Check in tại vườn hoa tím ở Sapa
Nếu có dịp đi du lịch Sapa bạn hãy ghé check in vườn hoa tím (hoa mã tiền thảo) nở rộ tại khu vực ga cáp treo Fansipan Sapa. Có thể nói đây là điểm ngắm hoa tuyệt đẹp bạn không thể bỏ qua khi đến Sapa.

Vườn hoa tím rộng 7,5 ha. Hàng ngày thu hút biết bao du khách đến tham quan chụp ảnh qua con đường bên hông ga Mường Hoa. Đây vốn là loại cây làm thuốc nhưng khi trồng ở quy mô lớn thì tạo nên một vẻ đẹp độc đáo.

Du lịch Sapa mùa hè bạn nên ghé tham vườn hoa tìm để cảm nhận được vẻ đẹp nơi thành phố mờ sương, hoa tím sẽ kéo dài đến hết tháng 7.

Check in tại Secret garden homestay
Đây là vui chơi giải trí, nằm cách nhà thờ đá Sapa khoảng 500m, trong đó gồm có  quán cà phê, homestay nghỉ dưỡng, điểm check-in. Với những khu vực vui chơi được thiết kế độc đáo nằm giữa khung cảnh rừng núi hùng vỹ, đây đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân tuyệt đẹp.

Swing Sapa
Nằm tọa lạc tại số 87 Nguyễn Chí Thanh (cạnh Ban Quản lý Vườn Quốc gia Hoàng Liên), Swing Sapa đang là điểm đến của nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân khi đến Sapa, đặc biệt là giới trẻ bởi có những bức tượng độc đáo nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng với hồ nước trông xa bạn tưởng mình đang ở Bali.

Check in tại Heart Colors
Nằm ngay phường Ô Quý Hồ, cách trung tâm thị xã Sapa 9 km (trên đường đi thác Bạc). Khu giải trí hỗn hợp này có nhiều điểm để các bạn trẻ chụp ảnh như: Cầu trái tim, cây cô đơn, xích đu.., đứng ở những điểm này du khách có thể ngắm dãy Mường Hoa hùng vỹ. Ngoài ra nơi đây đang miễn phí vé vào cửa cho khách và cho mượn luôn trang phục khi đến đây chụp ảnh.

Vậy hãy đồng hành cùng du lịch Quốc Tế đại Việt đến với tour du lịch Sapa ngay hôm nay để được hòa mình vào những danh thắng tuyệt đẹp, và check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp nơi miền núi Tây Bắc.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -