Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Phú Quy Nhơn
Khi hậu Quy Nhơn được chia thành hai mua rõ rệt: Mùa mưa(kéo dài từ tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau) và mùa nắng (từ tháng 3 đến cuối tháng 9). Tuy là mùa mưa, nhưng Quy Nhơn không nằm trong phạm vi tâm bão nên bạn nên xem thời tiết trước khi đi du lịch Quy Nhơn là bạn có chuyến vi vu tuyệt đẹp rồi.

Đi du lịch Quy Nhơn vào mùa hè
Quy nhơn nơi nỗi tiếng với biển đảo bao la, nằm theo hình lưỡi liêm ôm trọn lấy biển khơi như: Eo gió, bãi Kỳ Co, Cù Lao Xanh, hòn Khô…Vậy để được trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp, và tham gia các trò chơi trên biển bạn nên đi du lịch Quy Nhơn vào dịp hè từ tháng 3 đến tháng 9. Có thể nói đây là thời điểm đi du lịch Quy Nhơn đẹp nhất.

Ngoài ra mùa hè cũng là mùa lễ hội ở Quy Nhơn, đến đây vào dịp này bạn không chỉ đắm mình cùng biển đảo bao la, mà còn có cơ hội hòa mình cùng nhiều lễ hội độc đáo như: lễ hội cúng cá Ông, lễ hội quốc tế võ cổ truyền, lễ hội đua thuyền…hay ngồi đâu đó vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm nhìn biển đảo…

Đi du lịch Quy Nhơn vào mùa mưa
Thông thường mùa mưa tại Quy Nhơn sẽ kéo dài từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau. Vì không nằm trong vùng trọng tâm của bảo nên bạn chỉ cần xem thời tiết trước tránh những ngày mưa là bạn có chuyến du lịch đầy thú vị. Tuy nhiên đây là mùa thấp điểm nên các dịch vụ thường rẻ hơn nhiều so với mùa hè, khách sạn và các khu vui chơi giải bạn không cần xếp và thoải mái vui chơi không đông đúc như ngày hè.

Thời điểm/mùa đẹp nhất để đi du lịch Phú Yên
Phú Yên nơi có biển có những ngọn đồi trập trùng, và các điểm check in tuyệt đẹp, với khí hậu quanh năm tương đối ôn hòa rất thuận tiện cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn. Phú Yên mang trong mình khí hậu nhiệt đới ẩm dưới tác động chính của khí hậu đại dương. Cũng giống như Quy Nhơn, thời tiết ở Phú Yên cũng được chia thành 2 mùa rõ rệt trong năm đó là mùa mưa và mùa khô.

Đi du lịch Phú Yên đẹp nhất là vào mùa hè từ tháng 1 đến tháng 8 trong năm, đây là lúc tiết trời Phú Yên đẹp nhất rất phù hợp để bạn tham gia các trò chơi trên biển hay lặn biển ngắm san hô cùng đàn cá tung tăng bơi lội, thỏa thích nô đùa với từng con sóng ôn hòa. Ngược lại nếu bạn đi du lịch Phú yên vào tháng 9 đến tháng 12 đây là mùa mưa và cũng là mùa thấp điểm.

Đi du lịch Phú Yên vào mùa mưa
Mùa mưa Phú Yên bắt đầu từ tháng 9 tới tháng 12 hàng năm. Lượng mưa tương đối lớn nên việc bạn di chuyển đến các điểm tham quan là không được thuận tiện. Nếu bạn không muốn chen lấn đông đúc bạn nên đi du lịch Phú Yên và mùa này giá và các dịch thường thấp hơn chút. Bạn nên xem thời tiết trước thì bạn vẫn có chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

Ngược lại nếu bạn đến Phú Yên và mùa này bạn sẽ có những tấm ảnh bên những thảm rêu xanh rất đẹp, hoặc ngồi đâu đó thưởng thức ẩm thực, hay nhâm nhi ly cà phê trong tiết trời se lạnh ngắm nhìn khung cảnh yên bình nơi biển đảo thì thật tuyệt.

Đi du lịch Phú Yên vào mùa khô
Mùa khô là mùa đẹp nhất của Phú Yên, bạn nên lạ chọn cho mình một tour du lịch Phú Yên vào mùa khô để được hòa mình cùng biển đảo, tham gia các trò chơi trên biển, mùa khô Phú Yên thường kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8 hàng năm, đây là mùa đẹp nhất để bạn đi du lịch Phú Yên. Và cũng là mùa của lễ hội, đến đây bạn không chỉ tham quan các điểm đến nổi tiếng hay hòa cùng nhiều lễ hội mà còn là dịp để đón ánh bình minh trên mặt biển, hay thỏa thích chụp những tấm hình lưu niệm thật đẹp tại mảnh đất duyên hải Miền Trung.

Vậy đến đây chắc các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình như đi du lịch quy nhơn phú yên mùa nào đẹp nhất, hi vọng các bạn có thể chọn cho mình một chuyến du lịch được hoàn hảo nhất, một kì nghỉ trọn vẹn bên bạn bè người thân. Nếu thấy hay đừng quên nhấn like và chia sẻ để mọi người đều biết nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -