Du Lịch Cô Tô Mùa Hè Có Gì Hấp Dẫn

Đảo Cô Tô là một phần của đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh với khoảng hơn 50 đảo lớn nhỏ. Một trong số đảo của Cô Tô có thể kể đến như: đảo Cô Tô nhỏ, đảo Trần, đảo Thanh Lâm và rất nhiều hòn đảo nhỏ khác.

Du lịch Cô Tô mùa hè 2019, bạn sẽ không thể bỏ qua những bãi biển xanh với bãi cát trải dài trắng mịn của Cô Tô như bãi Hồng Vàn, Vàn Chảy,... Ngoài ra còn có địa điểm du lịch Cô tô mùa hè với cảnh quan hùng vĩ bởi các mỏm đá nhô lên là bãi đá Móng Rồng,... Hoặc bạn cũng có thể lên ngọn hải đăng Cô Tô để ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo Cô Tô xinh đẹp.

Cảnh hoàng hôn Cô Tô

Du lịch Cô Tô mùa hè này, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội được ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn Cô Tô. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị khi ngắm hoàng hôn, bình minh Cô Tô cùng người dân địa phương. Đừng quên chụp lại cho mình các bức hình kỉ niệm cùng những tia nắng sớm đầu tiên hoặc cuối cùng có Cô Tô

Những bãi biển tuyệt đẹp

Ngoài những bãi biển nổi tiếng như Vàn Chảy, Hồng Vàn,... Cô Tô còn có rất nhiều bãi biển đẹp khác như bãi Tàu Đắm, bãi Vòm Si, Vụng Ông Viên, bãi Bắc Vàn,... Du lịch Cô Tô mùa hè và tới các bãi biển tươi mát này, bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những đàn chim mòng biển đang đi kiếm thức ăn.

Những khách sạn chất lượng

Cô Tô là một địa diểm du lịch hè hấp dẫn nên chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn rất được đầu tư. Một số khách sạn bạn có thể chọn khi du lịch Cô Tô là: Green Coto Hotel, nhà nghỉ Thanh Măng,... Hoặc bạn có thể du lịch Cô Tô tiết kiệm hơn với các homestay như: Coto Village Hotel, homestay lan nghiệp,... Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các món hải sản tươi sống do người dân đánh bắt.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -