Tổng Hợp Địa Điểm Du Lịch Úc Mùa Hè Hấp Dẫn

Bãi biển Palm Cove

Bãi biển Palm Cove là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Úc. Bãi Palm Cove có một bờ cát mịn trải dài, làn nước biển trong xanh cuốn hút không thể chối từ. Đặc biệt hơn nếu bạn đi cùng gia đình và có trẻ nhỏ, sóng biển nơi đây không quá mạnh nên chúng có thể thoải mái vui chơi, bơi lội trên biển. Palm Cove cũng thích hợp cho những cặp đôi du lịch Úc mùa hè nghỉ dưỡng bởi những hàng cây dừa thơ mộng.

Sydney

Sydney là một địa điểm du lịch Úc mùa hè hấp dẫn tiếp theo được giới thiệu. Đây là nơi có nhà hát opera ven biển nổi tiếng với thiết kế độc đáo hình con sò. Lộng lẫy hơn khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn được bật lên là cây cầu Sydney Harbour Bridge. Thành phố Sydney hiện đại với những tòa cao ốc tráng lệ cao chọc trời. Ngoài ra, còn có vườn thú chứa rất nhiều loài động vật quý hiếm, đặc biệt là gấu Koala.

Công viên quốc gia Nambung

Hấp dẫn không kém những địa điểm du lịch Úc mùa hè khác là công viên quốc gia Nambung. Bạn có thể đến đây để chiêm ngưỡng một sa mạc cát vàng hoang sơ, những hòn đá nằm trơ trọi giữa sa mạc,...

Công viên quốc gia Nambung nằm tại phía Tây của lục địa Úc, đây là nơi các loài động vật sa mạc thú vị sinh sống. Bạn cần lưu ý chuẩn bị mang theo nước trước khi tới đây bởi nhiệt độ sa mạc nắng nóng, rất dễ mất nước và gây khát.

Great Barrier Reef

Great Barrier Reef nằm tại ngoài khơi bờ biển Queensland. Đến đây, bạn sẽ được tha hồ khám phá những bãi đá ngầm cùng hàng ngàn loài san hô, cá có màu sắc sặc sỡ. Ngoài hòa mình vào những bãi biển tuyệt đẹp thì tới Great Barrier Reef bạn có thể trải nghiệm các hoạt động lặn ngắm san hô dưới biển. Đây là một hoạt động vui chơi giải trí không thể bỏ qua nếu bạn du lịch Úc mùa hè, đến Great Barrier Reef.

Thành Phố Melbourne

Địa điểm du lịch Úc mùa hè hấp dẫn cuối cùng được chia sẻ cho bạn đó là thành phố Melbourne. Đây là một nơi được xếp vào top những thành phố đáng sống nhất trên Thế Giới. Đến Melbourne, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí đẳng cấp.

Một số hoạt động có thể kể đến như: du ngoạn thành phố bằng khinh khí cầu, du thuyền thăm quan thành phố, bơi lội tắm biển, tham gia các lễ hội, trượt tuyết,... Hay mua sắm tại hệ thống trung tâm thương mại và thưởng thực ẩm thực Úc trong các nhà hàng sang trọng.

Vừa rồi là những địa điểm du lịch Úc mùa hè hấp dẫn nhất bạn phải tới. Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân mình cùng biết nhé. Đừng quên đặt tour du lịch Úc mùa hè giá rẻ ngay bây giờ để nhận được những phần quà hấp dẫn, mức giá ưu đãi nhất.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -