Du lịch Nha Trang - Đà Lạt là điểm đến thu hút đông đảo du khách đến tham quan thưởng ngoạn, nhất là mỗi dịp hè về đông đảo du khách thường đến đây tham quan và thưởng thức những món ăn hấp dẫn cực độc và lạ, cùng với đó các bạn sẽ đã mắt với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Vì vậy để lựa chọn một tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt phù hợp để khám phá và thưởng thức hết những cái đẹp của các địa điểm này là việc vô cùng quan trọng. Vì vậy Du Lịch Quốc Tế Đại Việt sẽ cung cấp thông tin cho bạn về các gói tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt đang hot nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn một gói sao cho phù hợp với điều kiện của mình nhất.
 
Du lịch tắm biển tại Nha Trang
Du lịch tắm biển tại Nha Trang

* Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt có gì hay không?

Khi sử dụng tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt các bạn sẽ được khám phá tất cả những khu di tích danh lam thắng cảnh như Hòn Một, Hòn Mun, Chùa Long Sơn Tự, Hòn Chồng, Tham quan Tháp bà Ponagar,… với những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà khi đi rồi bạn sẽ muốn đi lần 2, ngoài ra bạn sẽ được tham gia các trò chơi cực kỳ thú vị như đá bóng, đánh bóng,… trên các bãi biển, với những bạn yêu thích những trò chơi có cảm giác mạnh như đu quay, tàu điện, đua xe, xe ô tô đụng, khám phá Vũ Trụ, gắp thú bông… thì tại đây sẽ đáp ứng cho bạn đầy đủ các nhu cầu đó. Với những món ăn, đặc sản của vùng cực kỳ hấp dẫn sẽ giúp bạn có thêm sự thích thú khi du lịch tại Nha Trang - Đà Lạt . Không chỉ vậy với các khách sạn cực kỳ sang trọng cho bạn lựa chọn sẽ giúp bạn có những kỳ nghỉ và những giây phút lãng mạn và thăng hoa nhất, cùng với đó là những quán cafe và những nơi cực kỳ lý tưởng sẽ cho bạn và người yêu hay vợ chồng bạn những giây phút lãng mạn nhất. Đây cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi khi muốn đi tuần trăng mật.

Sau đây là những tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt đang hot nhất 2018:

1. Du lịch Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm:

Đối với gói tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm của Du lịch Đại Việt các bạn sẽ được tận hưởng trong suốt 4 ngày 3 đêm tại Nha Trang và Đà Lạt, sau đây là thông tin cơ bản về gói tour này.
Ngày 01: Tham quan Nha Trang:
Sau khi đã bay máy bay từ Hà Nội và Nha Trang từ tối hôm trước thì sáng ngày hôm sau quý khách bắt đầu trải nghiệm và khám phá Nha Trang.
- Điểm đến đầu tiên là: Tháp Bà Ponagar - Nơi thờ Thánh Mẫu Ponaga vị thần quyền lực tối cao của người dân tộc Chăm tại khu vực Nam Trung Bộ, đoàn làm thủ tục dâng hương cầu đức Thánh Mẫu ban cho: Sức khoẻ, tiền tài…. Sau đó đoàn vãn cảnh đền.
- Điểm tiếp theo là Viện Hải Dương học - nơi nghiên cứu và trưng bầy những mẫu vật của Hải Dương hàng đầu Việt Nam
- Buổi chiều các bạn sẽ lựa chọn 1 trong 2 các địa điểm sau:
+ Đi tham quan Chùa Long Sơn, Suối khoáng nóng Tháp Bà,
+ Thi
ên đường du lịch và giải trí Vinpearl Land
Thiên đường du lịch và giải trí Vinpearl Land
Thiên đường du lịch và giải trí Vinpearl Land

Ngày 02: Du ngoạn Vịnh Nha Trang:
Quý khách sẽ được đưa đến đảo Hòn Mun, quý khách có thể tham gia các trò chơi ở trên biển, trên bãi cát, hoặc các trò khám phá khác như nặn biển, đi tàu đáy kính ngắm san hô,… (Chi phí tự túc). Tiếp đó tham quan đảo Hòn Một.
Hòn Mun là địa điểm thích hợp để du ngoạn và tắm biển
Hòn Mun là địa điểm thích hợp để du ngoạn và tắm biển

Hòn Mun thỏa thích tắm biển
Hòn Mun thỏa thích tắm biển

Ngày 03: Nha Trang - Đà Lạt
Tiếp tục hành trình quý khách sẽ được khởi hành đến với Đà Lạt và các bạn sẽ được tham quan các danh lam thắng cảnh như: Thiền Viện Trúc Lâm, đoàn lễ phật cầu An, quý khách đi Cáp treo qua đồi Robin (Chi phí tự túc) ngắm cảnh rừng thông, Hồ Tuyền Lâm, Núi Phượng Hoàng từ trên cao, Dinh Bảo Đại, Đà Lạt Sử Quán, Đồi Mộng Mơ, Vườn thơ Hàn Mạc Tử.

Sau khi đã tham quan hết những danh lam thắng cảnh tại Đà Lạt, quý khách về nghỉ ngơi và buổi tối các bạn có thể đi ngắm cảnh Đà Lạt về đêm hoặc tham gia các hoạt động như Lễ hội Cồng Chiêng, ăn thịt lợn rừng, uống rượu cần và nhảy múa với các cô gái, chàng trai Tây Nguyên bên lửa trại, thưởng thức không khí của lễ hội cồng chiêng Tây Nguyên di sản phi vật thể của nhân loại (Chi phí tự túc).
 

Toàn cảnh Thiền Viện Trúc Lâm
 

Khu du lịch Đồi Mộng Mơ
 

Vườn thơ Hàn Mạc Tử

Ngày 04: Đà Lạt - Hà Nội:
Sau khi thưởng thức những món ăn sáng của Đà Lạt các bạn sẽ đi mua sắm quà lưu niệm, sau khi đã hoàn tất mọi việc các bạn sẽ lên được đưa về Hà Nội và kết thúc hành trình du lịch Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm.
Để hiếu rõ hơn về chi tiết gói tour và những lợi ích, lịch trình.
 
 Món nem nướng với hương vị rất lạ
Món nem nướng với hương vị rất lạ

Bánh căn Đà Lạt
Bánh căn Đà Lạt

 

2. Du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm:

Ngày 01: Hà Nội – Nha Trang
Sau khi đón quý khách và đưa quý khách tới sân bay Nội Bài để làm thủ tục bay vào Nha Trang, sau đó quý khách nghỉ ngơi và buổi chiều quý khách có thể tự do tắm biển tận hưởng những làn sóng ồ ạt của biển Nha Trang. Buổi tối có thể đi khám phá Nha Trang về đêm và ăn những món ăn hải sản, những món ăn vặt tuyệt vời, và đi cà phê của Nha Trang.

Ngày 02: Nha Trang – Vinpearl Land
Buổi sáng quý khách sẽ tắm biển Nha Trang sau đó lên xe đi tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Nha Trang như Hòn Một, Hòn Mun. Sau khi tham quan về, quý khách ăn bữa trưa tại nhà hàng.
Sau khi đã nghỉ ngơi xong buổi chiều quý khách sẽ được đi tham quan khu du lịch Vinpearl Land, đến đây quý khách sẽ được khám phá toàn cảnh thành phố biển Nha Trang từ độ cao 45-60m. Ngoài ra các bạn sẽ được tham gia các trò chơi vô cùng thú vị như:
•    Trò chơi đem lại cảm giác mạnh như đu quay, tàu điện…
•    Trò chơi khác như đua xe, xe ô tô đụng, khám phá Vũ Trụ, gắp thú bông…
•    Thưởng thúc chương trình chiếu phim 3D, 4D, 5D hiện đại
•    Xem chương trình biểu diễn sân khấu Nhạc Nước hiện đại hấp dẫn, nơi từng bừng diễn ra các sự kiện văn hoá lớn của đất nước.
Sau đó nghỉ ngơi và các bạn sẽ tận hưởng Vinpearl Land khi về đêm.
 
Ngày 03: Nha Trang – Đà Lạt
Sau khi đã thưởng thức bữa sáng tại Nha Trang sau đó các bạn tiếp tục đi tham quan các khu di tích lịch sử như Chùa Long Sơn Tự, Hòn Chồng, Tham quan Tháp bà Ponagar, thưởng thức dịch vụ ngâm, tắm Bùn, tắm Khoáng tại đây. ( chi phí quý khách tự chi trả ). 
Buổi chiều Du lịch Đại Việt sẽ đưa các bạn đến với Đà Lạt - nơi được gọi là thành phố sương mù của Việt Nam.
Buổi tối hôm đó bạn sẽ được nghỉ ngơi tại Đà Lạt và khám khám Đà Lạt khi về đêm.
 

Tắm bùn tại Nha Trang 


Chùa Long Sơn Tự - Nha Trang


Tháp bà Ponagar

Ngày 04: Thăm Quan Đà Lạt
Thưởng thức bữa sáng tại Đà Lạt và sau đó đi tham quan Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, thác Prenn là những địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua khi đặt chân đến Đà Lạt, Tại đây, quý khách sẽ được đắm chìn vào cảnh sắc thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng của Đà Lạt, chắc chắn quý khách sẽ không bao giờ quên.
Buổi chiều cả đoàn tham quan Thung Lũng tình yêu, Tham quan Biệt thự Vua Bảo Đại, nhà thờ Domain De Marie là những công trình kiến trúc hiện đại của Đà Lạt góp phần tạo nên thương hiệu cả Đà Lạt.
Buổi tối các bạn có thể tự do đi cà phê và ngắm cảnh Hồ Xuân Hương thơ mộng.
 

Thung lũng tình yêu thơ mộng tại Đà Lạt


Nhà thờ Domain De Marie 
 
Ngày 05: Đà Lạt - Hà Nội (Ăn: S, T)
Sau khi thưởng thức bữa sáng tại Đà Lạt, quý khách sẽ được tự do đi chơi tại TP Đà Lạt và mua cho mình những món quà lưu niệm. Sau đó làm thủ trả phòng và ra sân bay bay về Hà Nội. Kết thúc chuyến đi du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm.
 
Bảng giá:
Chi Phí Trọn Gói Cho 01 Khách:
  • Người lớn: 6.990.000 vnđ/Khách
  • Trẻ em: 5.100.000 vnđ/Khách
  • Trẻ nhỏ: 3.000.000 vnđ/Khách
Giá Tour Bao Gồm:
  • Xe ôtô điều hoà đi theo hành trình trên.
  • Khách sạn theo tiêu chuẩn 3* tại Nha Trang, Đà Lạt 3* : 02 người / phòng.
  • Vé cổng tham quan theo chương trình.
  • Nước suối 1 chai/ người/ ngày.
  • Ăn 07 bữa chính x 120.000 đ/ người/ bữa, 04 bữa sáng tại khách sạn
  • Vé máy bay Vietjet air : HN – Nha Trang// Đà Lạt – HN 
Giá Tour Không Bao Gồm:
  • VAT, chi tiêu cá nhân, đồ uống, phòng đơn. Điện thoại, giặt là, tiền TIP cho HDV, lái xe... 
  • Vé Vinperland và 1 bữa ăn tại Vinperland
Để hiểu rõ hơn về tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt và những siêu lợi ích, lịch trình đi của Du lịch Quốc Tế Đại Việt bạn có thể tham khảo gói tour Du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của Đại Việt.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -