Nên ở đâu khi du lịch Hạ Long tự túc? Hầu hết những nhà nghỉ và khách sạn tại Hạ Long đều tập trung chủ yếu ở khu phố Vườn Đào. Giá phòng ở đây dao động chỉ từ 250.000 VNĐ trở lên, hơn nữa xung quanh còn có nhiều nhà hàng và quán ăn ngon với giá cả tương đối hợp lý. Dưới đây là danh sách những khách sạn tại Hạ Long được đánh giá cao nhất từ du khách về tiện ích, đồ ăn, vị trí, chất lượng phục vụ,...

Khách sạn Novotel Hạ Long

Địa chỉ: 160 Đường Hạ Long. Novotel có vị trí tốt, quy mô hoành tráng nằm trong chuỗi hệ thống khách sạn của Novotel. Khách sạn này có nội thất mang phong cách hiện đại cực kì đẹp mắt và sang trọng.

novotel ha long

Novotel có hệ thống quán cafe, nhà hàng, đồ lưu niệm, bar, spa, và hồ bơi kèm vườn, gym, massage,... Với quy mô lên tới 225 phòng, mức giá phòng của khách sạn Novotel Hạ Long là $100. Đây là một khách sạn 4 sao, thích hợp những khách du lịch muốn tận hưởng sự thư giãn, thoải mái.

Khách sạn Palace Hạ Long

Địa chỉ: Đường Hạ Long. Đây cũng là một khách sạn tại Hạ Long có vị trí rất thuận lợi, chất lượng cực kì tốt. Là một thương hiệu khách sạn to, đẹp, hoành tráng với quy mô 111 phòng. Palace Hạ Long có bể bơi rộng, đẹp và sạch sẽ.

palace ha long

Ngoài ra còn có phòng gym, sân vườn, nội thất của khách sạn Palace Hạ Long đẹp và hiện đại, sang trọng. Mức giá thấp nhất cho một phòng khoảng $50 nhưng bù lại, bạn sẽ được những trải nghiệm đỉnh cao.

Saigon Halong Hotel

Địa chỉ: Đường Hạ long. Đây là một khách sạn tầm trung cực hợp lý, tiện nghi, đẹp và chất lượng bạn nên chọn. Saigon Halong Hotel nằm trong top đầu các khách sạn tại Hạ Long được đặt nhiều nhất. Với mức giá thấp nhất chỉ $30, đôi khi có nhiều khuyến mại lên tới 30%, 40%.

saigon halong hotel

Khách sạn Saigon Halong Hotel có rất nhiều tiện ích, tương đương nhiều khách sạn 4 5 sao mặc dù quy mô không lớn bằng. Một số dịch vụ mà Saigon Halong Hotel có là: Sân golf tại chỗ, spa, xông hơi, hồ bơi,massage, tenis, gym và hồ bơi trẻ em riêng.

Alex Hai Ninh Hotel

alex hai ninh hotel

Địa chỉ: Số 28A Phố Anh Đào. Nằm tại vị trí xa hơn một chút là khách sạn Alex Hai Ninh Hotel. Khách sạn này được trang bị những vật dụng cần thiết cho bạn. Nội thất của Alex Hai Ninh Hotel ở mức ổn nhưng với giá chỉ từ $8 - $10, đây là 1 lựa chọn hợp lý cho khách du lịch Hạ Long tự túc.

Van Nam Hotel

van nam hotel

Địa chỉ: Vườn Đào, Hạ Long. Với mức giá thấp nhất khoảng $10, Van Nam Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Hạ Long tiết kiệm. Vị trí đẹp, thuận tiện và gần bãi biển, phục vụ thân thiện nên đây là khách sạn giá rẻ hàng đầu tại Hạ Long.

Đó là những khách sạn tại Hạ Long chất lượng, những kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc mà GrandViet Tour chia sẻ tới bạn. Nếu thấy bổ ích, đừng quên like và chia sẻ cho người thân, bạn bè mình cùng biết nhé. Cùng du lịch Quốc tế Đại Việt đến với tour du Lịch Vịnh Hạ Long giá rẻ 2 ngày 1 đêm. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh đẹp, hệ động thực vật đa dạng, phong phú, một trong những điểm đến đẹp nhất Việt Nam.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -