Thác Ngàn chuồng là một dòng thác còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, thác được hình thành từ khe suối sâu phía trên bản Ngàn Chuồng, dài hàng nghìn mét, chảy len lỏi qua các khe đá, rừng cây về đến bản Ngàn Chuồng, nước đổ xuống các ghềnh đá tung bọt trắng xóa, tạo nên một dòng thác hùng vĩ cao khoảng hơn 2m.

Đứng phía dưới thác, hơi nước tung bay tạo thành một làn sương dát mỏng phủ trên thân áo, như một suối tóc mây trắng mềm mại của người con gái buông xuống mặt hồ phẳng lặng, bạn sẽ có một cảm giác thật dễ chịu giữa nắng hè. Dưới ghềnh đá là một hồ nước trong xanh tựa như một bể bơi mi ni, bao quanh là các tảng đá cao.
Đến với thác Ngàn Chuồng, bạn sẽ ngỡ ngàng với những tảng đá do nước chảy bào mòn nằm trải dài dưới chân thác và hồ nước. Dưới đáy thác là muôn hình viên đá nhỏ với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Đến đây, du khách có thể thỏa thích bơi lội, ngâm mình trong dòng nước mát lạnh, quên đi những lo toan đời thường, lặn ngụp tìm cho riêng mình những viên đá nhỏ. Xuôi về phía dưới chân thác là hệ thống những cánh rừng tự nhiên, thảm thực vật phong phú với nhiều loại cây thuốc quý, nhiều loại chim và loài bướm đủ sắc màu. Từ dòng nước này, du khách có thể men theo khe nước mà mò ốc, bắt cá, cảm nhận thú vui tao nhả.
Còn gì thú vị hơn khi trong tiết trời nóng nực được đắm được mình dưới dòng nước trong xanh, mát lạnh, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà thơ mộng.
Nguồn tin: baoquangninh.com.vn

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -