu quý khách đi nhóm đông chi phí chỉ khoảng 500.000 – 1.000.000 VNĐ, chi phí cực hấp dẫn cho một chuyến thăm thủ đô của Trung Quốc)
Dưới đây là một số gợi ý điểm thăm quan mà Quý khách có thể cân đối thời gian và tới thăm một vài địa điểm sau (Trong quý trình đi, quý khách lưu ý phải đảm bảo ngôn ngữ để giao tiếp)
:
  • Tử Cấm Thành: Tử Cấm Thành hay Cố Cung là nơi mà các Hoàng đế của triều đại nhà Minh, nhà Thanh sinh sống cũng như cai trị đất nước. Công trình đã được mở cửa rộng rãi để công chúng vào xem, trở thành điểm tham quan nổi bật ở Bắc Kinh
  • Quảng trường Thiên An Môn: Quảng trường nằm giữa trung tâm thủ đô với hai cổng đồ sộ cổ kính: phía Bắc là Thiên An Môn, phía Nam là Tiền Môn. Ở giữa quảng trường là bia kỷ niệm anh hùng nhân dân và lăng Chủ tịch Mao Trạch Đông. Phía Tây quảng trường là Đại hội đường nhân dân. Phía Đông là viện Bảo tàng quốc tế về lịch sử Trung Hoa.
  • Vạn Lý Trường Thành: Bức tường thành dài hơn 6.000 km, từ Đông sang Tây băng qua sa mạc đồng cỏ núi non. Để xây dựng bức tường này, khoảng một triệu công nhân đã phải bỏ mạng nên nó được đặt cho cái tên “nghĩa địa dài nhất trái đất”.
  • Phố cổ Hutong: Được xây dựng từ thời nhà Nguyên, trải qua bao năm tháng, những mái nhà cổ kính, rêu phong, với những nét xưa cũ còn sót lại. Phố cỏ Hutong tọa lạc bên Tử Cấm Thành khiến nơi này càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt du khách.
  • Sân vận động Olympic: sân vận động Olympic Bắc Kinh được người ta biết đến với cái tên sân vận động “Tổ chim” do thiết kế độc đáo của nó. Đây là một công trình lớn của Trung Quốc được xây dựng phục vụ cho Olympic 2008 với tổng diện tích sàn hơn 250.000 m², và có sức chứa tới 91.000 người.
  • Phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh (Wangfujing): Nơi đây có trung tâm thương mại Bắc Kinh nổi tiếng, cửa hàng thủ công mỹ nghệ lớn nhất Trung Quốc, hiệu sách lớn nhất Trung Quốc.
  • Phố nghệ thuật 798 và Caochangdi: Con phố với những gallery ảnh, đồ trang trí nội thất, quán café để biết được nghệ thuật hội họa quá khứ, xu hướng hiện tại của mỹ thuật Trung Quốc.
21h00: Quý khách quay trở lại sân bay Bắc Kinh và làm thủ tục đáp chuyến bay CA741 lúc 01h25 về Việt Nam

NGÀY 11: VIỆT NAM                                                     
04h15: Quý khách về đến Việt Nam, xe đưa quý khách về đến điểm hẹn ban đầu, HDV chia tay và hẹn gặp lại quý khách. Kết thúc chương trình
Bảng giá
GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH NGƯỜI LỚN
 
NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ NGƯỜI LỚN GIÁ TRẺ EM (2 – 11 TUÔI)
90% GIÁ NGƯỜI LỚN
10/10/2019 49.900.000 VNĐ
44.910.000 VNĐ
 

GIÁ TRÊN BAO GỒM:
•    Khách sạn tiêu chuẩn  3-4 sao Châu Âu, 2 khách/phòng (trường hợp lẻ người bố trí ngủ phòng 3)
•    Các bữa ăn theo chương trình tour
•    Phương tiện vận chuyển: Ô tô điều hoà đời mới
•    Vé máy bay chặng Hanoi – Paris // Rome – Hanoi (Hàng không: Air China, hành lý 23 kg ký gửi 1 kiện + 7 kg xách tay)
•    Phí visa dịch thuật, Phí dịch thuật, công chứng các tài liệu trình ĐSQ xin cấp Visa
•    Lệ phí sân bay + phụ phí xăng dầu
•    HDV suốt tuyến từ Việt Nam phục vụ tận tình, chuyên nghiệp
•    Bảo hiểm du lịch suốt tuyến 50.000 USD tùy theo độ tuổi của quý khách mà công ty bảo hiểm sẽ cung cấp quyền lợi theo quy định
•    Vé thắng cảnh (cửa 1) tại các điểm du lịch
•    Quà tặng: Phích cắm điện, Mũ Du lịch.

 
GIÁ TRÊN KHÔNG BAO GỒM:
•    Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước
•    Đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn
•    Phụ phí sử dụng phòng đơn
•    Phụ thu đối với khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam.
•    Phí Visa điểm đến dành cho khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam (nếu có)
•    Phí phục vụ cho HDV và lái xe (bắt buộc): 7 EUR/khách/ngày
•    Tiền khuân vác vali của tài xế hoặc nhân viên gác cửa khách sạn
•    Chi phí trả cho HDV và tài xế phục vụ (nếu có yêu cầu ngoài giờ)
•    Phương tiện vận chuyển ngoài giờ
•    Hóa đơn VAT
Lưu ý
ĐIỀU KIỆN CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI:.
  1. Đây là chương trình khuyến mại, số lượng có hạn nên ngay sau đăng ký, Quý khách vui lòng đặt cọc 15 triệu/khách. Và thanh toán nốt số tiền còn lại trước ngày khởi hành là 2 tuần.
  2. Trong trường hợp đoàn khởi hành vào các dịp diễn ra hội chợ lớn tại Châu Âu. Khách sạn sẽ được bố trí ở các địa điểm lân cận, phù hợp nhưng vẫn đảm bảo điểm tham quan và đảm bảo khách sạn 3- 4*. Khách sạn có thể thay đổi đến ngày cuối cùng do khách sạn không đủ phòng hoặc lượng khách tăng, chúng tôi sẽ thay đổi khách sạn nhưng vẫn đảm bảo khách sạn 3-4*
  3. Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, điều kiện giao thông ở các nơi nhưng đảm bảo vẫn thực hiện đủ các điểm tham quan trong chương trình, các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
Du lịch X HOME © X HOME Think differently - S HOME Think differently

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -