Khi đi Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa thu bạn hãy xuôi du thuyền dòng trên sông Đà Giang với nhiều tầng tảo và rêu lung lay theo sông nước, thả mình vào trôi cùng cảm xúc, phiêu diêu giữa một không gian đầy hoài cổ, ngắm nhìn vẻ đẹp hai bên bờ sông với những hàng liễu đung đưa trước gió

Phượng Hoàng Cổ Trấn nơi có những lối kiến trúc của phố cổ với những lớp mái ngói âm dương phần mái cong vút tựa như cánh chim phượng hoàng kiêu hãnh tung bay giữa đất trời trung Hoa.
Có thể nói Đà Giang có rất nhiều cây cầu độc đáo bắc ngang qua, uốn lượn giữa lòng Phượng Hoàng. Ấn tượng nhất là cầu Hồng Kiều một lối kiến trúc độc đáo, ngoài ra bạn cũng có thể băng qua dòng sông này trên những cây cầu gỗ nhỏ hay những phiến đá lớn đặt giữa dòng sông, nối đuôi nhau tạo thành một đường đi vô cùng ấn tượng với hiệu ứng soi bóng nước lung linh, huyền ảo. Đây là điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ “check-in”, chụp ảnh lưu niệm.

Không những thế khi đi du lịch Trung Quốc - Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa thu bạn có thể đi thuyền vòng quanh cổ trấn, trải nghiệm những nét sinh hoạt bình dị của người dân nơi đây, lắng nghe kể chuyện về truyền thuyết hồ ly của tộc người Miêu, thưởng thức những món ngon đặc sản của tỉnh Hồ Nam và điều đặc biệt không thể bỏ qua đó là mua cho mình những món đồ lưu niệm đầy ý nghĩa, tặng cho bạn bèn người thân những chiếc vòng tay, đồ thủ công mỹ nghệ, đèn hoa đăng tinh xảo, đặc trưng của trấn Phượng Hoàng…

Có thể nói khi tiết trời vào thu Phượng Hoàng Cổ Trấn trở nên kiều diễm hơn bao giờ hết khi các lá vàng, đỏ rơi ngập các con đường dọc cổ trấn. Sắc lá vàng của mùa thu, sắc xanh ánh lên từ dòng Đà Giang và sắc trắng đỏ trong trong phục của dân tộc Miêu càng khiến Phượng Hoàng mùa thu đẹp đến lạ thường. Tiết trời trong xanh rất thuận tiện cho việc tham quan ngắm cảnh của du khách.
Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm một bức tranh hoàn toàn đối lập. Những ánh sáng lung linh, những quán bar sập sình hai bên Đà Giang, những hàng quán nhộn nhịp sẽ thật tuyệt vời cho chuyến dạo đêm nơi Phố Cổ.
 Nếu đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa đông bạn sẽ bắt gặp những lớp tuyết phủ trắng xoa, tuyết rơi trên những ngôi nhà cổ, trên những tán cây đã rụng lá ảm đạm, trên những con đường dọc dài theo hai bên bờ Đà Giang vắng vẻ. Mọi thứ vào đông trở nên im lặng hơn, hàng quán cũng ít mở bán hơn, khách với mùa thu bạn có thể xuôi thuyền trên sông Đà Giang thì Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn có thể ngồi đâu đó nhâm nhi ly cà phê ngắm nhìn khu phố một vẻ đẹp yên bình, ngắm nhìn dòng Đà Giang khi giữa tiết đông lạnh vẫn còn lác đác vài nhịp mái chèo khua.
Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa đông bạn không bỏ qua thưởng thức những món ẩm thực nóng hổi giữa mùa đông giá lạnh này. Cảm nhận được hương vị ngày đông nơi Trung Hoa thực sự cả cảnh, lẫn ẩm thực và con người thú vị nơi đây.

Vậy nếu bạn đang băn khoăn Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa nào đẹp thì qua bài này chắc bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình về chuyến du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa nào đẹp nhất, và có hành trình du lịch cùng bạn bè người thân đầy thú vị nhất. Để được đắm chìm với phong cảnh, say sưa với ẩm thực thực và điều không thể thiếu đó là check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -