Thủy cung Trí Nguyên với lối kiến trúc độc đáo tựa hình cái buồm trông xa như trông như thủy cung trong chuyện cổ tích. Trong tàu được chia thành các tầng. Tầng hầm nằm sát với mực nước biển được trang trí theo dạng hang động với nhiều nhủ đá và các bể cá lớn, một số bể cá nhỏ, nơi đây có hàng trăm loài sinh vật biển quý hiếm. Có những loài cá chỉ có nơi đây mới có như cá ngựa, đây là loài cá độc nhất, con đực mang trứng và sinh con. Những con cá chép Nhật Bản với hình dáng rất bắt mắt, cá chim Napoleon, cá Picasso…tất cả trông giống như một đại dương thu nhỏ.
Dưới tầng 1 là nơi bán hàng lưu niệm. Tầng 2 là nhà hàng. Trên bong tàu vẫn còn hiện diện cột buồm và một khẩu súng thần công. Nếu có dịp đi du lịch Nha Trang bạn hãy ghé Thủy Cung Trí Nguyên đứng từ vị trí bong tàu, phóng tầm mắt chiêm ngắm trời biển từ trên cao gió lộng, nếu bạn là người yêu thích du lịch mạo hiểm có thể đi theo các lối đi hẹp leo lên bên trong những cánh buồm sẽ đến một vị trí đắc địa để ngắm cảnh.
Ngoài ra đến với khu du lịch Trí Nguyên du khách không chỉ tham quan ngắm cảnh mà có dịp thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn như: Tôm, cua, nấm…vừa thưởng thức du khách có thể ngắm nhìn phong cảnh bao la.
Khu bên ngoài Thủy cung, có nhiều hồ cá hoặc lộ thiên hoặc trong nhà được bố trí giữa các lối đi được soi bóng bởi những cây sứ trắng, hoàng lan, phi lao hay những cây bàng lá tròn… tạo nên một khung cảnh hữu tình du khách có thể trải nghiệm câu cá  giải trí.
Không những thế đến đây du khách có thể đi khoảng 500m để đến bãi tắm Bãi Sạn, và đây là điểm cắm trại lý tưởng. và cũng là bãi tắm tuyệt đẹp toàn sỏi đá, tròn vo, nhẵn thín từ bờ chạy ra biển nước trong xanh nhìn thấy đáy. Bãi Sỏi còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, trước mặt là biển, sau lưng là khu rừng nguyên sinh với nhiều cây đại thụ và dây leo chằng chịt.

Vậy để được trải nghiệm những điều thú vị tại Thủy Cung Trí Nguyên bạn hãy đồng hành cùng GrandViet Tour đến với tour du lịch Nha Trang ngay hôm nay để được trải nghiệm những điều thú vị đó, không chỉ tham quan khu du lịch Thủy Cung Trí Nguyên mà con ghé thăm các danh thắng tuyệt đẹp khách như: Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Tre, Đảo Bình Ba…

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -