Hè này, hãy vi vu cùng du lịch Quốc Tế Đại Việt xuất ngoại trong tầm tay của quý khách với chùm tour du lịch Campuchia dưới 5 triệu đồng, du khách thoải mái lựa chọn hành trình phám phá đất nước Campuchia dịch vụ chất lượng chuẩn 3 sao trở lên, lịch trình đa dạng, tham quan nhiều điểm đến, thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn.
Là nước bạn láng giềng của Việt Nam, Vương quốc Campuchia mang một vẻ đẹp nguyên sơ, kỳ vĩ với những quần thể kiến trúc in đậm dấu ấn thời gian, sự lộng lẫy, nguy nga của các công trình hoàng gia. Đến với du lịch Campuchia du khách không thể bỏ qua quần thể Angkor - kỳ quan thiên nhiên thế giới, đền Tapruhm, chùa Wat Ounalom, mua sắm thả ga tại Naga World.

Du lịch Siem Reap
Siêm Riệp là mảnh đất thú vị bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng nên tránh những tháng thời tiết nắng nóng cực điểm như khoảng từ tháng 4 đến tháng 5, mùa mưa thì từ tháng 7 đến tháng 8. Thời tiết lý tưởng nhất để đến Siêm Riệp là vào khoảng tháng 11 đến tháng 2 năm sau.

Phương tiện di chuyển tại Siêm Riệp
Phương tiện di chuyển chính ở Campuchia chủ yếu bằng xe tuk tuk, nếu đi nhóm đông thì chọn loại phương tiện này là phù hợp chi phí thấp, thuận tiện cho thăm quan ngắm cảnh, giá xe 1 cây số sẽ dao động từ 1$ - 1,5$, bạn nhớ trả giá trước khi đi.

Tài xế tuk tuk ở Phnompenh thì đa phần biết nói được tiếng Việt còn tài xế ở Siêm Riệp thì hầu hết là dùng tiếng Anh để giao tiếp, họ không thực sự giỏi về tiếng Anh nhưng có thể hiểu được bạn nói gì, nên biết một chút tiếng Anh sẽ giúp bạn rất nhiều, nhất là trong việc trả giá. Đó là đối với bạn đi du lịch Campuchia tự túc còn nếu bạn đi tour Campuchia theo công ty du lịch Quốc Tế Đại Việt thì bạn hoàn toàn yên tâm vì đã có công ty lo cho bạn, nên bạn chỉ việc xách balo lên đi.

Siêm Riệp không sầm uất như Phnom Penh nên khách sạn ở đây không tập trung thành một chỗ mà nằm rải rác ở các vị trí khác nhau, ở Siêm Riệp có khá nhiều khách sạn bình dân nên bạn thoải mái lựa chọn, bạn nên đặt khách sạn ngay gần khu chợ đêm hay khu Pub Street vì sẽ rất tiện để tham quan các địa điểm khác, lại không cách quá xa khu Angkor Wat.
Rời Siêm Riệp bạn hãy đến với Đền Angkor Thom, Đền Ta Prohm với những cây đại thụ hình thù kì quái mọc bao phủ cả những ngôi đền lớn, là nơi được Hollywood chọn làm phim trường khởi quay bộ phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ (Tomb Raider)

Ta Prohm như đưa con người ta như đến với một thế giới khác, một thế giới mà thiên nhiên hoàn toàn ngự trị. Nếu Angkor Wat là chứng tích cho sức mạnh và tài năng của những con người Khmer cổ phi thường, thì Ta Prohm lại khiến người ta liên tưởng đến sức mạnh vĩnh hằng đầy kỳ diệu của thiên nhiên nơi đây.

Ta Prohm là một ngôi đền hoang tàn, đổ nát nhưng đầy hấp lực bởi sự hiện diện của những bộ rễ cây đại thụ trườn trên đá như những con trăn khổng lồ. Những bộ rễ cây xuyên qua cấu trúc của đá từ gần một ngàn năm qua, tạo ra sự kết hợp đáng kinh ngạc của thiên nhiên và kiến trúc.
Đền Ta Prohm nằm ở phía đông Angkor Thom do vua Jayavarman VII xây dựng năm 1186. Đến nay ngôi đền vẻ rêu phong và những rễ cây khổng lồ dường như càng làm tăng thêm không khí mê hoặc và vẻ đẹp ma mị cho không gian của ngôi đền.

Thời điểm đẹp nhất để cảm nhận toàn bộ vẻ đẹp của Ta Prohm thường là vào sáng sớm khi chỉ có lác đác vài du khách. Có nhiều quầy hàng rong phục vụ thức ăn và nước giải khát cho du khách lựa chọn gần cổng vào đền.
Đền Ta Prohm nằm trong khu quần thể Angkor, thuộc Angkor Thom. Từ trung tâm Siem Reap, có hai đường chính là đại lộ Sivatha và đường Pokambor, đoạn kế tiếp là Tusamuth. Đến đường Charles De Gaulle là có thể đi đến cuối Angkor Wat. Để đến Ta Prohm bạn có thể thuê xe đạp, xe máy hoặc đi tuk tuk nếu bạn không rành tìm đường.

Bạn nên tránh đi Angkor vào thời điểm nắng nóng, hoặc mùa mưa thì bạn có thể đi tham quan được từ 4 đến 6 ngôi đền trong một ngày.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -