Có thể nói Nhật Bản không chỉ nổi bật với những công trình kiến trúc đồ sộ, những văn hóa lễ hội đặc sắc hay nền ẩm thực tinh tế độc đáo… nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi các mạch suối nước nóng tự nhiên từ địa hình núi lửa.

1. Yufuin Onsen
Đây là một trong những con suối nóng ở Kyushu, Yufuin Onsen được bình chọn là thiên đường suối nước nóng lý tưởng nhất. Nằm trải dài ở chân núi Yufudake ở Oita, Yufuin Onsen sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tắm onsen thú vị giữa khung cảnh thiên nhiên miền quê thanh bình.

2. Hakone Onsen
Hakone là điểm tắm suối nước nóng lý tưởng thu hút đông đảo người dân và du khách. Nằm cách thủ đô Tokyo khoảng 1h đi xe, ngoài ra nơi đây còn có nhiều dịch vụ spa, cửa hàng lưu niệm quanh nhằm mang đến sự phục vụ đa dạng nhất đối với du khách khi đi du lịch Nhật Bản.

3. Kusatsu Onsen
Kusatsu là một trong những Onsen tự nhiên. Đây là con suối có lượng nước nóng dồi với nhiệt độ từ 51 độ C ~ 94 độ C. Bởi nhiệt độ quá nóng không thể tắm, các dịch vụ thường phải pha thêm vào để tắm.

Đến với Kusatsu, ngoài tắm Onsen, du khách còn có cơ hội chứng kiến Yumomi, một nghi thức đặc sắc khuấy nước bằng thanh gỗ để làm hạ nhiệt độ nóng trong suối hòa cùng những lời ca vui tươi.

4. Beppu Onsen
Beppu Onsen nằm ở Oita, thuộc Kyushu. Đây là một quần thể suối nước nóng nổi tiếng với lượng nước nóng phun trào nhiều nhất Nhật Bản và đứng thứ hai thế giới, sau công viên Yellowstone của Mỹ.

Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản bạn hãy ghé thăm Beppu, để được tận hưởng những dòng suối khoáng tự nhiên kết hợp cùng phong cảnh thiên nhiên thanh bình, mang đến không thoải mái nhẹ nhàng, thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

5. Ibusuki Onsen
Ibusuki không phải là một con suối mà là một quần thể suối nước nóng luôn nằm trong danh sách những địa điểm du lịch Nhật Bản lý tưởng nhất. Nơi đây nổi bật với bồn tắm cát (Sunamushi) độc nhất thế giới, tắm cát giúp cơ thể loại trừ mỡ thừa, giảm đau và thư giãn …

6. Arima Onsen
Arima Onsen gây ấn tượng với du khách bởi địa hình quanh co, phức tạp cùng những con đường hẹp xuyên qua khu phố cổ. Dù là con suối nóng lâu đời của thành phố Kope, Arima vẫn không bị nhuốm màu thời gian. Nơi đây còn được biết với con suối nóng màu nâu. Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản vào mùa xuân, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng cảm giác thư giãn sảng khoái trong làn suối nóng màu nâu đặc biệt này nhé.

7. Shibu Onsen
Là mạch suối nóng tự nhiên nằm ẩn mình trong những dãy núi cao sừng sững ở vùng Nagano. Địa điểm tuy  ít người biết đến nhưng khi đã đến chắc bạn không thể nòa quên được cảm giác được đắm mình trong làn nước ấm, thong thả thưởng thức bức tranh phong cảnh núi đồi hùng vĩ là những trải nghiệm lý thú khi đến với Shibu Onsen.

8. Kurokawa Onsen
Kurokawa Onsen mang đến cho du khách cảm giác thoải mái khi hòa mình vào dòng suối ấm nóng và chìm đắm trong cảnh đẹp Nhật Bản xung quanh.

9. Noboribetsu Onsen
Đến đây, du khách sẽ được ngâm mình trong 9 loại suối nước nóng độc đáo như: nước nóng muối, nước nóng sắt. nước nóng natri sunfat, nước nóng radium… ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp, thư giãn tinh thần, nó còn có công dụng chữa bệnh thiếu máu, cao huyết áp giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

10. Gero Onsen
Đến đây du khách sẽ được ngâm mình trong làn suối nóng Onsen, cảm nhận được thân thể ấm dần lên, xua tan lo âu và mệt mỏi. Đối với người dân bản địa, tắm suối nước nóng không những giúp họ thư giãn tinh thần, giữ ấm cơ thể vào mùa đông mà còn là nơi linh thiêng để chữa bệnh, mang đến một sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng.

Vậy có thể nói khi đi tour du lịch Nhật Bản ngoài tham quan thưởn ngoạn những điểm du lịch nổi tiếng, du khách hãy đến suối khoáng nóng để thư giãn ngâm mình trong là nước ấm, không chỉ thư giãn mà còn kế hợp với làm đẹp…

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -