Khu nghỉ dưỡng Hideout Bali là khu nghỉ dưỡng sinh thái hoàn hảo cho mọi du khách. Hideout  tọa lạc trong khu núi lửa Gunung Agung ở Bali, ngôi nhà tre nhỏ này chính là nơi lu trú tuyệt vời với khung cảnh rừng rậm xanh tươi bao quanh.
Toàn bộ khu nghỉ dưỡng đều được làm thủ công bằng tre với sự thiết kế tinh tế mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất khi đến đảo. Có thể nói đến với Hideout là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi du khách khi đi du lịch Bali hay công tác hãy ghé khu nghỉ dưỡng để cảm nhận được vẻ đẹp nơi đây .
Khu nghỉ dưỡng Hideout là điểm nghỉ dưỡng được các đôi uyên ương lựa chọn, từ khu nghỉ dưỡng du khách có thể phóng tầm mắt ngắm cánh đồng lúa với khung cảnh tuyệt đẹp.
Mỗi căn phòng có một chiếc màn chống muỗi, và đầy đủ tiện nghi phục vụ mọi nhu cầu của du khách có không gian ngoài trời để du khách có thể ngắm nhìn thiên nhiên trong lành và chụp cho cho mình những tấm hình tuyệt đẹp tại Hideout Bali.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -