Văn phòng: Số nhà 22A - 22B, Ngõ 2 Cầu Bươu, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội ( KHÔNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM )

Quý khách có thể đặt hàng ngay trên website hoặc qua hotline: 0965.163.169 | 0975.163.169 | 0949.163.169 | 0902.112.114 | 0915.511.577
- Quý khách cũng có thể xem hàng và mua hàng trực tiếp tại Nhà máy ( Hỗ trợ khách hàng 100% chi phí đi lại hoặc xe ô tô của X HOME đưa đón) :
+ Địa chỉ: Thôn Phú Đa 1, Xã Cần Kiệm, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội. ( Có Bãi đậu Ô tô )
+ Zalo: 0965.163.169 | 0975.163.169


Tổng quan
Tour du lịch Mỹ 7 ngày 6 đêm du khách sẽ được khám phá kinh đô điện ảnh, trung tâm tài chính thế giới và thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng. Khám phá thành phố Los Angeles, Las Vegas... với Đại lộ danh vọng, nhà hát Trung Hoa, đập thủy điện Hoover...
Lịch trình
NGÀY 1 ( 28/4 ):  HÀ NỘI  – TAIPEI – LOS ANGELES             ( Ăn tối )
14h30: Xe và Hướng dẫn viên Du Lịch X Home đón Quý khách tại điểm hẹn, đưa ra sân bay Nội Bài làm thủ tục, đáp chuyến bay CI794 lúc 17h50 đi Taipei.
21h40: Đến sân bay Đào Viên – Đài Loan, Đoàn làm thủ tục nối tiếp chuyến CI008 lúc 23h50 đi Los Angeles. Nghỉ đêm trên máy bay.
20h50: Đến sân bay Los Angeles ( đến trong cùng ngày do chênh lệch múi giờ ), Đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn đi ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở khách sạn Huntington Beach 3* hoặc tương đương tại Los Angeles.

NGÀY 2 ( 29/4 ):  LOS ANGELES – LAS VEGAS           ( Ăn sáng, trưa, tối )
Sáng: Sau bữa sáng, Đoàn tham quan Los Angeles:
  • Đại Lộ Danh Vọng ( Hollywood Walk of Fame ) – Nơi lưu danh những ngôi sao nổi tiếng có đóng góp lớn trong làng điện ảnh, truyền hình, âm nhạc của Hoa Kỳ.
  • BeverlyHills - Nằm ở phía tây Los Angeles (California, Hoa Kỳ), chỉ cách Hollywood vài phút lái xe. Nơi đây nổi tiếng bởi những khu mua sắm cao cấp, nhà hàng sang trọng bậc nhất và các biệt thự của các ngôi sao ca nhạc điện ảnh nổi tiếng, chiêm ngưỡng biệt thự của dàn sao Hollywood như David-Victoria Beckham, Tom Cruise, Thành Long, Madonna, Micheal Jackson, Christina Aguilera...Bên cạnh đó, thỏa thích mua sắm những mặt hàng sang trọng nằm dọc con Đường Rodeo Drive nhiều nhữang thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới, chiêm ngưỡng Regent Hotels & Resorts là thương hiệu nghỉ dưỡng quen thuộc của các ngôi sao hàng đầu thế giới. "Pretty Woman", nhờ vẻ đẹp cổ điển tráng lệ của kiến trúc khách sạn Regent Beverly Wilshire.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan:
Trung Tâm Khoa Học California - Là một địa điểm khoa học và triển lãm toàn diện. Qúy khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước khu vườn hoa hồng khổng lồ với kích thước trên 7 mẫu Anh. Tuy nhiên điểm tham quan nổi tiếng nhất của nơi này lại là Tàu con thoi Endeavour. Trước khi kết thúc sứ mệnh, Endeavour đã từng bay vào không gian thực hiện nhiệm vụ đưa thiết bị đầu tiên của Mỹ lên trạm vũ trụ và giúp ISS trở thành trạm vũ trụ tầm cỡ như ngày hôm nay. Tính cho đến thời điểm hiện tại Endeavour đã thực hiện tổng cộng 25 chuyến bay. Và hẳn ai cũng biết đây chính là con tàu huyền thoại có nữ phi hành gia người Mỹ gốc Phi đầu tiên bay vào không gian. Sau đó, xe đưa đoàn về Las Vegas ( mất khoảng 5 tiếng ).
Tối: Ăn tối tại nhà hàng.Quý khách tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm ở khách sạn Serene All Suites Resort 3 sao hoặc tương đương ở Las Vegas.

NGÀY 3 ( 30/4 ): LAS VEGAS                             ( Ăn sáng, trưa, tối )
Sáng: Sau bữa sáng, Đoàn tham quan Las Vegas:
  • Đập Thủy Điện Hoover Dam - Là một trong 7 công trình xây dựng vĩ đại nhất nước Mỹ, Đập Thủy Điện Hoover Dam còn được công nhận là kỳ quan lịch sử quốc gia, thu hút hàng chục triệu du khách đến tham quan mỗi năm. Đập Hoover Dam là một công trình kiến trúc vĩ đại nhằm điều hòa lưu lượng nước, dẫn nước tưới cho hoa màu cây trái quanh vùng đất này. Nhưng quan trọng hơn hết, thủy điện Hoover Dam cung cấp điện năng cho thành phố sống về đêm Las Vegas và cả một vùng Nam California.
  • Hồ nhân tạo lớn nhất thế giới Lake Mead - Nằm trên sông Colorado và được hình thành bởi đập Hoover. Hồ nước dài 180km, sâu 162m và có thể chứa được 32,22 km khối nước. Là hồ nước lớn nhất thứ 16 trên thế giới và là một trong những hồ nước nhân tạo lớn nhất ở bán cầu Tây.  Là hồ chứa lớn nhất ở Hoa Kỳ về công suất nước. Hồ chứa nước cho các bang Arizona, California, và Nevada, cung cấp cho gần 20 triệu người và diện tích đất nông nghiệp rộng lớn. Quý khách có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí như: tắm nắng, câu cá, chèo thuyền, bơi lội hay dạo quanh để ngắm nhìn các loài động thực vật hoang dã của vùng sa mạc....
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Xe đưa đoàn đi tham quan Grand Canyon West ( đã bao gồm xe vận chuyển và vé vào cửa ) - Thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng  nhất của Mỹ và được UNESCO đưa vào danh sách di sản thiên nhiên thế giới. Đến đây qúy khách thử cảm giác mạo hiểm khi bước đi trên Đài vọng cảnh bằng thủy tinh ( Skywalk - chi phí tự túc ) . Công trình hình chiếc móng ngựa nhô ra khỏi rìa hẻm núi hơn 21 mét, nền lót kính dày 8cm cho phép du khách gan dạ quan sát toàn cảnh Grand Canyon và con sông Colorado chảy ngoằn ngoèo dưới vực sâu thăm thẳm. Quý khách có thể ngắm toàn cảnh Grand Canyon trên cao bằng Trực thăng ( Chi phí tự túc ).
  • Xe đưa đoàn đi thăm quan Phố Fremont thuộc Thị Trấn Las Vegas - Một trong những khu phố đầu tiên của Las Vegas. Vào buổi tối sẽ có những chương trình biểu diễn ánh sáng neon trên phố này. Cả đường phố được bao bọc bởi một mái vòm là hàng triệu đèn neon và đèn led trình chiếu những show về ca nhạc, về vua nhạc Elvis Presley huyền thoại của Hoa Kỳ mà sẽ khiến du khách luôn phải ngửa mặt lên trần để chiêm ngưỡng.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Quý khách tự do khám phá thành phố về đêm.
Nghỉ đêm tại khách sạn Serene All Suites Resort 3 sao hoặc tương đương ở Las Vegas.

NGÀY 4 ( 1/5 ): LAS VEGAS – LOS ANGELES                     ( Ăn sáng, trưa, tối )
Sáng: Sau bữa sáng, Xe đưa đoàn về Los Angeles ( mất khoảng 5 tiếng ). Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn tham quan mua sắm tại:/
Barstow Outlet - nằm ở phía Tây hoang mạc Mojave. Quý khách có thể tìm được những món hàng hiệu với giá cả phải chăng.
Trung tâm thương mại Phúc Lộc Thọ tại Little Saigon - Nơi cộng đồng người Việt tập trung sinh sống đông nhất tại miền Nam bang California.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở khách sạn Huntington Beach 3* hoặc tương đương tại Los Angeles.

NGÀY 5 ( 2/5 ): LOS ANGELES – SAN DIEGO                    ( Ăn sáng, trưa, tối )
Sáng: Sau bữa sáng, Đoàn khởi hành đi San Diego – Thành phố nằm bên bờ biển Thái Bình Dương, sát biên giới Mexico, khí hậu ấm áp quanh năm. Đây cũng là thành phố đông người Việt sinh sống xếp thứ 4 của tiểu bang California. Đến San Diego, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của Thành phố biển đẹp nhất nhì nước Mỹ, nơi đây còn là căn cứ Hải Quân của Hoa Kỳ. Đoàn thăm quan:
Vịnh San Diego: Với chiều dài khoảng 19 cây số, và là một hải cảng được người  Âu Châu đến định cư sớm nhất.
  • Bảo tàng USS ( đã bao gồm vé vào cửa ): Leo lên USS Midway và du khách sẽ được đứng trên chiến hạm khổng lồ của lịch sử quân sự Mỹ. Trước khi được chuyển thành bảo tàng vào năm 2004, đây từng là tàu sân bay phục vụ dài nhất của thế kỷ 20, hoạt động từ Tháng Chín năm 1945 cho đến khi diễn ra cuộc chiến Desert Storm vào năm 1991. Ngày nay, chiếc tàu dài 972 foot (296 mét) này là nơi lưu trữ hơn 60 hiện vật và tiếp đón hơn 800.000 du khách mỗi năm.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn đến Đảo Coronado, tham quan Khách sạn Del Coronado sang trọng nằm trên bãi biển nổi tiếng Coronado được xây dựng bằng gỗ theo phong cách Victoria từ năm 1800, và kể từ đó trở thành thắng cảnh quốc gia có mặt trong nhiều bộ phim, là nơi nghỉ dưỡng cho nhiều đời tổng thống Mỹ, các gia đình hoàng gia cũng như các nhà lãnh đạo trên thế giới.
Khu Old Town - Là thị trấn đầu tiên cũng như trung tâm văn hóa của thành phố, khách có cơ hội bước vào thế giới thế kỷ 19, khi những người Mexico đầu tiên đến đây lập nghiệp, ghé khu chợ mang hơi thở văn hóa của người Mexico và dân da đỏ, là thế giới của đồ lưu niệm và món ăn ngon.
Ăn tối tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa đoàn ra sân bay Los Angeles, làm thủ tục xuất cảnh.

NGÀY 6 ( 3/5 ): LOS ANGELES - TAIPEI         ( Ăn nghỉ trên máy bay )
00h05: Đoàn đáp chuyến bay CI007 đi Taipei. Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 7 ( 4/5 ): TAIPEI – HÀ NỘI        
05h00: Đến sân bay Đào Viên – Đài Loan, đoàn chờ nối tiếp chuyến bay CI791 lúc 08h25 về Hà Nội.
10h35: Đến sân bay Nội Bài, xe đón đoàn đưa về điểm hẹn ban đầu. Chia tay đoàn. Kết thúc chương trình.
Bảng giá
BÁO GIÁ TRỌN GÓI: 39.900.000 VNĐ
( Áp dụng cho đoàn 25 khách trở lên )
GIÁ DỊCH VỤ BAO GỒM:
  • Vé máy bay khứ hồi: HAN - LAX - HAN.
  • Thuế an ninh, xăng dầu hàng không và thuế phi trường ( có thể thay đổi tùy theo thời điểm xuất vé ).
  • 04 đêm khách sạn 3 sao ( 2 người / phòng ). Nếu lẻ nam hoặc nữ sẽ ghép phòng 3 người.
  • Các bữa ăn theo chương trình ( Trung bình 15USD/bữa chính ).
  • Xe đưa đón tham quan theo chương trình tại Mỹ. Thời gian sử dụng xe 12h/ngày.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm, nhiệt tình theo đoàn suốt tuyến.
  • Vé thắng cảnh vào cửa 1 lần: Endeavour Shuttle, Hoover Dam, Grand Canyon West, Bảo tàng USS.
  • Nước suối: 01 chai/người/ngày.
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế ( mức bồi thường tối đa 30.000 USD).
GIÁ DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
  • Hộ chiếu còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.
  • Lệ phí visa Hoa Kỳ ( Khoảng 4.000.000 VNĐ/khách ).
  • Chi phí tham quan SkyWalk, Trực thăng ở Grand Canyon
  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
  • Cước hành lý nội địa Mỹ (nếu có).
  • Phụ phí phòng đơn (nếu có).
  • Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe 56 USD/khách.
  • Các chi phí không được đề cập trong mục bao gồm.
Lưu ý
Giá tour & hãng hàng không có thể thay đổi phụ thuộc vào thời điểm.
Lịch trình có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình thực tế.
Du lịch X HOME © X HOME Think differently - S HOME Think differently

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -