Những điểm ngắm mùa lá đỏ Nhật Bản từ tháng tháng 10 đến tháng 11
Công viên Quốc gia Daisetsuzan
Đây là công viên quốc gia lớn nhất ở Hokkaido đòn mùa thu sớm nhất tại Nhật Bản, để đến được ngắm trọn vẻ đẹp của mùa lá đỏ bạn nên đi bằng cáp treo hoặc leo núi Asahi để ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của công viên.

Công viên Quốc gia Shiretoko
Là địa điểm của nhiều du khách khi đến Nhật Bản đều chọn Shiretoko để thưởng ngoạn vẻ đẹp mùa thu đầy lãng mạn. ngoài ra bạn còn bắt gặp những con đường lát gỗ, bạn có thể tản bộ để ngắm nhìn phong cảnh nơi đây.

Công viên Quốc gia Akan
Bạn đến đây bất kì mua nào trong năm, nơi đây đều mang một vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy, mà không phải chỉ riêng mùa thu mới có được. Ngoài ra bạn có thể thư giãn bên những bồn tắm vụ tắm onsen.

Hachimantai
Nằm cách khu vực cách khá xa trung tâm thành phố nhưng bù lại một bắt gặp một khung cảnh ngoạn mục, trông như đang lạc giữa chốn bồng lai tien cảnh nà đó chứ không phải đang ở Hachimantai.

Urabandai
Nơi có hơn 100 hồ và ao nằm trong khu vực 5 ngọn núi Biwa. Đến đây bạn sẽ bắt gặp một cảnh quan ngoạn mục thường và thường biến đổi màu sắc theo từng mùa trông rất bắt mắt.

Hồ Towada và suối Oirase
Để tham quan phong cảnh nơi đây bạn nên đi phà để cảm nhận một khung cảnh thơ mộng, ngắm những rừng cây vàng và đỏ rực trong sắc Thu. Đến với suối Oirase thì bạn sẽ có cơ hội đi bộ vào thác nước và ngắm rừng cây đày màu sắc.

Núi Koya
Nếu có dịp đặt chân đến đất nước Nhật Bản bạn hãy ghé thăm núi Koya, một khu du lịch rực rỡ mùa lá đỏ, bên cạnh những đền thờ bình yên, bạn có thể tản bộ thăm các ngôi đền, hít thở không khí trong lành cảm nhận một mùa thu Nhật Bản thanh bình và đẹp đến nhường nào.

Ngũ hồ Fuji
Nơi có 5 hồ nước tĩnh lặng bao quanh vùng núi phía Bắc núi Phú Sĩ là nơi có những cây anh đào với lá màu vàng đồng và đỏ tươi làm tô điểm vẻ đẹp nơi đây.

Rikugien
Trông xa như một ốc đảo, nằm giữa trung tâm thành phố Tokyo với những khu vườn Nhật được chăm chút đẹp mắt. Băng qua những cây cầu và con suối, tản bộ dưới những hàng cây cao hay thưởng trà, ngắm cảnh ở đây đều tuyệt đẹp.

Koishikawa Korakuen

Đến đây bạn có thể ngắm nhìn những tòa nhà cao ốc được thiết kế khang trang, dưới những tán cây vàng và đỏ rực một bàu trời thu yên bình.

Icho Namiki (đại lộ Cây thông đỏ)
Đến đây bạn sẽ bắt gặp những cây thông đỏ là loại cây nổi tiếng ở mùa thu Nhật Bản, như muốn thôi thúc bước chân lữ khách và khi đã đến đây dường như bạn không quên hẹn ngày quay lại.

Những vẻ đẹp mùa thu của vùng gần với trung tâm Tokyo
Tofukuji là ngôi đền Zen nổi tiếng với khung cảnh mùa Thu mang tính biểu tượng, còn Yoshiminedera là ngôi chùa Phật giáo nằm trên dãy núi phía Tây Tokyo nơi có thể nhìn thấy một góc thành phố còn bên kia là những dãy núi trùng điệp.

Arashiyama
Là nơi có rừng tre nổi tiếng, mà bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến Nhật Bản đều không thể bỏ qua, và trong tất cả các lịch trình tour du lịch Nhật Bản đều có địa điểm tham quan này.

Kiyomizudera
Để đến được đây bạn sẽ đi qua những cung đường dài với cảnh sắc tuyệt đẹp mà không ngòi bút nào có thể tả siết. Ngôi đền được làm bằng gỗ từ sân gỗ của đền, bạn có thể thấy phong cảnh ngoạn mục của mùa Thu qua những tán cây anh đào và cây phong bên như một thảm đỏ.

Eikando
 Bạn có thể bước chầm chậm lên những bậc thang để đến đỉnh chùa Tahoto, ngắm nhìn biển đảo, hay thành phố trong một tiết trời thu.

Vậy để trải nghiệm điều đó bạn hãy đồng hành cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt đến với tour du lịch Nhật Bản để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp mùa thu, dưới những tán lá đỏ, hay đắm chìm trong những bông hoa đua nhau khoe sắc thắm, hoặc đến thăm những ngôi đền nguy nga tráng lệ trong sắc thu.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -