Chương trình kích cầu tại Bà Nà Hills sẽ diễn ra từ ngày 15/5 - 15/7 với ưu đãi hấp dẫn: Tặng vé buffet trưa dành cho du khách mua vé cáp treo du ngoạn Bà Nà.
  • Đối với giá vé cáp treo dành cho người lớn là: 750.000 VNĐ, du khách sẽ được tặng ngay vé buffet trưa trị giá 255.000 VNĐ.
  • Giá vé trẻ em từ 1-1,4m với giá 600.000 VND sẽ được tặng vé buffet trưa trị giá 128.000 VNĐ. Trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí toàn bộ.
Năm nay trong dịp lễ Bà Nà Hills đã triển khai chương trình kích cầu quy mô lớn mang tên “Miền Trung - Tây Nguyên chờ chi, Bà Nà ngay đi”, giảm giá vé cáp treo tới 60% cho du khách thuộc 19 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên từ 30/4-31/5. Chương trình khuyến mãi lớn đã góp phần tạo nên không khí vui vẻ cho du khách đến tham quan du lịch Tại Bà Nà.
Gói kích cầu với những sản phẩm du lịch nhằm hội tụ 3 yếu tố: Hình thức đẹp nhất, Chất lượng, dịch vụ tốt nhất, Giá cả phải chăng để thu hút mọi du khách gần xa khi đến vui chơi, nghỉ dưỡng tại Bà Nà, nhằm hâm nóng lại thị trường du lịch, và tạo công ăn việc làm cho người lao động.

Với chương trình khuyến mãi này du khách hãy lựa chọn cho mình một hành trình tour du lịch Đà Nẵng Bà Nà để được trải nghiệm một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất. Có thể nói Bà Nà Hills là điểm đến mơ ước của biết bao du khách, đến đây du khách không chỉ tham quan thưởng ngoạn hay tham gia các trò chơi đầy thú vị mà còn có cơ hội check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp bên cây cầu bàn tay, hay bên vườn hoa Bà Nà đang đu nhau khoe sắc thắm.
Khi ngồi trên cáp treo du khách có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao, hay ngắm những bông hoa đua nhau khoe sắc thắm, vườn hoa Bà Nà Hills mỗi mùa sẽ có những loài hoa đẹp riêng.
Ngoài ra khi đã mãi miết tham gia các trò chơi hay vãn cảnh đã mệt nhòa, du khách có thể lựa chọn những món ăn hấp dẫn để thưởng thức hương vị ẩm thự nơi dải đất Miền Trung. Đặc biệt buffet có thể coi được là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua tại Bà Nà Hills. Nơi đây không chỉ những món ăn mang đặc trưng của ba miền Việt Nam như: bún chả Hà Nội, bánh xèo miền Nam, nem lụi miền Trung…, mà những đặc sản ẩm thực hấp dẫn Á – Âu đều có tại Bà Nà. Cũng chính sự thú vị ấy mà trong dịp kích cầu này Bà Nà đã dành tặng du khách combo mua vé cáp treo tặng vé buffet trưa.
Hãy đồng hành cùng GrandViet Tour ngay hôm nay đến với Đà Nẵng – Bà Nà để được hòa mình trong không khí rộn ràng của thành phố biển. Đặc biệt là hưởng trọn giá vé kích cầu của khu du lịch Bà Nà Hills. Đây cũng là dịp để du khách chọn cho mình một chuyến du lịch lý thú nhất khi dịp hè đang đến gần.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -