Đi du lịch Nha Trang tháng 6 đây là mùa cao điểm nên các dịch vụ thường cao hơn so với mùa thấp điểm, để có chuyến du ịch được hoàn hảo nhất bạn nên đặt các dịch vụ trước như vé máy bay khách sạn, để tránh trường hợp cháy phòng…và đây là mùa cao điểm nên các điểm tham quan cũng đông hơn thường lệ…đây là đối với những bạn đi du lịch Nha Trang tự túc, ngược lại nếu bạn đi tour du lịch Nha Trang trọn gói cùng GrandViet Tour bạn chỉ việc xách balo lên đi các dịch vụ đã có công ty lo cho bạn, và có hướng dẫn viên theo đoàn trong suốt hành trình.

Du lịch Nha Trang tháng 6 nên ở những đâu?
Nha Trang là điểm du lịch đang phát triển nên các dịch vụ lưu trú ở đây bạn có thể thoải mái lựa chọn, với các homestay, khách sạn, resorrt…tuy nhiên tất cả còn phụ thuộc vào kinh phí của bạn, nhưng theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang của GradViet Tour thì đến Nha Trang là để đi chơi tham quan nghỉ dưỡng, nên khách bạn không quá cầu kì. Vì khách sạn chỉ là nơi để nghỉ hoặc để đồ…sau 1 ngày đi tham quan, vãn cảnh.

Du lịch Nha Trang tháng 6 nên tham quan những đâu?
Nhà thờ Núi Nha Trang, hay cò có tên gọi chính thức là Nhà thờ chính tòa Kitô Vua, đây là nhà thờ Công giáo ở thành phố Nha Trang và là điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn khi có dịp đặt chân đến Nha Trang. Nhà thờ được xây trên mõm núi nhỏ gọi là núi Bông, cao khoảng 12 m.

Tháp Bà Ponagar
Đây là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn và cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía Bắc. Tên gọi “là một địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang còn lưu giữ văn hóa Chăm Pa. Đến với tháp Bà, bạn còn có dịp được nghe kể về những truyền thuyết về tháp Bà và những điểm đến xung quanh khu vực tháp.

Vinpearl Land Nha Trang
Là khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất ở Nha Trang, là điểm đến luôn được du khách lựa chọn khi đến Nha Trang, đến đây du khách không chỉ tham quan mà còn có dịp tham gia vào các trò chơi nổi tiếng trên biển, với vị trí đắc địa trên một hòn đảo giữa biển, được nối với đất liền bằng đường cáp treo trên biển.

Suối Ba Hồ
Suối Ba Hồ nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25 km về phía Bắc. Suối bắt nguồn từ đỉnh Hòn Son, cao trên 660 m. Đây là một địa danh được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tinh khôi, nơi có các hồ được nối với nhau bằng khe suối cheo leo. Nếu có dịp đặt chân đến Nha Trang bạn hãy ghé thăm khu du lịch này để được trải nghiệm vẻ đẹp mà thiên nhiên đa ưu ái ban tặng cho Nha Trang.

Cầu Gỗ Điệp Sơn
Đến Điệp Sơn bạn sẽ được trải nghiệm cây cầu gỗ tuy mộc mạc bình dị, nhưng lại mang một vẻ đẹp rất riêng. Nếu bạn là người thích sống ảo thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn, từ cây cầu bạn có thể thỏa thích chụp cho mình những tấm hình tuyệt đẹp, làm lưu niệm khi đến Nha Trang.

Ga Nha Trang
Với lối kiến trúc độc đáo hài hòa phong cảnh thoáng mát, nhà ga còn là địa điểm check in được nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ. Với những bộ ảnh đứng đợi tàu, tạo cảm hứng xê dịch nơi ga Tàu hay trên tàu cực tuyệt đẹp.

Viện Hải dương học Nha Trang
Đối với bất kì du khách nào khi đến Nha Trang đều không thể bỏ qua điểm đến thú vị như Viện Hải dương học Nha Trang, đến đây du khách sẽ được tham gia vào hành trình khám phá thế giới dưới biển đầy thú vị. Viện hiện đang là nơi nuôi giữ nhiều loài sinh vật biển quý hiếm. Đây cũng là địa điểm sống ảo của những tín đồ du lịch khi đến Nha Trang.

Bãi đá rêu
Địa điểm check in tuyệt đẹp, và là điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn khi đến Nha Trang, nằm ngay giữa trung tâm thành phố biển Nha Trang nổi lên một bãi đá rêu với nhiều hình thù đá phủ rêu khác nhau, vô cùng đẹp mắt. Đến đây du khách có thể đứng bất kì góc nào đều có những tấm hình đẹp để làm lưu niệm tại thành phố biển Nha Ttrang.

Nhất là khi chiều tà, thủy triều rút, bãi rêu xanh hiện ra, nhìn lớp rêu phủ đều vân nhau mịn màng, đây cũng là lúc ghi lên những tấm hình đẹp nhất, không chỉ thu hút du khách mà còn cả nhíp ảnh gia chuyên và không chuyên về đây săn ảnh.

Cầu sắt Nha Trang
Cầu sắt Nha Trang hay còn có tên gọi là cầu Sắt sông Cái bắt ngang qua sông Cái. Cây cầu nằm gần suối khoáng nước Po Nagar có tầm view rất đẹp nhìn ra sông cái rộng lớn cùng cầu Phước Kiểng chạy song song với cầu Sắt. Có thể nói cây cầu là một trông những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp bạn nên ghé thăm mỗi khi có dịp đặt chân đến Nha Trang.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -