Kansai không chỉ là điểm tham quan đầy hấp dẫn, mà còn là nơi quay nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và những câu chuyện nhân văn, giàu ý nghĩa của đất nước Mặt trời mọc...

Nhiều du khách khi đi du lịch Nhật Bản đều chọn Kansai, Tyoto là điểm dừng chân trong hành trình của mình, nơi có nhiều điểm tham quan nổi tiếng của Nhật Bản
Trải nghiệm tại Osaka sẽ mang lại cho bạn những điều thú vị. Tuy không quá náo nhiệt như Tokyo nhưng cũng không quá trầm mặc và yên bình, có thể nói Osaka là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ du lịch vừa muốn trải nghiệm nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản lại vừa yêu thích sự hiện đại của một đô thị sôi động. Đây là thành phố lớn thứ ba Nhật Bản.

Nếu bạn là người yêu thích và tìm hiểu về lịch sử thì hãy đến lâu đài Osaka một biểu tượng của thành phố là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trính du lịch Nhật Bản. Lâu đài đã qua nhiều lần trùng tu cho tới nay vẫn giữ được nét cổ kính và bí ẩn vốn có. Lâu đài được xây dựng theo lối kiến trúc ba vòng bao quanh, bên ngoài là đường, sau là các ao nước và vào bên trong là khuôn viên.
Nơi đây không chỉ thu hút du khách quốc tế, mà lâu đài Osaka cũng là điểm đến yêu thích của người dân Nhật Bản bởi nơi đây còn là một bảo tàng sống động và đầy đủ về các giai đoạn lịch sử quan trọng của Osaka. Trên hành trình tìm hiểu về những giá trị văn hóa, lịch sử của Osaka, bạn hãy ghé thăm Bảo tàng Nhà và Đời sống Osaka, Bảo tàng Nghệ thuật Osaka…

Có thể noi Osaka không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp truyền thống, mà còn là một khu đô thị trẻ sối động, với những trung tâm thương mại sầm uất, là nơi tập trung nhiều hàng hiệu. Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản bạn hãy ghé tòa nhà Shinsaibashi là nơi mua sắm nổi tiếng nhất ở khu Shisaibashi Suji, nếu bạn là một trong những tín đồ thích mua sắm thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn.

Du lịch Osaka Nhật Bản nên ăn gì? Đây là câu hỏi là nổi băn khoăn của nhiều du khách. Tuy nhiên tại Osaka có rất nhiều ẩm thực hấp dẫn không kém gì Tokyo hay các vùng miền khác, npis đến ẩm thực Nhật Bản không thể không kể đến bánh xèo (Okonomiyaki), món nướng (Teppanyaki), mì Udon đậu phụ (Kitsune Udon)...
Trải nghiệm tại Kyoto, đây là điểm dừng chân không thể không nhắc tới trong hành trình tour du lịch Nhật Bản. Là một điểm đến khá nổi tiếng của xứ sở Mặt trời mọc và vị trí địa lý cũng khá gần Osaka, chỉ mất khoảng 50 phút di chuyển bằng tàu điện.  

Kyoto là thủ đô của đất nước hoa anh đào nơi vẫn giữ vẹn nguyên những nét đẹp cổ kính, gìn giữ được nhiều khía cạnh văn hóa truyền thống và tinh tế nhất của Nhật Bản, từ chùa chiền cho đến những bộ kimono. Chính điều ấy đã tô thêm vẻ đẹp cho thủ đô Kyoto và thu hút đông đảo du khách đến tham quan thưởng ngoạn.

Không ồn ào náo nhiệt như Osaka,  Kyoto mang đến cho du khách một phong cách thân thiện, huyền thoại với nhịp sống chậm rãi, thanh bình, hòa hiếu. Không những thế đến đây du khách còn bắt gặp những khu chùa miếu, đền đài, dinh thự cổ kính nguy nga, trong đó nổi tiếng nhất có chùa Kiyomizu (chùa Thanh Thủy). Và chùa Kiyomizu cũng là điểm tham quan không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Nhật Bản.
Nếu xuất phát từ ga Kyoto, bạn hãy bắt xe bus đến thẳng chùa Kiyomizu. Đi dọc theo con đường nhỏ dẫn vào trong khuôn viên chùa, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi những nam thanh, nữ tú trong các trang phục kimono rực rỡ sắc màu, những cửa hàng lưu niệm, quán ăn, tiệm bánh nếp truyền thống, quán trà đạo san sát, mang đậm phong cách của Nhật Bản.  

Tiếp tục hành trình bạn hãy ghé thăm chùa Kiyomizu. Nếu bạn đến đây vào mùa thu hay mùa hoa anh đào bạn sẽ mãn nhãn với vẻ đẹp kiêu sa mà xứ sở mặt trời mọc mang đến cho bạn. Chùa Kiyomizu cổ kính, trang nghiêm nằm nép mình bên những rặng hoa anh đào nở rộ, sự kết hợp hài hòa giữa non nước, cảnh sắc mây trời tạo nên khung cảnh nên thơ, hữu tình, khiến du khách không khỏi trầm trồ thán phục.
Hành trình khám phá cố đô Kyoto là Khu phố cổ Gion – nơi từng là những thước phim nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là điểm đến không thể bỏ qua của mọi du khách khi ghé tới Nhật Bản. Hkoong chỉ tham quan thưởng ngoạn, hay thưởng thức những món ẩm thực hấp dẫn mà đến đây du khách còn bắt gặp những địa danh chọn làm những thước phim dài tập của xứ sở mặt trời mọc.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -