Du Lịch Hồng Kông Tháng 7 Có Gì Thú Vị ?

Mùa sale off

Mùa Sale Off của Hong Kong diễn ra vào 3 thời điểm trong năm là tháng 5, tháng 7 và cuối tháng 12, đầu tháng 1. Du lịch Hong Kong vào thời gian này, những cửa hàng, trung tâm thương mại của Hong Kong đều có giá giảm từ 40 - 75%. Đặc biệt, những mức giảm giá cao nhất thường xuất hiện vào cuối mùa sale.

Du lịch Hồng Kông tháng 7, bạn có thể săn được những món hàng hiệu được sale với giá vô cùng lý tưởng. Các thương hiệu thời giang như Shiseido, Bossini, Giordano, Clinique,... thường được giảm giá rất nhiều trong tháng 7. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những món đồ gia dụng, điện máy,...

Một kinh nghiệm du lịch Hng Kông bạn cần biết đó là, thời tiết tháng 7 sẽ khá nóng bức. Nhiệt độ mùa hè tại Hong Kong rơi vào khoảng 26 - 31 độ C. Độ ẩm lên tới 85% nên sẽ có cảm giác nóng hơn, tuy nhiên thì đây cũng là mùa có gió Tây Nam, bạn sẽ cảm thấy một không khí trong lành, thoáng mát. Hơn nữa, thời gian này cũng là lúc Hong Kong có hoàng hôn vô cùng đẹp và rực rỡ. Đừng quên chụp lại cho mình những bức ảnh kỉ niệm đẹp khi du lịch Hong Kong tháng 7.

Địa điểm " săn " sale off khi du lịch Hong Kong tháng 7

Hong Kong có rất nhiều cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm, siêu thị,... Bạn có thể bắt gặp được tại bất cứ đâu, rất dễ để tìm những địa điểm mua sắm ở Hong Kong. Sau đây là một số địa điểm mua sắm tại Hong Kong bạn có thể chọn:

Lady Market

Lady Market có tới hơn 100 gian hàng bày bán đầy đủ các loại quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm,... Giá cả lại rất phải chăng, ngoài ra thì nhân viên bán hàng cũng cực kì thân thiện.

Causeway Bay

Có thể nói khu mua sắm Causeway Bay như một bức tranh thu nhỏ ủa Hong Kong. Tới đây, bạn sẽ có thể tìm được những cửa hàng thời trang cao cấp như: Fashion Walk. Hysan Place, Lee Gardens One & Two, Times Square,...

SOGO và WTC là nơi bạn có thể tìm kiếm những mặt hàng trung cấp, cao cấp. Nếu bạn muốn mua những món đồ có giá rẻ, bình dân thì hãy ghé qua Island Beverly Centre. Ngoài ra, khu chợ Jarrdine's Crecent cũng là một địa điểm bạn có thể mua đồ giá rẻ.

The Land Mark

Không thể không nhắc đến The Land Mark trong mùa sale off du lịch Hồng Kông tháng 7. Đây là một trong 10 thiên đường mua sắm lớn nhất trên Thế Giới. Một số các hãng hiệu nổi tiếng chất lượng bạn có thể tìm mua như: D&G, Harvey Nichols, Gianfranco Ferre,... Bạn có thể mua những mặt hàng chính hãng với giá vô cùng rẻ khi đến Hong Kong thời điểm này.

Bài viết trên là một trong những điều khiến bạn phải du lịch Hong Kong tháng 7. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy chia sẻ cho bạn bè, người thân mình cùng biết nhé. Đừng quên đặt tour du lịch Hồng Kông 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội giá rẻ ngay bây giờ để có được mức giá ưu đãi nhất.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -