Tới rừng nguyên sinh Cần Giờ bạn sẽ được chìm đắm trong một bầu không khí trong lành với vẻ hoang sơ đến ngây dại lòng người của thiên nhiên. Những thân cây, dễ cây đặc chưng của khu rừng ngập mặn này đan xen chằng chịt như kết nối với nhau tạo thành một tấm lưới. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Đến với du lịch Miền Tây bạn hãy ghé thăm rừng nguyên sinh Cần Giờ bạn sẽ có cơ hội chơi đùa cùng lũ khỉ nhỏ nơi đây. Chúng khá tinh nghịch và hiếu khách. Khi tại đây sống ở Đảo Khỉ hay còn gọi là Khu du lịch Lâm Viên.
 
Rừng ngập mặn Cần Giờ

Lũ khỉ ở Lâm Viên tỏ ra khô chút sợ sệt mà trái lại chúng còn rất thích thú khi nhìn thấy du khách đến thăm nơi này. Ngay trên đường vào khu du lịch Lâm Viên chúng ta chạy ra đường để ngó nhìn các du khách. Chúng cũng rất thân thiện với mọi người, cũng vì tính thân thiện này mà chúng được rất nhiều đồ ăn từ du khách.
 
Những chú khỉ ở Cần Giờ
Tuy nhiên đã số khỉ ở đây đều có một cá tính rất nghịch ngợm, như trẻ em vậy. Chúng có thể trèo cả lên người bạn nếu bạn quá thân thiện với chúng. Còn lại đồ đạc như mũ nóng nếu không cẩn thận chúng có thể lấy của bạn và đem vào khu rừng một đi không trở lại. Mặc dù rất nghịch ngợm nhưng lũ khỉ ở đây rất biết nghe lời nhân viên (là người chăm sóc chúng) khi có tiếng còi hiệu lệnh.
Ngoài ra tại khu rừng nguyên sinh Cần Giờ còn có rất nhiều Cá Sấu sống trongmooi trường tự nhiên. Vốn là một nét đặc trưng của các khu rừng ngập mặn trên thế giới. Những con cá sấu ẩn mình dưới nước, lâu lâu chúng cựa quậy khiến du khách cũng được một phen giật mình.
Đến với Cần Giờ bạn còn được thấy Dứa Nước một loại đặc sản nơi đây. Và điều khó quên nhất tại đây chính là lũ khỉ tinh nghịch, bạn sẽ có rất nhiều kỷ niệm đẹp khi đến rừng nguyên sinh Cần Giờ đấy. Đừng bỏ qua địa điểm thú vị này nhé!
Tin du lịch tổng hợp

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -