Du lịch Outbound là gì?
Du lịch Outbound là gì?
 
Du lịch Outbound là một thuật ngữ phổ biến trong ngành kinh doanh dịch vụ lữ hành. Du lịch Outbound nói về chuyến du lịch dành cho người hiện đang ở quốc gia sở tại đi đến các quốc gia khác tham quan, khám phá.

Một ví dụ cho dễ hiểu: Công ty chúng tôi (Du Lịch X Home) có trụ sở tại Việt Nam. Chúng tôi tổ chức các tour du lịch Hàn Quốc cho đối tượng là du khách ở Việt Nam. Vậy chuyến du lịch Hàn Quốc mà chúng tôi tổ chức chính là một chuyến du lịch Outbound.

Nhìn ví dụ trên chúng ta sẽ thấy mấu chốt của chuyến du lịch Outbound chính là "Các du khách tham gia đều xuất phát từ Việt Nam", đó chính là khách du lịch outbound.


>>Bạn đang có ý định du lịch Đài Loan hãy xem ngay Bảng giá các gói tour du lịch Đài Loan do Công ty du lịch số 1 Việt Nam cung cấp 
 
Du lịch Nhật Bản
Du lịch Nhật Bản

Du lịch Outbound là gì - Khách outbound là ai

Vậy khách du lịch outbound là những ai.
Khách du lịch Outbound chính là những người cùng xuất phát từ quốc gia sở tại, đi ra nước ngoài để du lịch. Họ có thể là người mang quốc tịch của quốc gia sở tại hoặc có thể là người nước ngoài đến làm việc và sinh sống ở quốc gia sở tại tham gia chuyến du lịch ra nước ngoài.

Mà các bạn cũng cần chú ý, chúng ta (ở ví dụ này là công ty tôi) tổ chức cho du khách ra nước ngoài thì chúng ta sẽ gọi đó là những khách du lịch Outbound và chuyến đi đó là du lịch Outbound. Còn đơn vị đón tiếp họ ở nước ngoài (như ở ví dụ trên là Hàn Quốc) thì họ sẽ gọi đoàn khách của chúng ta là khách du lịch inbound.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -