Nói đến Hoa mimosa thì nước Nga là quê hương của loài hoa, và phát triển mạnh nhất ở Sochi và trên bờ biển phía nam Crưm và mùa hoa nở bắt đầu nở rộ vào cuối tháng 2 và đầu tháng Ba.
Nếu bạn đi du lịch Nga vào tháng cuối tháng 2 đến đầu tháng 3, bạn sẽ được đắm mình trong sắc vàng rực rỡ của loài Hoa mimosa  nở rộ. Những cành mimosa thơm ngát đặc biệt này là món quà truyền thống trong Ngày Quốc tế Phụ nữ vào 8 tháng 3.
Những hàng cây mimosa bung nở hoa vàng ruộm trong phong cảnh đường phố Sochi đầu mùa xuân. Cây mimosa bung hoa trong sân nhà thờ trông như một hình ảnh kỳ diệu của Chúa Cứu thế ở Sochi.
Hoa mimosa nở rộ bên bờ biển dài của Sochi. Những hàng cây mimosa nở hoa vàng trong phong cảnh đường phố Sochi.
Mùa Hoa mimosa cũng là thời gian thu hút du khách đến với du lịch Nga. Đến đây du khách không chỉ tham quan thương ngoạn mà còn chụp cho mình những tấm hình tuyệt đẹp bên mùa Hoa mimosa vàng rực rỡ.
Cây mimosa trổ bông trên nền cảnh những ngọn núi phủ tuyết. Hay trên khắp mọi nẻo đường ở Sochi.
Cây Mimosa trên nền cảnh Cung băng “Bolshoi”. Hoa mimosa hiện hữu ngay cả trong màn đêm...và vươn mình nở rộ trong ánh sáng nền trời Sochi. Cũng là lúc thu hút các nhi[s ảnh gia chuyên và không chuyên về đây săn ảnh.
 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -