Du Lịch Mộc Châu Khám Phá Cầu Kính 5D

Cầu kính tình yêu Mộc Châu nằm gần Thác Dải Yếm, Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La. Đây là chiếc cầu kính đầu tiên tại Việt Nam, là cây cầu kính được tích hợp công nghệ 5D hiện đại nhất trên trên Thế Giới. Nó cũng là cây cầu nghệ thuật kèm biểu tượng tình yêu duy nhất ở Việt Nam.

Một điều đặc biệt hơn cả đó là cầu kính Mộc Châu được lên ý tưởng, thiết kế và xây dựng bởi 100% các công ty Việt Nam. Cầu kính tình yêu Mộc Châu được xây dựng trên cao, với hai đầu gắn trên triền núi.

Phần cầu kính được bắc qua sông với tầm nhìn rất thoáng đãng. Bạn có thể đứng trên đây để chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng Mộc Châu. Ngoài ra, những hiệu ứng của cầu sẽ cho bạn một trải nghiệm chưa từng có

Công trình đẳng cấp

Du lịch Mộc Châu mùa hè và thăm quan cầu kính bạn không chỉ đến với công trình sở hữu 2 kỉ lục Guiness mà còn được trải nghiệm âm thanh, màu sắc tuyệt phẩm. Địa điểm du lịch Mộc Châu mùa hè này có 2 kỉ Guiness đó là cụm bông sen bằng thép lớn nhất Việt Nam và cụm trái tim bằng thép lớn nhất Việt Nam.

Cây cầu kính Mộc Châu có tông màu chủ yếu là vàng và đỏ, cùng với hình trái tim sẽ cho bạn cảm giác lãng mạn, ấm áp. Không chỉ có cây cầu tuyệt đẹp này, du lịch Mộc Châu mùa hè, bạn còn được trải nghiệm Công viên Ánh sáng huyền ảo.

Với quy mô hoành tráng, được thiết kế ấn tượng cùng các chủ đề với hàng triệu bóng đèn lung linh, chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Cầu kính Mộc Châu rất thích hợp cho những cặp đôi đang yêu nhau và những khách du lịch muốn tìm tòi khám phá một địa điểm du lịch Mộc Châu mới.

Bên trên là những thông tin về siêu phẩm cầu kính Mộc Châu 5D mà GrandViet Tour chia sẻ đến bạn. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè mình cùng biết. Đừng quên đặt tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm ngay bây giờ để nhận được những mức giá ưu đãi và phần quà hấp dẫn nhất.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -