Times Square

quang truong thoi dai times square

Times Square hay còn được gọi với cái tên là Quảng trường Thời đại. Đây là một trong những địa điểm du lịch New York nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây mệnh danh là “ Giao lộ của Thế Giới ” với những địa điểm vui chơi giải trí đẳng cấp. Hãy những quán cafe, sân khấu nhỏ,... Quảng trường Thời đại thu hút rất nhiều khách du lịch và các đoàn làm phim đến quay hằng năm.

Tòa nhà Empire State

Hãy đặt ngay tour du lịch Mỹ giá rẻ của GrandViet Tour để đến địa điểm du lịch New York này. Với độ cao 381m, 102 tầng, Empire State đã trở thành tòa nhà cao nhất New York. Nơi bạn có thể ngắm cảnh của Empire State Building nằm tại tầng 86.

toa nha empire state

Toà nhà mở cửa cho khách đi tour du lịch Mỹ vào thăm quan mỗi ngày từ 8h sáng đến 2h khuya. Tầng ngắm cảnh chính trên độ cao 1,050 ft ( tương đương 320m ) đi lên bằng thang máy. Được bao bọc bởi kính xung quanh, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm du lịch Mỹ tuyệt vời và mạo hiểm

Tượng Nữ Thần Tự Do

Đây là một trong nhưng biểu tượng của nước Mỹ. Tượng Nữ Thần Tự Do với cánh tay phải cầm ngọn đuốc giơ lên tượng trưng cho sự tự do, một đời sống tốt lành hơn cho kẻ bị áp bức. 7 mũi nhọn của vương miện tượng trưng cho sự tự do của 7 lục địa và 7 đại dương.

tuong nu than tu do

Dưới chân của tượng Nữ Thần Tự Do là xiềng xích đã bị phá vỡ, thể liện sự giải phóng khỏi bạo quyền. Trên tay bức tượng có tấm bảng ghi ngày tuyên bố Độc Lập của Hoa Kỳ: Ngày 4 tháng 7 năm 1776.

Nhà thờ Thánh Saint Patrick

nha tho thanh saint patrick

Giống với nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn thì nhà thờ Thánh Saint Patrick cũng là đặc trựng của New York. Địa điểm du lịch New York nổi tiếng này có một lịch sử lâu đời khoảng 150 năm. Đây chính là bối cảnh của rất nhiều bộ phim Hollywood nổi tiếng. Hay những chương trình TV, và rất nhiều tiểu thuyết nổi tiếng khác,...

Brooklyn

brooklyn

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn du lịch bờ Đông nước Mỹ mà không đến những khu phố của Brooklyn. Tản bộ qua cầu Brooklyn bạn sẽ cảm nhận được những âm thanh rung bởi sức nặng của những chiếc xe tải, tiếng gió man từ sông,... Bạn sẽ thấy được sự hối hả, tất nập của thành phố New York. Công viên cầu Brooklyn được xây dựng ngay bên bờ sông Đông, đây là một vị trí rất tuyệt vời để bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ, sự vững chãi của những trụ cầu.

Central Park

Sau một loạt những công trình hiện đại, hùng tráng bậc nhất Thế Giới thì hãy tiếp tục hành trình khám phá Mỹ của bạn đến với những điểm du lịch New York hấp dẫn khác. Điểm đến cuối cùng trong bài viết này là Công viên Trung tâm New York.

central park

Hãy đến với một góc lãng mạn và dịu dàng của thành phố  bận rộn này để hòa mình với thiên nhiên. Nếu bạn đi tour du lịch Mỹ mùa hè 2019, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những vở kịch nổi tiếng một thời của Shakespeare.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -