Bản Cát Cát
Bản Cát Cát nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2km, bạn có thể đi xe máy hoặc taxi để tới bản. Đây là một điểm đến nổi tiếng của Sapa mà bất kì một du khách nào cũng phải ghé thăm để trải nghiệm mặc đồ của dân tộc Mông, chụp ảnh check-in trên các con dốc tại đây. Bản Cát Cát còn nổi tiếng bởi dịch vụ lưu trú homestay với đa dạng các chất lượng và mức giá. Giá homestay tại đây dao động từ 300.000 - 500.000 VNĐ/ đêm. Đừng quên tới quán cà phê Heaven để chụp thêm những tấm hình thật đẹp nhé.

Nhà thờ đá
Nhà thờ đá Sapa còn được gọi bằng nhiều cái tên khác như nhà thờ Đức Mẹ Mân Côi, nhà thờ đá cổ,... Địa điểm du lịch Sapa dịp 30/4 này được xây dựng từ năm 1895 và được xem là dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Có thể nói, nơi đây là một hình ảnh không thể thiếu mỗi khi nhắc tới Sapa. Bất kỳ du khách nào đặt chân đến thành phố mù sương đều phải tới đây để chụp lại những tấm hình tuyệt đẹp.

Đỉnh Fansipan
 
Điểm đến tiếp theo được nhắc tới là đỉnh Fansipan. Chắc chắn không thể bỏ qua những bức hình chụp cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Cuối tháng 4, đầu tháng 5 là khoảng thời gian những tia nắng chiếu đẹp nhất trên đỉnh Fansipan. Đến Fansipan lúc này, bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hùng vĩ của trời và đất. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm cáp treo với giá khoảng 700.000 VNĐ/ người.

Đèo Ô Quy Hồ
Đèo Ô Quy Hồ còn được gọi đèo Hoàng Liên Sơn. Nếu là một người yêu thích khám phá, chinh phục những cung đường quanh co thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua đỉnh đèo Ô Quy Hồ. Có thể nói đây là đèo dài hùng vĩ nhất miền núi phía Bắc Việt Nam. Một số nơi bạn có thể tham khảo để có được những tấm hình tuyệt đẹp như:  Gem Valley, The Haven Sapa Camp Site, Fansipan Terrace Café,... Còn chần chừ gì nữa mà không đặt tour du lịch Sapa dịp 30/4 của GrandViet Tour ngay hôm nay để không bỏ lỡ những trải nghiệm hấp dẫn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -