Văn phòng: Số nhà 22A - 22B, Ngõ 2 Cầu Bươu, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội ( KHÔNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM )

Quý khách có thể đặt hàng ngay trên website hoặc qua hotline: 0965.163.169 | 0975.163.169 | 0949.163.169 | 0902.112.114 | 0915.511.577
- Quý khách cũng có thể xem hàng và mua hàng trực tiếp tại Nhà máy ( Hỗ trợ khách hàng 100% chi phí đi lại hoặc xe ô tô của X HOME đưa đón) :
+ Địa chỉ: Thôn Phú Đa 1, Xã Cần Kiệm, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội. ( Có Bãi đậu Ô tô )
+ Zalo: 0965.163.169 | 0975.163.169


Tổng quan
Tour du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm du khách sẽ được đắm chìm trong phong cảnh mùa thu tại Châu Âu,khi mùa hè đã qua nhường lại chỗ cho lá vàng lá đổ ngơm trời Châu Âu, với những gam màu cổ kính, lối kiến trúc độc đáo và những tòa lâu đài bên dòng sông thơ mộng, Châu Âu mùa thu về là thời điểm đẹp để khám phá nơi đây. Đến với Châu Âu để cảm nhận không khí mùa thu đầy màu sắc, hòa mình vào không gian yên bình và trải nghiệm vô số điều thú vị. 
 
Lịch trình
NGÀY 01: HÀ NỘI – ZURICH     (ĂN NGHỈ TRÊN MÁY BAY)
02h30 sáng: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Rạp Xiếc Trung Ương, khởi hành đi sân bay Nội Bài và làm thủ tục và đáp chuyến bay đi Zurich lúc 06h05 sáng. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.
17h45 (theo giờ tại Zurich). Quý khách tới sân bay Zurich, HDV đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi (quý khách tự túc ăn tối).


Ngày 02: ZURICH - LUCERN     (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành đi thăm quan Zurich  
  • Tham quan thành phố Zurich: khu di tích Limmatquai, nhà thờ Grossmünster, nhà thờ St. Peter’s với chiếc đồng hồ có mặt lớn nhất châu Âu, Bảo tàng Bahnhofstrasse và Hồ Zurich nằm dưới dãy Alps.
  • Sông Limmat & Hồ Zurich: Thành phố Zurich nằm ở phía Bắc của hồ cùng tên và được bao bọc bởi sông Limmat. Ngoài sông, hồ, kênh rạch, Zurich còn có vô số đài phun nước cung cấp nước uống được (giúp người dân và du khách tiết kiệm được một khoản đáng kể). Mười tám bãi cát dọc sông và hồ của Zurich cũng là nơi giải trí, nghỉ ngơi lý tưởng cho người dân địa phương và du khách.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Đoàn khởi hành sang Lucern (khoảng 52km) một điểm đến vô cùng hấp dẫn mà quý khách không nên bỏ qua khi tới Thụy Sĩ. Lucern nằm giữa những quả núi phủ đầy tuyết, được bao quanh bởi một hồ nước tuyệt đẹp và được tô điểm thêm bởi những dòng nước trong vắt của sông Reuss chảy từ trên núi xuống. Đoàn thăm quan:
  • Quý khách tản bộ tham quan thành phố Lucerne vô cùng thơ mộng của miền trung Thụy sỹ.
  • Tản bộ trên Cầu gỗ Chapel – một trong những cây cầu cổ nhất Châu Âu với các bức tranh cổ mô tả các thời kỳ lịch sử của thành phố.
  • Hồ Lucerne thơ mộng tuyệt đẹp , được tô điểm them bởi những  dòng nước trong vắt của sông Reuss chảy từ trên núi xuống
  • Tượng đài Sư tử đá – Lion Monument – Nơi tưởng niệm các sĩ quan và binh lính Thụy Sĩ đã hy sinh trong cuộc Cách Mạng Pháp 1789
  • Phố cổ Lucern: Nằm bên tả ngạn của sông Reuss, giữa hai cây cầu Kapellbrucke và Spreuerbrucke, những kiến trúc nổi bật tập trung chủ yếu quanh tòa thị chính Rathaus cũ , rồi dọc theo hai con phố Kornmarkt và Winmarkt, với những ngôi nhà được trang trí bằng những bích họa lớn phía ngoài, thường có niên đại từ thời Phục hung, cùng vài đài phun nước khá ngộ nghĩnh
Quý khách có thể tự do mua sắm đồ tại Bucherer Store
Tối:  Quý khách ăn tối tại nhà hàng và tự do nghỉ ngơi tại khách sạn 4*


Ngày 03: LUCERN - MILAN    (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách khởi hành tới Milan (khoảng 244 km). Sau khi tới Milan quý khách dừng chân chụp ảnh và thăm quan Arch of Peace
Trưa: Tới Milan, quý khách ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Quý khách thăm quan
  • Quảng trường Duomo: Quảng trường trung tâm thành phố Milan, nổi bật với nhà thờ Duomo được xây dựng năm 1386 với kiến trúc Gothic tuyệt đẹp, trang trí bằng vô số các bức tượng điêu khắc bên ngoài.
  • Teatro alla Scala – là một trong những Nhà hát Opera nổi tiếng và quan trọng nhất của thế giới (chụp hình bên ngoài)
  • Thăm quan Tượng Da Vinci.
  • Tham quan và tự do mua sắm tại khu “Hình Vuông Vàng“ – với hàng loạt những thương hiệu như: Gucci, Prada, Dolce &Gabbana, Dior, Ferré, Valentino, Versace.
  • Chụp ảnh bên ngoài lâu đài Sforza
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm ở khách sạn 4*

Ngày 04:  MILAN - FLORENCE    (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, Quý khách di chuyển tới Florence (khoảng 304 Km).
Trưa: Đến Florence quý khách  ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Quý khách thăm quan:
  • Doumo Santa Maria Del Santa Maria del Fiore là một trong 4 nhà thờ lớn nhất thế giới, được xây dựng từ năm 1296 đến năm 1436 mới hoàn thành do kiến trúc sư Arnolfo di Cambio thiết kế. Nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic đặc trưng - kiến trúc cổ của Tây Âu trong khoảng từ thế kỷ XIII đến XV.
  • Nhà thờ Saint Jean Baptiste: Cổng nhà thờ Saint-Germain-l'Auxerrois có kiến trúc gồm năm cửa vòm. Ở khoảng nghỉ giữa cổng và cửa chính được trang trí một bức tượng Đức Mẹ bế Chúa hài đồng. Bên trái là các bức tượng Salomon, hoàng hậu Saba và thánh Vincent. Bên phải là các bức tượng thánh Germain, thánh Geneviève và một thiên thần. Gác chuông nằm ở góc cánh nhà phía Nam và điện.
  • Quảng trường Signoria: Quảng trường này là nơi đặt bức tượng David của Michelangelo cùng nhiều quán cà phê, bảo tàng Uffizi nổi tiếng thế giới và trưng bày tác phẩm điêu khắc ngoài trời. Bền ngoài gồm nhiều quán cà phê và nhà hàng của Piazza della Signoria cho du khách nghỉ ngơi.
  • Palazzo Vecchio: Ngắm nhìn chiếc cầu Vecchio có lối kiến trúc đặc thù nhất tại Florence, Quảng trường Signora, Hoàng cung Vecchio. Đứng trên đồi Miguel Angel ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Florence.
  • Tham quan Tháp Giotto: Tháp chuông Giotto, tạo ấn tượng thu hút đầu tiên với các thiết kế bằng đá cẩm thạch màu hồng, màu xanh lá cây và màu trắng, nổi bật trên màu đá của các tòa nhà xung quanh.
Quý khách tự do mua sắm tại cửa hàng đồ da nổi tiếng của Ý.
Tối: Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 4*.


Ngày 5: FLORENCE – PISA – ROME    (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách khởi hành tới Pisa (khoảng 90km)  và thăm quan tháp nghiêng Pisa
  • Tháp nghiêng Pisa: Là một tòa tháp chuông tại thành phố Pisa được xây dựng năm 1173. Toà tháp nổi tiếng bởi độ nghiêng của mình, đây cũng là địa điểm chụp hình được nhiều du khách yêu thích.
  • Nhà thờ Baptistere: Nhà thờ với kiến trúc độc đáo tại Pisa.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó quý khách di chuyển từ Pisa tới Rome (khoảng 356 km) và ăn tối tại nhà hàng.
Tối: Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 4*.


Ngày 6: ROME    (ĂN SÁNG, TRƯA)
Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách khởi hành thăm quan thành phố Rome:
  • Bảo tàng Vatican: Niềm tự hào của thành Rome. Toạ lạc tại Viale Vaticano – Rome, bảo tàng Vatican là một trong những bảo tàng lớn nhất trên thế giới. Công trình kiến trúc vĩ đại này là tài sản quý giá của thủ đô Roma và tòa thánh Vatican. Nơi đây trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật quý giá từ các bộ sưu tập lớn được Giáo hội Công giáo La Mã tạo dựng trong suốt nhiều thế kỷ (Quý khách thăm quan chụp ảnh bên ngoài).
  • Quảng trường và thánh đường St. Pierre: Thánh đường Saint Pierre nổi tiếng nhờ phía trước (Facade) xây cất theo kiểu Gothic... chạm trổ trên hai cánh cửa ra vào, và phía trong nhà thờ được mạ vàng rất đẹp.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Đoàn khởi hành thăm quan:
  • Đài phun nước Trevi: Đài phun nước Trevi (Fontana di Trevi) là địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Rome, đây cũng được coi là một kiệt tác kiến trúc nổi tiếng bậc nhất của thành phố Vĩnh hằng.
  • Quảng trường Tây Ban Nha (Piazza di Spagna)
  • Chụp ảnh bên ngoài Đấu trường La Mã: Được biết đến đầu tiên dưới cái tên Amphitheatrum Flavium theo tiếng Latinh hoặc Anfiteatro Flavio tiếng Ý, đây là một đấu trường lớn ở thành phố Roma. Đấu trường Colosseum vẫn được sử dụng gần 500 năm với những bằng chứng ghi chép được về trận đấu thế kỷ 6 - rất lâu sau khi Đế chế La Mã sụp đổ năm 476.
Sau đó, Quý khách tự do mua sắm đến giờ khởi hành ra sân bay Rome để đáp chuyến bay CA940 lúc 19h50 về Bắc Kinh.

Ngày 7: BẮC KINH
13h20: Quý khách về tới sân bay PEK – Bắc Kinh, trong thời gian chờ đợi transit dài. Quý khách có thể nhập cảnh vào Bắc Kinh với visa nhập cảnh miễn phí tại bàn check in và tự do thăm quan thành phố Bắc Kinh nổi tiếng tại Trung Quốc khoảng nửa ngày với nhiều điểm thăm quan thú vị (Chi phí thăm quan tự túc, nếu quý khách đi nhóm đông chi phí chỉ khoảng 500.000 – 1.000.000 VNĐ, chi phí quá rẻ cho một chuyến thăm quan thành phố cổ của Trung Quốc phải không ạ ?)
Một số gợi ý điểm thăm quan (Quý khách lưu ý phải đảm bảo ngôn ngữ để giao tiếp):
  • Tử Cấm Thành: Còn được biết đến với tên gọi Cung điện Hoàng gia hay Bảo tàng Cung điện, Tử Cấm Thành là nơi mà các Hoàng đế của triều đại nhà Minh với nhà Thanh sinh sống cũng như cai trị đất nước.
  • Quảng trường Thiên An Môn: Quảng trường nằm giữa trung tâm thủ đô với hai cổng đồ sộ cổ kính: phía Bắc là Thiên An Môn, phía Nam là Tiền Môn.
  • Vạn Lý Trường Thành: Bức tường thành dài hơn 6.000 km, từ Đông sang Tây băng qua sa mạc đồng cỏ núi non. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Bắc Kinh.
  • Phố cổ Hutong: Được hình thành và xây dựng từ thời nhà Nguyên phố cổ Hutong là một mảnh linh hồn của thủ đô Bắc Kinh cho dù nó đã trải qua bao năm tháng. Những mái nhà cổ kính, rêu phong, với những nét xưa cũ còn sót lại.
  • Sân vận động Olympic: sân vận động Olympic Bắc Kinh được người ta biết đến với cái tên sân vận động “Tổ chim” do thiết kế độc đáo của nó. Đây là một công trình lớn của Trung Quốc được xây dựng phục vụ cho Olympic với tổng diện tích sàn hơn 250.000 m², và có sức chứa tới 91.000 người. Một trong những công trình phục vụ cho Olympic Bắc Kinh lớn nhất thế giới.
  • Phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh: Phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh (Wangfujing) là nơi du khách nào khi đến Bắc Kinh cũng phải ghé qua. Nơi đây có trung tâm thương mại Bắc Kinh nổi tiếng, cửa hàng thủ công mỹ nghệ lớn nhất Trung Quốc, hiệu sách lớn nhất Trung Quốc.
  • Phố nghệ thuật 798 và Caochangdi: Con phố với đầy những gallery ảnh, đồ trang trí nội thất, quán café để biết được nghệ thuật hội họa quá khứ, xu hướng hiện tại của mỹ thuật Trung Quốc.
21h00: Quý khách quay trở lại sân bay Bắc Kinh và làm thủ tục đáp chuyến bay CA741 lúc 01:25  về Việt Nam

Ngày 8: VIỆT NAM
04h35: Về đến Việt Nam, xe & HDV đưa quý khách về trung tâm Hà Nội. HDV chia tay và hẹn găp lại quý khách.
Bảng giá
GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH
 
NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ NGƯỜI LỚN GIÁ TRẺ EM (2-11T TUỔI)
(90% GIÁ NGƯỜI LỚN)
ngủ cùng giường với bố mẹ
22/09/2019 42.900.000 VNĐ
38.600.000 VNĐ
 

GIÁ TRÊN BAO GỒM:
•    Xe đưa đoàn ra sân bay quốc tế Nội Bài, Xe đưa Quý khách tham quan Châu Âu theo chương trình.
•    Phí visa nhập cảnh Châu Âu
•    Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao/phòng/2 người (lẻ nam hoặc nữ ghép phòng triple) + ăn sáng tại khách sạn.
•    Các bữa ăn trưa và tối đa dạng phong phú tại các nhà hàng Việt, Hoa và Âu
•    Hướng dẫn viên Việt Nam theo đoàn suốt tuyến
•    Phí tham quan bao gồm vào cửa lần 1
•    Vé máy bay khứ hồi Air China (CA) chặng Hanoi – Zurich // Rome – Hanoi theo chương trình tham quan, Hành lý 23 kg ký gửi 1 kiện + 7 kg xách tay.
•    Thuê sân bay các nước, hộ chiếu và lệ phí Visa.
•    Bảo hiểm du lịch quốc tế  toàn cấu mức bồi thường tối đa: 50.000 USD tùy theo độ tuổi của quý khách, công ty bảo hiểm sẽ cung cấp gói bảo hiểm theo quy định
•    Quà tặng: Phích cắm điện, mũ du lịch

GIÁ TRÊN KHÔNG BAO GỒM:
•    Tiền bia, rượu, nước ngọt trong các bữa ăn chính.
•    Nước uống ngoài các bữa ăn khi tham quan.
•    Tiền điện thoại, giặt ủi, xem ti vi trả tiền hay sử dụng dịch vụ Mini bar tại khách sạn.
•    Tiền tip cho người khuân vác đồ tại khách sạn.
•    Chi phí phát sinh ngoài chương trình. Phí chuyển khoản thanh toán quốc tế.
•    Tiền tip 7€ (Euros/ngày/khách)
•    Thuế VAT
Lưu ý
ĐIỀU KIỆN CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI:.
  • Đây là chương trình khuyến mại, số lượng có hạn nên ngay sau đăng ký, Quý khách vui lòng đặt cọc 15 triệu/khách. Và thanh toán nốt số tiền còn lại trước ngày khởi hành là  3 tuần.
  • Trong trường hợp đoàn khởi hành vào các dịp diễn ra hội chợ lớn tại Châu Âu. Khách sạn sẽ được bố trí ở các địa điểm lân cận, phù hợp nhưng vẫn đảm bảo điểm tham quan.
  • Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, điều kiện giao thông ở các nơi nhưng đảm bảo vẫn thực hiện đủ các điểm tham quan trong chương trình, các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình
     
Du lịch X HOME © X HOME Think differently - S HOME Think differently

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -