Tên đầy đủ của hồ Ashi là Ashinoko, hay nơi đây được gọi với tên khác là Hakone. Hồ được hình thành cách đây khoảng 3000 năm sau trận núi lửa Hakone phun trào dữ dội và tạo nên một địa thế hồ nước đẹp như ngày nay. Du khách đến tham quan nơi đây không những được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp mà sẽ còn được hòa mình vào những làn nước nóng tại các suối nước nóng nơi đây.

Hồ Ashi Nhật Bản
Hồ Ashi
Với điểm nổi bật nhất, hồ Ashi có diện tích rộng nhất trong ngũ hồ và làn nước trong xanh nên thu hút rất nhiều du khách đến đây tham quan du lịch. Bạn có thể tham gia các hoạt động du ngoạn thắng cảnh ven hồ bằng những con tàu cruise. Do là điểm du lịch hút khách nên bạn không phải lo lắng về chọn lựa hay không có chỗ trên những chiếc tàu cruise nhé, nếu bạn thích cảm giác mạnh và muốn khám phá thỳ nên đi tàu cướp vinking nổi tiếng. Cảm giác trên những con tàu này sẽ thú vị hơn những loại tàu khác. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chụp những tấm hình lưu niệm cùng các bức tượng người có chiều cao tương đương với chiều cao của chúng ta khi đi trên những con tàu này.

 hồ Ashi Nhật Bản mùa thu
 Hồ Ashi Nhật Bản vào thu
Tại khu thắng cảnh này, du khách có thể lựa chọn cho mình một trong bốn bến đi quanh hồ nên du khách sẽ được tham quan bao quát quanh một vòng hồ. Vào mùa thu, du khách sẽ được ngắm chọn bộ cảnh sắc nhiều màu tại đây với sắc vàng của núi, sắc đỏ của rừng lá đó ven hồ, sắc trắng tinh khôi của đỉnh núi Phú Sỹ. Vào những buổi tối, du khách sẽ có cơ hội vừa lướt sóng trên mặt hồ bằng chiếc tàu criuse và sẽ có cơ hộ ngắm núi Phú Sỹ ở phá xa xa đang in bóng dưới mặt hồ. Không phải hôm nào, ngày nào du khách cũng có thể  ngắm được cảnh sắc tuyệt đẹp tại đây đâu nhé, du khách lưu ý vào những ngày trời nhiều mây, sương mù, tầm nhìn sẽ hạn chế cảnh đẹp nơi đây nhé.

thung-lung-owakudani
Thung lũng Owakudani 

 
Khi bạn tham quan nơi đây, đừng bỏ qua điểm đến thung lũng Owakudani -  thung lũng bốc khói với rất nhiều lỗ phun khói từ sâu trong lòng đất tạo nên khung cảnh huyền ảo tựa như cõi thần tiên cho du khách, chắc chắn cảm giác lạ và tuyệt vời này sẽ làm bạn khó cưỡng nổi chỉ muốn ở đây luôn và không muốn nhấc đôi chân quay về với hiện tại. Lưu ý với các bạn du khách, những lỗ hơi nước ở đây rất nóng có thể luộc chín chứng như trên bếp ta đun, nên các bạn đừng chủ quan nhé. Theo quan niệm của người bản địa, du khách có thể càu xin sức khỏe sau đó thụ hưởng trứng luộc để có cuộc sống khỏe mạnh trường thọ.

cong-vien-onshi-hokaino
Công viên Onshi Hakone

 
Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn cho mình những điểm tham quan gần đó như thị trấn Hakone với bảo tàng Hokane, hay là đến công viên ngắm hoa Onshi Hakone, bảo tàng mỹ thuật Narikawa, trải nghiệm đi núi bằng cáp treo ở Komagatake, tham quan bể nuôi cá Hakone, đền Kuzuryu và cả thung lũng nước sôi Owakudani.. Hay là khu suối nước nóng Ashi ngâm mình trong làn nước nóng cùng uống trà đạo hay thưởng thức ẩm thực nhật bản tại Amazake.

Có thể khẳng định được hồ Ashi là một bức tranh phong thủy non nước tuyệt đẹp với mặt hồ in nghiêng cả một phần của ngọn núi Phú Sỹ, hai bên  hồ lại có những cảnh sắc đan xen,  núi hữu tình, đón nhận làn gió mát lạnh, tận hưởng bầu không khí trong lành và tắm suối nước nóng. Thời gian này, đến với hồ Ashi rất hợp lý cho những du khách say đắm vẻ đẹp của nơi đây. Đừng bỏ lỡ tour du lịch Nhật Bản thú vị với núi Phú Sĩ và hồ Ashi nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -