Núi Phú Sĩ là biểu tượng của xứ sở mặt trời mọc, đây là điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp trong dịp tháng 4. Giữa không gian ngập sắc hoa anh đào hòa quyện cùng màu xanh biếc của “Phú Sĩ Ngũ Hồ” là một bức tranh hữu tình hớp hồn bất cứ du khách nào đặt chân tới đây khám phá.
Vào những ngày đầu tháng 4, nhiều thành phố lớn ở Nhật Bản lại hồng rực một màu hoa anh đào. Hoa anh đào nở báo hiệu mùa xuân và cũng báo hiệu một mùa lễ hội lớn trong năm của Nhật Bản: Lễ hội hoa anh đào là dịp để mọi người tụ tập trong các buổi tiệc ngắm hoa.
Nơi đây được người dân Nhật cho là cội nguồn của loài hoa anh đào mỏng manh nhưng vô cùng kiên cường, hoa ở gần núi Phú Sĩ mọc dày và to hơn bất cứ vùng khác trên xứ sở mặt trời mọc.
Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản vào mùa hoa anh đào nở rộ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, một loài hoa tuy mong manh nhưng rất kiên cường, rực rỡ.
Vào mùa hoa anh đào nở rộ, nước Nhật như khoác lên mình một tấm choàng mới khắp mọi nẻo đường tràn ngập một màu hoa, những cánh hoa rơi rụng lả tả trong gió như một trận mưa hoa vừa kiêu hãnh vừa bi tráng, người Nhật thường tổ chức lễ hội mừng hoa khắp nước. Những giới trẻ thú chụp ảnh dưới tán hoa anh đào. Các con đường ngập tràn trong sắc hoa.
Đến với tour du lịch Nhật Bản mùa này, du khách sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp hùng vĩ của núi Phú Sĩ cùng vẻ mong manh, tinh thiết của hoa anh đào.
Đến đây du khách cũng có thể lên đồi Fujiyoshida để chụp cho mình những tấm hình tuyệt đẹp, đến núi Phú Sĩ vào mùa này bạn sẽ bắt gặp những những tán hoa anh đào trắng hồng tinh khôi mang lịa cho bạn một cảm giác vô cùng thích thú.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -