Hòn Chồng nằm dưới chân đồi La San, là một cụm danh thắng nổi tiếng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Quần thể đá Hòn Chồng được coi là nơi giao nhau của núi và biển bởi từ những dải đá này, chỉ cần dịch chuyển chút ít, du khách đã có thể chạm tay vào sóng biển hay đặt chân tới chân đồi.

Khác hẵn với những bãi biển thuộc khu trung tâm, vùng biển thuộc khu vực Hòn Chồng tương đối yên bình và lặng sóng. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn như: Ngồi buông câu trên những mỏm đá, dạo chơi trên bãi cát dài, trắng muốt hay bơi lặn giữa biển khơi rộng lớn.
Nằm ở vịnh biển Nha Trang, khu du lịch Hòn Chồng thu hút du khách bởi cảnh quan thơ mộng, những câu chuyện kỳ thú về Hòn Chồng - Hòn Vợ. Thú vị hơn, đây còn là nơi giới thiệu các nhạc cụ dân tộc truyền thống của Việt Nam đến với bạn bè năm châu.
Hòn Chồng, bao gồm những tảng đá lớn xếp chồng lên nhau tự bao đời nay, chưa có sự tác động của bàn tay con người nên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Tới đây du khách có thể cảm nhận bãi đá Hòn Chồng như là nơi giao nhau giữa núi và biển. Bởi chỉ vài bước chân du khách có thể chạm đến mặt biển hoặc ngay chân đồi. Bên cạnh đó du khách còn cảm nhận được nhiều câu chuyện kỳ thú về sự tích bãi đá này giữa một phong cảnh thiên nhiên hữu tình.
Đứng trên Hòn chồng bạn có thể phóng tầm mắt hướng ra xa đó là Hòn Yến, phía bên phải là cảng cầu đá, Hòn Tre - nơi có Vinpearlland và vịnh biển Nha Trang thơ mộng, lùi ra biển là bến cá Cù Lao. Phía bên kia sẽ là ngọn núi cô tiên trông rất thơ mộng.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -