hon-mong-tay
Hòn móng Tay - một trong những điểm đến yên tĩnh, thư thái của Phú Quốc

Thả hồn thư giãn theo không gian xinh đẹp như trong tranh, cảm nhận cuộc sống yên bình và thư thái. Nơi bạn có thể hoàn toàn quên đi được công việc hay cuộc sống. Lắng nghe tiếng sóng vỗ ồn ào cùng đại dương bao la. Hãy đến đây ngay để cảm nhận cuộc sống thú vị này nhé.

1. Lựa chọn phương tiện đến Hòn Móng Tay

Khi ở bến tàu Hà Tiên thì các bạn có thể mua vé để ra đảo Phú Quốc, ra đến đảo Phú Quốc mất khoảng hơn 1 tiếng. Sau đó từ đảo Phú Quốc bạn có thể bắt xe ôm hoặc thuê xe ô tô đi từ bến tàu Phú Quốc xuống đến cảng An Thới. Nếu bạn đi đông người thì nên thuê xe ô tô sẽ tốt hơn nếu đi xe ôm sẽ mất nhiều chi phí hơn. 
Bạn cũng có thể đi máy bay từ sân bay tân sơn nhất ra đảo Phú Quốc rồi bắt xe máy hoặc thuê ô tô đến cảng An Thới. Sau đó bạn thuê cano ra Hòn Móng Tay hoặc cũng có thể đi tàu du lịch, tàu của ngư dân tại đó sẽ rẻ hơn.

2. Những hoạt động nên làm khi đến hòn Móng Tay

hon-mong-tay
Hòn Móng Tay với làn nước trong vắt

Đến với Hòn Móng Tay bạn sẽ thấy những làn nước trong xanh, mặt nước tiếp xúc với bờ cát có màu xanh mang đến một cảm giác trong lành  đến lạ thường. Biển ở đây trong sạch đến nỗi bạn có thể nhìn xuống sâu dưới đáy biển cảm tưởng bạn có thể nhìn thấu được đại dương mênh mông, bao la tuyệt đẹp. Vẻ đẹp hoang sơ sẽ mang đến cảm giác ta được nghỉ ngơi, thư giãn ở nơi bình yên nhất không phải chịu áp lực công việc và cuộc sống.
Những bức ảnh được chụp tại đây cũng sẽ ghi dấu những kỷ niệm của bạn và những người thân của mình. Bạn sẽ có được những bộ ảnh đẹp đến lạ thường bên cạnh làn nước biển trong xanh, mát lạnh. Đây cũng sẽ là nơi giúp hàn gắn những đôi tình nhân cực kỳ lý tưởng.

 
hon-mong-tay
Hòn Móng Tay - địa điểm tuyệt vời để thư giãn

Khi đến đây bạn sẽ được lặn ngắm san hô, đây là trải nghiệm thú vị nhất và không thể bỏ qua khi đến với hòn Móng Tay. Khám phá dưới đại dương, những ngóc ngách dưới đáy biển có thể nhìn thấy những rặng san hô với nhiều hình thù đẹp hay vui đùa với đàn cá dưới đại dương tất cả sẽ cho bạn những trải nghiệm kỳ thú nhất.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia hoạt động câu cá rèn luyện tính kiên trì, có những giây phút thư giãn ngắm nhìn những con cá mình tự tay câu được và có được một bữa ăn chế biến tại chỗ sẽ cho bạn một kỷ niệm khó quên.
Khi đi bạn nên chuẩn bị những vật dụng để hỗ trợ việc chế biến được thuận lợi nhất, ở Hòn Móng Tay có rất nhiều loại cá hấp dẫn, ngon, lạ nên bạn không lo không câu được cá. Bạn cũng có thể thuê những thợ lặn chuyên nghiệp ở đây để đánh bắt hải sản và chế biến ngay tại chỗ , tuy nhiên khi đi du lịch thì bạn nên tự mình trải nghiệm thì sẽ ý nghĩa và có những kỷ niệm khó quên hơn.
Hy vọng với những điều chúng tôi gợi ý sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch đến với Hòn Móng Tay thú vị hơn, hãy đến với hòn đảo xinh đẹp và tự mình trải nghiệm những điều tự nhiên nhất của hòn đảo thơ mộng này.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -