Sau khi khởi động, 1.915 mọi người đã vất tung những chiếc khăn tắm lên trời, dũng cảm lao mình xuống dòng nước "mát lạnh" tại sông Derwent ngay giữa mùa đông lạnh giá với nhiệt độ khoảng 5 độ C (thời điểm hiện tại Australia đang là mùa đông). Đây là một phần trong lễ hội chào đón mùa đông Dark Mofo của địa phương và đã diễn ra 7 năm qua.
Tại Australia, các lễ hội bơi khỏa thân được chính quyền địa phương kiểm soát chặt chẽ đang làm nên những điều đặc sắc cho ngành du lịch Australia.
Ngoài nếu bạn đi du lịch Australia vào mùa đông  bạn còn được tham gia lễ hội liên hoan Thredbo Blues. Đây là lễ hội dành cho những người yêu thích nhạc blue nhẹ nhàng. Dịp này các nghệ sỹ trong và ngoài nước sẽ tập trung vào lễ hội này để tận hưởng không khí tuyệt vời nơi đây và thưởng thức những điệu blues đầy quyến rũ.

Lễ hội ánh sáng Vivid ở Sydney
Lễ hội này được tổ chức trong thời gian 3 tuần khoảng cuối tháng 5 đầu tháng 6 tại nhiều địa điểm ấn tượng nhất của Sydney như nhà hát Opera House, Darling Harbour, Central Park, Harbour Bridge.
Đây là lễ hội thu hút khách du lịch nhất Australia đến đây du khách sẽ được mãn nhãn với các màn biểu diễn ánh sáng bằng công nghệ kỹ thuật số hoành tráng trên nền âm nhạc vô cùng sôi động. Lấy ý tưởng từ các nghệ sĩ tài năng hàng đầu thế giới với hơn 60 điểm lắp đặt ánh sáng tương tác, lễ hội ánh sáng Vivid Sydney sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thích thú khi có dịp đến Australia.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -