Cỏ hồng Đà Lạt với những bông hoa nhỏ trải dà i, trông xa như một thảm cỏ, đồng loạt nở hoa tựa như bức tranh màu hồng làm say mê biết bao bước chân du khách khi ghé Đà Lạt. Nếu có dịp đi du lịch Đà Lạt vào cuối năm bạn sẽ bắt gặp những thảm cỏ hồng trải dài khắp mọi nơi đâu đâu bạn cũng bắt gặp những bông hoa đua nhau khoe sắc thắm.
Mùa này cỏ hồng mọc khắp Đà Lạt, khoe sắc hồng bên những cung đường rực sắc vàng của dã quỳ, tại những ngọn đồi dưới tán rừng thông xanh mát hay trong khuôn viên các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt.
Hoa cỏ hồng Đà Lạt thường nở rộ vào cuối năm. Vậy nếu bạn đi du lịch Đà lạt vào dịp noel bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồi cỏ hồng, và có những tấm hình tuyệt đẹp để làm lưu niệm. Hoa cỏ hồng nở rộ cũng là lúc màu hoa dã quỳ đang khoe sắc thăm nên bạn có thể mãn nhãn với những tấm hình dành riêng cho mình.
Khi ánh bình minh lên, đồi cỏ hồng Đà Lạt khoe sắc thắm cũng là lúc các bạn trẻ đến check-in, không chỉ riêng gì du khách, mà còn thu hút cả các nhíp ảnh gia chuyên và không chuyên về đây săn ảnh.
Những điểm ngắm đồi cỏ hồng Đà Lạt thơ mộng đẹp như khu du lịch Thung lũng vàng, khu vực đường vào khu du lịch Đường hầm đất sét, hoặc đồi cỏ hồng Thái Phiên cách Trại Mát khoảng 2km.

Vậy đến với Đà Lạt bạn không chỉ hòa mình vào những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, mà đến đây bạn còn thoải mái check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp, để làm lưu niệm trong hành du lịch Đà Lạt mùa hoa cỏ hồng.

 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -