Khu rừng khinh khí cầu điểm du lịch thơ mộng, lãng mạn, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút chạy xe máy, ngay trước mắt bạn là không gian đẹp tựa cõi thần tiên. Ẩn mình trong một khu rừng thông với hồ nước xanh tự nhiên, nơi đây thu hút khách du lịch từ những ngày đầu xuân.

Điểm nhấn của khu rừng là những quả khinh khí cầu đầy màu sắc ở chính giữa hồ nước, khiến bức tranh thiên nhiên trở nên sinh động, mới lạ hơn. Đây là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ.
Đến với du lịch Đà lạt du khách hãy ghé thăm nơi đây để có thể chụp cho mình những tấm hình tuyệt đẹp là lưu niệm nơi phố núi. Nơi đây với sự sắp đặt, bày trí tinh tế, những tiểu cảnh ở đây mang vẻ đẹp độc đáo, mới lạ. Thay vì đặt trên cạn, cây đàn piano, ghế check-in được đặt ngay giữa hồ để tạo sự khác biệt, và được trang trí thêm bàn tiệc view hồ, thích hợp cho những đôi uyên ương về đây săn ảnh.
Khu rừng không chỉ đầu tư tiểu cảnh dưới nước, ở trên cạn từng lối đi đều được thiết kế rất tinh xảo, mang lại cho du khách nhiều góc chụp hình tuyệt đẹp.
Một không gian yên bình cùng không khí trong lành, mát mẻ, đến đây du khách sẽ cảm thấy thư thái, và có thể thoải mái sống ảo ở mọi khung giờ khác nhau. Khu du lịch hoạt động từ 8-17h, giá vé 100.000 đồng/khách, đã bao gồm nước, bắp rang bơ và tự do chụp ảnh.
Tuy nhiên nhiêu du khách đã chia sẻ chụp ảnh buổi sáng và xế chiều là khoảng thời gian đẹp nhất để chụp ảnh tại đây. Từ khoảng 15h trở đi, khi trời đã ít nắng gắt và mát dần, đôi khi có sương xuống sớm, thêm chút hoàng hôn trên hồ sẽ tạo nên một khug cảnh thơ mộng và làm cho tấm ảnh càng tô thêm vẻ đẹp tại phố núi.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -