Bãi biển Mỹ Khê: Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km, qua cầu quay sông Hàn, đi thẳng đường lớn Phạm Văn Đồng tầm 1,5 km về hướng Đông, bạn sẽ đến được Mỹ Khê. Đây bãi biển nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng những hàng dừa nghiêng mình soi bóng xuống mặt nước, bạn có thể tản bộ chân trần trên biển, hay tham gia các trò chơi thể thao mạo hiểm trên biển, hoặc ngồi đâu đó nhâm nhi ly cà phê.
Bãi biển Non Nước bao quanh lấy chân núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước với độ dốc thoai thoải, nước biển trong xanh như màu ngọc bích. Đây là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể thả mình theo không gian mênh mông của đất trời, biển cả, tham gia các bộ môn thể thao trên biển như: lướt sóng, lướt ván, bóng chuyền…
Bãi biển Bắc Mỹ An: Nằm trong địa phận phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía Đông Nam. Bãi biển với cát trắng trải dài và nước trong xanh nhiệt độ ít chênh lệch quanh năm.
Bãi biển Nam Ô thuộc địa phận phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng về phía Bắc khoảng 15km. Bãi Nam Ô có độ dốc thoai thoải, ven theo chân núi với phong cảnh non nước rất hữu tình thích hợp với tắm biến và các hoạt động vui chơi trên biển.
Bãi biển Xuân Thiều: Nằm trong khu du lịch sinh thái Xuân Thiều, quận Liên Chiểu, bãi biển Xuân Thiều rất sạch, cát trắng mịn, nước biển lúc nào cũng trong xanh và yên tĩnh, rất thích hợp cho những du khách muốn tận hưởng không khí thiên nhiên của biển sau những ngày làm việc căng thẳng. Từ đây bạn cũng có thể ngắm nhìn một bên là bán đảo Sơn Trà và một bên là núi Hải Vân hùng vĩ.
Bãi biển Thanh Bình:  Nằm ngay trong nội thị, phía cuối đường Ông Ích Khiêm, thuộc phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Bãi tắm phẳng lặng, ít khi có sóng to và không có vùng nước xoáy nguy hiểm. Đến đây ngoài tắm biển, bạn còn tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như lướt ván, du thuyền, canô dù bay… nhất là khi đi du lịch Đà Nẵng vào dịp hè, thì đây là điểm đến thích hợp nhất .
Bãi tắm Phạm Văn Đồng: Đây được xem là bãi biển rộng, nhưng không sâu lắm nên rất thuận tiện cho những du khách tắm biển. Bãi cát trắng mịn trải dài, thu hút rất nhiều bạn trẻ nhất là những khách du lịch nước ngoài có sở thích tắm nắng. Bãi tắm có thể phục vụ từ 3.500 đến 4.000 lượt người đến tắm biển mỗi ngày.

Các bãi tắm tại Bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng: Từ trung tâm thành phố qua cầu sông Hàn đi khoảng 8km là đến Sơn Trà - Sơn Trà nơi được bao bọc bởi những bãi biển rất đẹp như Bãi Nam, Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Con, Bãi Bắc… Các bãi tắm có độ dốc khá lớn, nước trong xanh soi rõ tận đáy, thích hợp cho các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng, câu cá, leo núi, lặn biển ngắm san hô.
Vậy trên đây là những bãi biển nổi tiếng ở Đà Nẵng bạn nên đến ít nhất một lần trong đời, để được hòa mình vào làn nước trong xanh, nô đùa cùng biển đảo, hay tham gia các trò chơi mạo hiểm trên biển như: Chèo thuyền lướt ván đi mô tô nước…Tuy nhiên nhiên để có tour du lịch Đà Nẵng được thú vị hơn bao giờ hết bạn nên đi du lịch Đà Nẵng vào dịp hè để được nô đùa cùng sóng biển.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -