Mỹ một đất nước hoa lệ, và điểm đến mơ ước của biết bao du khách muốn một lần đặt chân đến nước Mỹ. Đến đây bạn sẽ được khám phá những điều thú vị không những không gian yên bình mà còn có vô số cảnh đẹp, các công trình kiến trúc đồ sộ, những đền đài nguy nga trang lệ.

Khi hậu nước Mỹ:
Khí hậu nơi đây rất đa dạng. Vì vùng lãnh thổ khá rộng lớn và được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau, vì vậy mỗi vùng lại có những nét đặc trưng riêng, tùy vào khu vực bạn muốn ghé thăm mà chọn một thời điểm thích hợp nhất.

Đi du lịch Mỹ mùa nào cũng có một vẻ đẹp riêng, mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5 với trăm hoa đua nở, mùa hè mát mẻ và kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, khi tiết trời vào thu bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 mang vẻ đẹp lãng mạn và mùa đông giá lạnh, tuyết phủ trắng xóa từ tháng 12 đến tháng 2. Vậy đến đây chắc đã có câu trả lời riêng cho bạn đi du lịch Mỹ mùa nào đẹp nhất?

Khu du lịch miền Nam nước Mỹ
Đây là vùng có khí hậu tương đối giống với Việt Nam, vì vậy mà số lượng người Việt Nam sống ở đây tương đối cao. Khu du ịch Miền Nam nước Mỹ được xem là vùng nóng ẩm vào mùa hè, ôn hòa vào mùa đông nơi đây mùa đông khá lạnh. Nếu bạn là người thích nô đùa cùng tuyết trắng thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn. Tuy nhiên mùa đông nơi đây khá ngắn. Vì vậy đây là điểm đến đẹp nhất vào mùa thu và mùa xuân với khí hậu dễ chịu, khí hậu trong lành thích hợp cho các hoạt động tham quan thưởng ngoạn, hay đi dã ngoại của du khách.

Mùa xuân tại Washington
Đây là mùa của trăm hoa đua nở, một thành phố tráng lệ, nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tinh khôi như: Các bãi biển tại vùng duyên hải Vịnh Mexico tuyệt đẹp, những ngọn núi hùng vĩ, những thung lũng thơ mộng thuộc các tiểu bang: Florida, Georgia, Bắc Carolina, Nam Carolina, Virginia, Tây Virginia, Maryland,Washington, D.C., và Delaware. Vậy nếu có dịp đi tour du lịch Mỹ mùa xuân bạn hãy ghé thăm khu du lịch Miền Nam nước Mỹ để được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó.

Khu du lịch miền Bắc nước Mỹ
Nơi đây có các mùa được phân biệt rõ rệ nhưng chủ yếu tập trung vào 2 mùa là mùa đông và mùa hè. Tuy nhiên có một số vùng thuộc miền Bắc có tuyết bao phủ quanh năm rất thích hợp cho môn thể thao trượt tuyết. Nếu bạn thích ngắm tuyết thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn, mùa hè ở đây không khí khá mát mẻ, và cũng là thời điểm lý tưởng để bạn đi du lịch, cắm trại..

Vậy có thể nói để có chuyến du lịch trọn vẹn nhất ở miền Bắc nước Mỹ, và bạn không còn băn khoăn nên đi du lịch Mỹ mùa nào đẹp nhất, hay đi du lịch Mỹ vào tháng mấy, mà bạn chọn chuyến du lihcj Mỹ vào mùa hè hay mùa đông để phù hợp với sở thích của mình.

Tham quan Bờ Đông nước Mỹ
Bở Đông nước Mỹ, vào mùa xuân với trăm hoa đua nở, cây non như đang cựa mình đâm chồi nãy lộc, một mùa xuân tràn đầy nhựa sống. bên cạnh đó mùa thu nước Mỹ tiết trời tuyệt đẹp phong cảnh hữu tình, lãng mạn như được tô vẽ bởi màu vàng, màu cam của lá cây. Vì vậy mùa xuân và mùa thu được xem là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch bờ Đông nước Mỹ. Vì mùa đông trên Bờ Đông không khí thường rất khô và lạnh giá, tuyết phủ dày nên hơi khó khăn trong việc di chuyển tham quan của bạn.

Điều nổi bật nhất của bờ Đông nước Mỹ chính là sự nguy nga tráng lệ và phát triển của thành phố New York với tượng nữ thần tự do – Biểu tượng của Hoa Kỳ. Du khách đến đây không những được khám phá sự hiện đại, một thành phố sôi động với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, rất thuận tiên cho việc tham quan ngắm cảnh của du khách.

Bờ Tây nước Mỹ
Dựa theo cấu tạo của tự nhiên thì đây thuộc miền Bắc nước Mỹ, vì vậy khí hậu nơi đây cũng không cần giới thiệu nhiều. Bờ Tây nước Mỹ có 5 tiểu bang chính bao gồm: Alaska, California, Hawaii, Oregon, Washington có bờ biển nằm trên Thái Bình Dương biển tuyệt đẹp, và bãi biển trên đảo Hawaii như: Lanikai, Kailua, Hamoa, Poipu…hay Las Vegas – Một thiên đường giải trí bậc nhất thế giới.

Vậy đến đây chắc các bạn tự tìm được câu trả lời cho mình là nên đi du lịch Mỹ vào mùa nào đẹp, hay đi du lịch Mỹ vào tháng mấy, và đi du lịch Mỹ nên đi tham quan những đâu…Hi vong qua bài viết này các bạn hãy lựa chọn cho mình một tour du lịch Mỹ sao cho phù hợp với thời gian cũng như sở thích của bạn nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -