Ninh thuận miền đất đầy nắng gió nhưng lại nổi tiếng với những khung cảnh tuyệt đẹp. Nhất là check in bên đồng cừu An Hòa là điểm đến của nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ. Nằm cách tâm TP. Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 20 cây số, đồng cừu nằm giữa sa mạc mênh mông.
Những đàn cừu đông đúc đang nhởn nhơ gặm cỏ dưới cái nắng như thiêu đốt nhưng lại rất thanh bình và yên ả. Dường như người dân nơi đây đã quen với nắng gió. Nếu có dịp đi du lịch Miền Nam du khách hãy tới thăm đàn cừu đơn giản chỉ để ngắm chúng lầm lũi gặm cỏ và trò chuyện cùng chủ đàn cừu đang trú nắng dưới tán cây gần đó. Không biết từ khi nào, đồng cừu trở thành điểm du lịch phải đến nhất của Ninh Thuận và trở thành điểm check in của du khách.
Sau đồng cừu, là sa mạc Nam Cương rộng lớ, và là nơi trải nghiệmđầy lý thú dưới tiết trời miền  Nam Trung Bộ. Nhất là khi hoàng hôn buông xuống hoặc bình minh lên, Nam Cương trở nên huyền ảo làm mê hoặc biết bao bước chân lữ khách.

Ở Bình Thuận có đồi Trinh Nữ, đồi Hồng, sa mạc Hòa Thắng mênh mông nhưng vẫn không sánh bằng Nam Cương. Đặc biệt, sa mạc này thu hút không chỉ du khách đến tham quan và chụp những tấm hình lưu niệm mà còn thu hút cả các nhíp ảnh gia về đây săn ảnh, để có những tấm ảnh tuyệt đẹp bên ánh bình minh lên hay khi hoàng hôn buông xuống trông như một bức tranh đa sắc màu.
 
Khác với Nam Cương, sa mạc Mũi Dinh là những đồi cát vàng xen lẫn những núi đá, thảo nguyên trông xa như Mông Cổ nhưng lại nằm sát biển tạo vị thế tuyệt đẹp, thu hút du khách. Vừa chinh phục sa mạc, vừa hòa mình vào biển xanh, đêm ngủ trong những túp lều trông giống người Mông Cổ… là những trải nghiệm rất riêng mà vùng này mới có được.
 
Cuối hành trình tour du lịch Miền Nam - Ninh Thuận, du khách hãy trở về với đồng nho bạt ngàn. Giữa một vùng nắng gió và sa mạc trải dài là những mảng xanh mát mắt của những chùm nho xanh, đỏ đầy quyến rũ và trĩu quả. Nho Phan Rang có quả quanh năm. Người ta thu hoạch xoay vòng nên đến du lịch Ninh Thuận bạn ghé thăm vườn nho lúc nào cũng có. Tận tay hái những quả nho trên giàn và thưởng thức ngay tại vườn thì không còn gì thú vị bằng.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -