Đến Singapore điểm đầu tiên du khách quan tâm đó là đảo Sentosa. Tại đây, du khách được tham quan S.E.A Aquarium - thuỷ cung lớn nhất thế giới với vô số loài sinh vật biển độc đáo. Lạc bước vào S.E.A Aquarium, du khách sẽ chiêm ngưỡng thế giới đại dương đẹp với 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau cùng 20.000 loài san hô rực rỡ đủ màu.
Hành trình sẽ đưa du khách đến chùa Bà Thánh Mẫu Mazu - Ngôi chùa có kiến trúc tráng lệ và cổ xưa này được xem là một bảo tàng nghệ thuật Phật giáo hiện đại. Đến thăm chùa, du khách sẽ bắt gặp một khung cảnh an bình, thiêng liêng và có thể tìm hiểu về lịch sử, triết lý đạo Phật qua các tác phẩm nghệ thuật.
Tham quan đập nước Marina Barrage để xem hệ thống dự trữ nước mưa và phòng chống lụt lội lớn chiếm gần một phần sáu diện tích Đảo quốc Sư tử. Tại Bay SouthGardens by the Bay - khu vườn nhân tạo rộng hơn 101ha - du khách chiêm ngưỡng hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm, với các cây khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tự tỏa sáng vào ban đêm. Chính phủ Singapore cho xây dựng nên công trình này với tham vọng biến nơi đây trở thành một công viên xanh thật lớn trong tương lai.

Hành trình đưa du khách đến Parliament House - tòa nhà Quốc hội, Merlion Park - công viên sư tử biển, nhà hát Victoria cổ kính nhất Singapore - tâm điểm cho nghệ thuật biểu diễn của Đảo quốc Sư tử ngay từ thời thuộc địa, nhà hát Esplanade hiện đại Singapore - biểu tượng kiến trúc và trung tâm biễu diễn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ thế giới.
Buổi tối du khách được thưởng thức nhạc nước "Wonderful Light Show" tại Marina Bay Sands. Đây là sự pha trộn giữa hiệu ứng phun lửa, robot phun nước áp lực cao kết hợp cùng đèn LED đầy màu sắc và hệ thống đèn lazer hiện đại, tạo nên hiệu ứng 3D sống động. Sau đó, thỏa sức mua sắm ở những trung thương mại bậc nhất Singaproe hoặc thưởng thức ẩm thực đặc trưng như cháo ếch, mì bay...

Du lịch Malaysia hè
Đến Malaysia du khách đi Malacca, tham quan Johor Bahru, thành phố phố cổ Malacca, từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha với những di tích cổ kính và đặc sắc như nhà thờ Thánh Saint Paul, pháo đài cổ Bồ Đào Nha, quảng trường Hà Lan, khu phố cổ, đền Chen Hoon, pháo đài A’Famosa... Đoàn dùng cơm trưa, tiếp tục hành trình đến với thủ đô Kuala Lumpur.

Tại Malaysia du khách sẽ tham quan quảng trường Độc Lập, tòa tối cao Pháp Viện, tượng đài chiến sĩ vô danh, thánh đường hồi giáo, cung điện hoàng gia. Tiếp tục hành trình tham quan và chinh phục cao nguyên Genting (cao khoảng 2.000m) bằng hệ thống cáp treo Skyway Cable Car (dài 14 km, khoảng 12 phút). Trong trường hợp cáp treo bảo trì sẽ phải trung chuyển bằng xe của Genting.
Đến Genting, du khách tham quan trung tâm giải trí nổi tiếng của người dân Malaysia, bản sao của sòng bạc Las Vegas, động Batu, thánh địa của cộng đồng người Malaysia gốc Ấn, chiêm ngưỡng bức tượng Hindu và chinh phục 272 bậc thang để vào tham quan các đền thờ với nhiều bức tượng độc đáo. Ngoài ra, du khách sẽ tham quan tháp đôi Petronas (Petronas Twin Towers) - biểu tượng của thủ đô Kuala Lumpur, và chụp những tấm hình lưu niệm để có những tấm hình tuyệt đẹp về khoe với bạn bè.

Vậy còn chần chừ gì nửa, hãy đồng hành cùng GrandViet Tour đến với tour du lịch Singapore ngay hôm nay để trải nghiệm những điều thú vị, trong dịp hè 2019 này nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -