Nếu có dịp đi du lịch Châu Âu vào dịp này bạn sẽ bắt những cây thông khổng lồ được trang trí rực rỡ sắc màu, những con đường lung linh ánh đèn, khu chợ Giáng Sinh nhộn nhịp và các cửa hàng sale off đến 70% đầy hấp dẫn… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một mùa Giáng Sinh đầy thú vị.

Đón Giáng Sinh tại Phần Lan
Đến đây bạn sẽ được gặp nhân vật vốn được trẻ em nhắc tới nhiều nhất mỗi dịp Giáng Sinh như ông già noel. Đặc biệt, mùa đông Phần Lan còn thu hút du khách bằng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, là điểm đến mơ ước của bao du khách.

Pháp
Một đất nước hoa lệ - Paris được ví là kinh đô ánh sáng, đẹp lãng mạn trữ tình với đền đài, cung điện mang dấu ấn vàng son của thời cổ xưa. Nhất là đi du lịch Pháp vào mùa Giáng Sinh, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp đa diện kỳ ảo của một thành phố đẹp bậc nhất.

Vào mỗi tối, đi trên đại lộ Champs Elysées lộng lẫy, ngước mắt ngắm những vì sao nhấp nháy đong đầy trên hai hàng cây chạy dài thẳng tắp hướng đến Khải Hoàn Môn là một cảm giác đầy thú vị mà không ngòi bút nào có thể tả xiết.

Hãy đến đây vào dịp từ 28-11 đến 31-12, du khách không chỉ tham quan mà còn được tham gia Hội chợ Giáng Sinh với hơn 300 gian hàng được trang hoàng rực rỡ, trải dọc theo các con phố lát đá cuội tại hơn 11 điểm khắp trung tâm thành phố. Với vô số những mặt hàng quà tặng, đồ trang trí, chưa kể đến nền ẩm thực nức tiếng của Pháp… sẽ mang lại cho du khách những cảm giác đầy lý thú.

Luân Đôn
Đến với thủ đô London  vào dịp Giáng Sinh đây là điểm đến thú. Trên đường phố là những công trình được trang trí đèn hoa rực rỡ, đặc biệt là ở những điểm tham quan nổi tiếng như: Tháp London, vườn thực vật Hoàng gia, cung điện Westminster và giáo đường St. Margaret...

Đi du lịch Anh vào mùa đông, du khách sẽ đến các sân băng lớn nhất được mở trong công viên Hyde Park. Hội chợ Winter Wonderland kề bên công viên Hyde Park chính thức mở cửa từ 15 -11 đến 4 - 1 với hơn 200 gian hàng đèn sáng lung linh, bày bán từ những món quà lưu niệm nhỏ xinh cho đến đồ trang sức, nội thất…

Đón Giáng Sinh ở Ý
Đến với du lịch Ý bạn hãy ghé Rome để trải nghiệm một mùa đông trong không khí lạnh nhưng không buốt giá, chiêm ngưỡng quảng trường Piazza Barberini, các tượng đài sừng sững giữa không gian phủ đầy tuyết trắng.

Đón Giáng Sinh tại Rome, các cửa hàng, bảo tàng, quán bar ở Rome luôn mở cửa phục vụ du khách. Đến tham quan thưởng ngoạn tại các khu vui chơi công cộng để tận hưởng cuộc sống. Rome sẽ là địa điểm ý nghĩa nhất một kỳ nghỉ Giáng Sinh thật hoàn hảo.

Ngoài ra phải nói đến Vatican là điểm đến huyền diệu và bất cứ tín đồ đạo Thiên chúa nào cũng ao ước được một lần đặt chân đến. Hình ảnh người nhạc sĩ đường phố tấu lên những bản nhạc mừng Giáng Sinh, mặc trang phục như những người chăn chiên và thực hiện các nghi thức đức Chúa trời giáng trần, làm cho không khí lễ hội thêm tưng bừng hơn bao giờ hết.

Thụy Sĩ
Một mùa Giáng Sinh lại về. Tại Thụy Sỹ những núi phủ đầy tuyết trắng, một thành phố Zurich sẽ càng mê hoặc du khách bởi những cây thông Noel được trang trí những ngọn nến lung linh. Trên sân khấu hình tam giác được trang trí đủ loại cây xanh và ánh đèn trông rất bắt mắt, một đoàn hợp ca sẽ mang đến những bài hát mừng Giáng Sinh ngọt ngào.

Ngoài ra du khách còn được thưởng thức những món ăn truyền thống như: Ngỗng quay, bánh mì nướng, khoai tây chiên được chế biến theo phong vị riêng của người Thụy Sĩ… Thưởng thức cốc chocolate nóng, ghé rạp xiếc Conelli, đến nhà thờ nghe thánh ca đều là những gợi ý thú vị dành cho du khách khi đi du lịch Thụy Sĩ mùa Giáng Sinh.

Chính những điều thú vị ấy, nhiều du khách đã lựa chọn tour du lịch Châu Âu mùa Giáng Sinh trong không khí tưng bừng của lễ hội. Vậy có thể nói đến với du lịch Châu Âu du khách không chỉ tham quan những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn hòa mình vào không khí của lễ hội độc đáo, thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -